นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations นิยาย บท 18

“แต่ดิฉัน...ไม่สะดวก...”

“ฉันไม่สนใจ มานี่...” เขาถลาเข้ามาจะตะครุบตัวของหล่อน แต่หล่อนฉวยโอกาสวิ่งอ้อมตรงไปยังประตูห้องที่เขาเพิ่งปิดมันลง หล่อนเปิดมันออกและวิ่งหนีออกไปทันที

“แพตตี้...หยุดเดี๋ยวนี้นะ!”

เสียงเรียกของเขาดังคำรามตามหลังมากระชั้นชิด หล่อนสาวเท้าวิ่งไปอย่างไร้จุดหมาย ภาวนาให้ตัวเองรอดพ้นจากน้ำมือของเดมอน แต่สวรรค์ก็ไม่เคยเข้าข้างหล่อนอีกเช่นเคย เพราะไม่ช้าเส้นผมของหล่อนก็ถูกมือใหญ่กระชากแรงๆ จากทางด้านหลัง

“โอ๊ย...” หล่อนเจ็บจนน้ำตาร่วง จำต้องหยุดวิ่ง และยอมให้เขากระชากเข้าไปกอดรัดแนบอก

เดมอนปล่อยมือจากเส้นผมนุ่ม และกอดกระชับร่างอรชรเอาไว้อย่างแน่นหนา เขาดันร่างของหญิงสาวไปจนชนกับต้นไม้ใหญ่ ตามติดแนบชิดจนไร้ช่องว่าง ก่อนจะคำรามลดใบหน้านวลที่ตอนนี้ซีดเผือดด้วยความเดือดดาล

“ฉันไม่ชอบวิ่งไล่จับ”

“นายน้อย...ก็อย่าตามมาสิคะ ปล่อยดิฉันเถอะค่ะ”

“ฝันไปเถอะว่าฉันจะปล่อยเธอไป”

“ว้ายยย” พะแพงกรีดร้องด้วยความตกใจ เมื่อมือใหญ่กระชากกางเกงนอนขาสั้นของตัวเองจนร่วงเลยผ่านสะโพกกลมกลึงลงไปตกที่ข้อเท้าเล็ก จากนั้นเขาก็ทาบมือหนาอบอุ่นลงกับความเป็นหญิงอวบอูมและขยำแรงๆ

“อ๊ะ...นายน้อย...อื้อ...”

กางเกงชั้นในที่สวมใส่อยู่ไม่อาจจะปกป้องกลีบสาวจากนิ้วยาวแสนอำมหิตของเดมอนได้เลย ความร้อนฉ่าจากนิ้วแกร่งที่บดลึกลงกับรอยแยกธรรมชาติทำให้น้ำหวานทะลักออกมาจนเป้ากางเกงชั้นในเปียกชุ่ม เสียงหัวเราะจากลำคอของเขาดังกระหึ่มกึกก้อง ปากร้อนจัดทาบประกบลงมาหา ดูดกลืนเสียงครางแสนหวานจนหมดเกลี้ยง ขณะฉีกกางเกงชั้นในของหล่อนจนขาด และไสนิ้วยาวเข้าไปหยอกล้อกับความนุ่มลื่นภายในอย่างเผด็จการ

“อ๊ะ...อา...อ๊า...นายน้อย...อย่า...อื้อ...”

หล่อนต่อต้าน แต่ความเสียวซ่านที่เกิดจากปลายนิ้วยาวที่กำลังบี้คลึงเม็ดสวาทช่างทรงอานุภาพร้ายกาจนัก สติของหล่อนกำลังจะมลายหายไป ความร้อนฉ่าจากริมฝีปากที่กัดแทะอยู่ที่เนินหน้าอก และนิ้วยาวที่ถูไถบดคลึงอยู่ภายในร่องสาว ทำให้หล่อนร่วงลงสู่เหวนรกที่เต็มไปด้วยความเสียดเสียวในวินาทีนั้นทันที

“อ๊า...อ๊า...นายน้อย...อา...อา...”

พะแพงหมดสิ้นทุกสตินึกคิด หล่อนชูแขนทั้งสองข้างขึ้นสูงเมื่อเดมอนดึงเสื้อออกทางศีรษะ ตะขอบราเซียร์ถูกปลดออก และเต้านมอวบใหญ่ก็เด้งดึ๋งอวดอยู่ตรงหน้าของเขา เสียงคำรามที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจของเดมอน ยิ่งทำให้หล่อนเตลิดไปในเกมโลกีย์แสนไกล

“อ๊า...อา...”

หน้าอกของหล่อนถูกเดมอนฟอนเฟ้นบีบขยำ ก่อนที่ยอดถันสีสวยจะถูกกลืนกินเข้าไปในอุ้งปากร้อนจัด เขาโรมรันเม็ดเต่งจนมันบวมปริแทบแตก ทั้งขบทั้งกัด ในขณะที่อีกมือก็ยังคงสอดลึกอยู่ในร่องสาว พะแพงเต็มไปด้วยความเสียวกระสัน หล่อนยกขาเรียวข้างหนึ่งขึ้นตวัดรอบเรือนกายทรงพลังเอาไว้ ปากอิ่มเผยอค้าง ครวญครางออกมาตลอดเวลา

เดมอนดูดอมจนยอดถันคู่แฝดทั้งสองเปียกชุ่ม ก็ลดเข่าของตัวเองแตะลงกับพื้นหญ้า มือใหญ่จับเรียวขาของพะแพงพาดบนหัวไหล่ทรงพลัง จากนั้นก็แลบลิ้นออกมาตวัดเลียกลีบสาวด้วยลีลาช่ำชอง หญิงสาวกรีดร้องราวกับคนคลุ้มคลั่ง ร่างสาวบิดเร่าๆ ด้วยความเสียวเสียดทรมาน มือเล็กจิกทึ้งเส้นผมหนาดกของปีศาจร้ายเอาไว้แน่น แอ่นหยัดสะโพกขึ้นหาลิ้นกระด้างด้วยความทรมานปิ่มจะขาดใจ

“อ๊า...อา...นายน้อย...”

เดมอนดื่มด่ำชิมรสชาติหวานละมุนลิ้นของพะแพงด้วยความหื่นกระหาย ลิ้มเลียจนเจ้าหล่อนระเบิดความสุขคาปากอย่างรุนแรง จึงขยับตัวลุกขึ้นยืน และควักท่อนชายที่แข็งราวกับแท่งศิลาออกมาจากเป้ากางเกง

“โก้งโค้ง...”

เขาจับร่างอรชรอ่อนระทวยให้หันหน้าเข้ากับต้นไม้ ดึงบั้นท้ายอวบงอนให้ยื่นออกมาทางด้านหลัง จากนั้นก็ตามติดเข้าไปประกบ มือใหญ่จับท่อนชายดุนดัน กระแทกกระทั้นอยู่ภายนอกอย่างยั่วยวนหลายครั้งจนหญิงสาวต้องวิงวอน

“ได้โปรด...นายน้อย...เข้ามา...อ๊า..”

รอยยิ้มหื่นกระหายเกิดขึ้นบนใบหน้าหล่อจัดของเดมอนมากมาย เขากดท่อนชายกับร่องสาว ก่อนจะกระแทกกระทั้นแรงๆ จนความเป็นชายไถลเข้าไปภายในจนหมดทั้งตัวตน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations