นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations นิยาย บท 4

“วิคกี้มาแล้วค่ะ เดมอน”

คนที่นอนรูดท่อนชายรอคอยอยู่ผงกศีรษะขึ้นมามองเล็กน้อย หน้าตาของเดมอนแดงก่ำไปด้วยแรงอารมณ์สวาท

“อมให้หน่อย วิคกี้”

คู่หมั้นสาวผู้เจนจัดระบายยิ้มพึงพอใจ หล่อนรีบสลัดเสื้อผ้าออกจากตัว และกระโจนขึ้นไปหาเดมอนบนเตียงกว้าง

“คุณดูมีอารมณ์มากกว่าทุกครั้งเลยนะคะเดมอน”

มือเล็กปัดมือใหญ่ที่กอบกุมท่อนชายอวบใหญ่เอาไว้แรงๆ จนพ้นทาง และจัดการโอบประคองมันด้วยมือนุ่มของตนเองเอาไว้อย่างแน่นหนา

“ใหญ่โตเสมอเลยนะคะ ที่รัก...”

“อืมมมม...ดูดให้ผม...” คนตัวโตครวญคราง หลับตาพริ้ม ในขณะที่วิคตอเรียหัวเราะคิกคัก และใช้นิ้วสะกิดมุกสองเม็ดที่ฝังอยู่บนท่อนเนื้ออย่างติดอกติดใจ

“รู้ไหมคะ ว่าตั้งแต่วิคกี้มีเซ็กซ์กับผู้ชายมา ยังไม่เคยมีผู้ชายคนไหนล้มสถิติใหญ่ยาวของคุณได้เลยค่ะเดมอน”

“อย่างนั้นหรือ”

“ใช่ค่ะ วิคกี้ถึงต้องกลับมาตายรังทุกรอบยังไงล่ะคะ คิดถึงมุกสองเม็ดของคุณด้วย” แล้วเจ้าหล่อนก็ก้มลงจูบส่วนบนของท่อนเนื้อแผ่วเบา

“วิคกี้...อมเร็วๆ เถอะ ผมจะคลั่งอยู่แล้ว” คนตัวโตร้องสั่งเสียงดุดัน

“ได้ค่ะ ที่รัก...จัดให้เดี๋ยวนี้แหละค่ะ...”

“อืมมมมม”

แล้ววิคตอเรียก็ยัดสิ่งที่อยู่ในสองอุ้งมือเข้าใส่ปากของตัวเอง ลิ้นเล็กตวัดโลมเลียไล้ยั่วยวน ก่อนจะดูดกลืนแรงๆ เสียงคำรามลั่นของเดมอนดังขึ้น พร้อมกับมือใหญ่ที่กดศีรษะของหล่อนลงสุดแรง เพื่อให้หล่อนได้ดูดกลืนอย่างลึกล้ำ

“อืมมมม...โอ้ว...”

ในหัวของเขาเตลิดไปไกลแสนไกล ภาพในสมองผุดพรายใบหน้าของผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะควบคุมได้ ภาพแม่สาวใช้คนสวยคนนั้นกำลังเปลื้องผ้าต่อหน้าของเขา อวดความอวบอิ่มของเรือนกายสาวสะพรั่งอยู่ตรงหน้า ปทุมถันอวบสล้างใหญ่โตกว่าที่เขาจินตนาการเอาไว้เสียอีก เขาเอื้อมมือไปจับหน้าอกของหล่อน บีบขยำสุดแรงจนมันบี้แบนคามือ แต่พอปลดปล่อยมันก็ดีดเด้งกลับมาเป็นก้อนเนื้อนุ่มเช่นเดิมอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์

จากนั้นเขาก็เลื่อนสายตามองต่ำลงไปยังเนินสามเหลี่ยมที่มีเพียงไรขนอ่อนสีเข้มปกคลุมเอาไว้บางเบาเพียงเท่านั้น น้ำลายในลำคอของเขาเหนียวหนึบ เขาอดรนทนไม่ได้อีกต่อไป จับหล่อนสอดใส่อย่างรุนแรง เสียงกรีดร้องด้วยความเสียวซ่านยามที่ถูกเขาอัดกระหน่ำเข้าใส่ของเจ้าหล่อนช่างไพเราะยิ่งนัก ใบหน้าของหล่อนบิดเบี้ยวเหยเก ปากอิ่มเผยอร้องครวญครางลั่น หล่อนวิงวอนเสียงกระเส่าให้เขาอัดกระหน่ำเข้าใส่แรงๆ ส่ายบั้นท้ายระริกเพื่อรับความเป็นชายที่ใหญ่ยาวของเขาอย่างกระตือรือร้น หล่อนดีดดิ้น ตอบสนองราวกับโสเภณีร้อนแรง ร้อนฉ่าราวกับไฟกัลป์ในนรก เขาจำไม่ได้ว่าตัวเองกระแทกกระทั้นอัดกระหน่ำเข้าใส่ร่องคับแน่นแสนรัดรึงนั้นนานแค่ไหน รู้เพียงแค่ว่าเสียวซ่านทรมานเหลือเกิน และกำลังจะสุขสม

“โอ้ว...โอ้ว...ไม่ไหวแล้ว โอ้ว...”

เดมอนที่หลับตาปี๋ขยุ้มเส้นผมของวิคตอเรียเอาไว้แน่น กดแรงๆ จนเจ้าหล่อนแทบจะสำลักออกมาเมื่อท่อนชายทิ่มแทงเข้าไปจุกลำคอ และเพียงเสี้ยววินาทีเดียว หยาดสวาทร้อนจัดรสชาติเยี่ยมก็พุ่งกระจายใส่ปากของหล่อน และแน่นอนว่าวิคตอเรียกลืนกินจนหมดสิ้น

“โอ้ว...โอ้ว...”

ชายหนุ่มเกร็งสะท้านด้วยความหฤหรรษ์ เขาแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองจะคิดถึงแม่สาวใช้หน้าแฉล้มคนนั้นยามที่ตัวตนของตนเองอยู่ในปากของวิคตอเรีย

นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน?

สีหน้าที่เต็มไปด้วยความหงุดหงิดของเดมอนทำให้วิคตอเรียแปลกใจจนต้องเอ่ยถาม

“วิคกี้ใช้ปากไม่ดีเหรอคะ ทำไมหน้าบูดจัง”

เดมอนถอนหายใจออกมา และรีบสลัดความน่าสะอิดสะเอียนออกไปจากสมอง

“คุณทำดีมากต่างหาก ไม่เห็นหรือว่าผมระเบิดใส่ปากของคุณแรงแค่ไหน”

วิคตอเรียระบายยิ้มกว้าง หยิบซองถุงยางมาฉีกออก และสวมให้กับเดมอนด้วยปากของตัวเอง จากนั้นก็ขยับตัวขึ้นไปนั่งคร่อมร่างทรงพลังเปลือยเปล่า

“วิคกี้ขอควบนะคะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations