มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 521

“ฉันลองซื้อตั๋วคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้ แต่บัตรหมด! คุณเชื่อไหมว่า นี่มันไม่ยุติธรรมเลย!” มีน่าตะโกนแทบตีโพยตีพาย

ในขณะนั้น นาธาเนลก็เข้ามาในสำนักงาน อย่างไรก็ตามซึ่งต่างจากมีน่า ดูเหมือนว่าเขาจะอารมณ์ดีทีเดียว

"คุณแชนด์เดลอร์ คุณพยายามซื้อตั๋วเหมือนกันใช่ไหม ได้หรือยัง? คุณสามารถรับมือกับมันได้หรือไม่?” พนักงานหลายคนถามขณะที่ล้อมเขาไว้

“ฮิฮิ...คราวนี้โชคเข้าข้างฉันจริง ๆ! แม้ว่าจะเป็นเพียงที่นั่งแถวสุดท้าย แต่ฉันก็สามารถจองตั๋วได้สองใบ!” นาธาเนลตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

“พระเจ้า! จริง ๆ แล้วคุณทำได้สองอย่าง! น่าทึ่งมากคุณแชนด์เดลอร์!” สาว ๆ ที่นั่นอุทานด้วยความอิจฉา ขณะที่พวกเขายังคงคุยกับเขา ผู้หญิงบางคนพยายามติดต่อกับเขาอย่างละเอียด บางทีอาจมีโอกาสได้รับเชิญแทนก็ได้!

“เนท คุณมีตั๋วสองใบ คุณช่วยขายให้ฉันหนึ่งใบได้ไหม ฉันอยากไปมาก!" มีน่าพูดขณะที่ดวงตาของเธอเป็นประกายด้วยความหวัง แม้ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่จัดโดย ดรีม อินเวสทเมนท์ กรุ๊ป แม้แต่พนักงานของพวกเขาเองก็ยังประสบปัญหาในการซื้อตั๋ว ท้ายที่สุดนี่ไม่ใช่งานพิเศษของพนักงาน! คนรวยหลายคนจากย่านเมย์เบอร์รี่ก็จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตเช่นกัน

“ขอโทษด้วยนะ มีน่า แต่ตั๋วใบนี้สำหรับเบียนก้า เราจะไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน!” นาธาเนลตอบในขณะที่เขาส่ายหัว

"ฮึ! เธอต้องยอมรับข้อเสนอของคุณก่อน คุณทำตัวสิ้นหวังมากเลยรู้ไหมเนท?” มีน่าตะโกนตอบ

“หมายความว่าไง สิ้นหวัง?! คุณไม่รู้หรอกว่าผมรู้สึกยังไง!” นาธาเนลตะโกนกลับ

เนื่องจากทั้งนาธาเนลและมิน่าปฏิเสธที่จะถอยกลับ พวกเขาเกือบจะทะเลาะกันแล้วเมื่อเอวาเข้ามาใกล้เพื่อยุติการโต้เถียง ทั้งสองคนมีอารมณ์ฉุนเฉียวไม่เท่ากัน และหากทั้งคู่ยังต่อสู้เพื่อแย่งชิงตั๋วกันต่อไป ความโกลาหลก็จะตามมาอย่างแน่นอน

ทันใดนั้น เบียนก้าก็มาถึงสำนักงาน ทุกคนเงียบไปเมื่อเห็นเธอ และเธอก็รู้ดีว่าเพื่อนร่วมงานของเธอทุกคนกำลังจ้องมองเธออยู่ เธอรู้สึกเขินอายจึงรีบเข้าหาเจอรัลด์

“เจอรัลด์ คุณบอกว่าคุณมีเซอร์ไพรส์ให้ฉันใช่ไหม? มันคืออะไร?" เบียนก้ากล่าวด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล เธอรู้ว่าเจอรัลด์ไม่ใช่พนักงานคนโปรดที่สุดในบริษัท ดังนั้นถ้าเธอยืนใกล้เขา บางทีมันอาจจะช่วยดึงความสนใจจากเธอได้

นอกจากนี้ เจอรัลด์ได้ส่งข้อความหาเธอเมื่อวานนี้ โดยบอกว่าเขามีเซอร์ไพรส์ให้เธอ ดังนั้นเธอจะไม่ปฏิเสธเรื่องนั้น ในทางกลับกัน นาธาเนลเต็มไปด้วยความโกรธและความริษยา

“โอ้… คุณต้องการมันตอนนี้หรือไม่” เจอรัลด์ถามด้วยความตกใจเล็กน้อย เขาได้ยินข้อโต้แย้งของมีน่าและนาธาเนลครบถ้วนแล้ว และเขาไม่แน่ใจว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะมอบตั๋วให้เธอหรือไม่

"แน่นอน! ฮ่า ๆ! อย่าบอกนะว่า แค่ล้อเล่นน่ะ? ฮึ และคิดว่ามีคนคุยโวว่าเขามีตั๋วคอนเสิร์ตให้ฉัน!” เบียนก้ากล่าวด้วยน้ำเสียงขี้เล่น ตามจริงแล้ว เธอคิดว่าเจอรัลด์แค่แกล้งเธออีกครั้งการสนทนาที่น่าอึดอัดใจกับเขาดีกว่าการให้ความสนใจกับเธอทั้งหมด

“ฮะ! แค่ไหน! ราวกับว่าเขาสามารถคว้าตั๋วได้! หากเขามีตั๋วเพียงใบเดียว ฉันจะทำทุกอย่างที่เขาบอก!” นาธาเนลพูดอย่างโกรธจัด “เบียนก้าไม่สนใจเขา! มาดูสิว่าฉันมีอะไรให้คุณ!” เขาพูดต่อในขณะที่ดึงตั๋วแถวสุดท้ายออกมาให้เธอดู

เจอรัลด์ตอนนี้รู้สึกรำคาญอย่างไม่น่าเชื่อ เขาต้องการทำตัวให้ต่ำต้อย แต่หลังจากได้ยินการเยาะเย้ยของนาธาเนลแล้ว เจอรัลด์จะไม่ถอยกลับในครั้งนี้ “ดังนั้น คุณแชนด์เดลอร์ คุณบอกว่าคุณจะทำทุกอย่างที่ผมพูด ถ้าผมจัดการกับตั๋วได้ถูกต้องไหม? คุณแน่ใจเหรอว่าไม่ต้องการนำสิ่งนั้นกลับมาในขณะที่ทำได้ ทุกคนดูอยู่รู้ไหม”

“หึ ยังคงพยายามที่จะข่มฉันอยู่ และถ้าคุณไม่สามารถหามันได้ล่ะ? ผมจะให้คุณเดินไปรอบ ๆ บริษัท แต่คุณต้องไส่แค่กางเกงในเท่านั้นเพื่อเป็นการลงโทษ!” นาธาเนลเย้ยหยัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน