นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations นิยาย บท 6

กายสาวบิดเร่าทรมาน ใบหน้าแดงก่ำไปเพราะถูกครอบงำด้วยฤทธิ์สวาทร้อนฉ่า แค่ถูกลิ้นโลมเลียที่ยอดถันก็ทำให้หล่อนแทบคลั่งแล้ว แต่นี่เขากลับดูดอมยอดทรวงเข้าไปในอุ้งปากทั้งหมด

“อ๊า...อา...นายน้อย...อา...”

เขาดูดแรงๆ แถมยังใช้ลิ้นตวัดเลียอยู่ภายในอุ้งปากอย่างดุดัน ฟันคมกริบของเขาก็ขบกัดตลอดเวลา หล่อนรู้สึกคล้ายกับหัวใจจะหยุดเต้น ความเสียวกระสันที่เกิดจากสัมผัสของเดมอนมันคือสิ่งแปลกใหม่ที่หล่อนไม่เคยสัมผัสมาก่อน

“อา...อา...อ๊า...”

เขายังคงดูดดื่มกับเต้าทรวงแสนอวบอัด ซุกซบหน้าดูดอมโลมเลียด้วยความลุ่มหลง ฝ่ามือใหญ่บีบเคล้นอย่างเมามัน หยอกเย้ากับยอดถันจนมันแข็งชันเป็นตุ่มไต

“ฉันชอบผู้หญิงนมใหญ่อย่างนี้แหละ”

เดมอนกล่าวชมเชย และเลื่อนมือลูบไล้ไปตามสัดส่วนโค้งเว้าแสนสวยของสาวใต้อ้อมแขน ก่อนจะกระชากกระโปรงที่หล่อนสวมใส่อยู่ออกทันที

“อ๊ะ...”

นิ้วยาวไล้ไปตามขอบกางเกงชั้นใน ก่อนจะเลื่อนไปกอบกุมที่เนินสามเหลี่ยมอวบอูม

“อูมดีแท้”

ครั้งนี้เดมอนไม่ได้แค่กล่าวชื่นชม แต่เขายังขยำมือลงกับความเป็นหญิงของหญิงสาวแรงๆ แสดงความหยาบคายไม่ให้เกียรติอย่างชัดเจน

“อื้อ...อย่า...นายน้อย...ปล่อยดิฉันเถอะค่ะ อ๊ะ...”

นิ้วยาวแม้ไม่ได้แทรกลึกผ่านกางเกงชั้นในเข้ามาสัมผัสเนื้อแท้ แต่ก็ไล้รูดไปตามรอยผ่าธรรมชาติของหล่อนอย่างดุดัน จนหล่อนสะท้านไหว

“ชุ่มขนาดนี้ ยังปากแข็งอีกหรือ”

“ไม่นะคะ...”

เขาผลักหล่อนแรงๆ จนกระเด็นไปนอนหงายบนเตียง ร่างสาวที่มีเหลือเพียงกางเกงชั้นในแบบเต็มตัวเท่านั้นปกปิดอยู่รีบเด้งตัวขึ้นมา และพยายามจะหนี แต่ก็ไม่รอด

“ฉันไม่ชอบวิ่งไล่จับ”

“ไม่...ได้โปรด...อย่า...”

เดมอนคิดว่าสิ่งที่เห็นมันก็แค่การแสดง เขาที่กำลังลุ่มหลงกับเนื้อนมใหญ่ของผู้หญิงตรงหน้าจึงมีแต่ความหื่นกระหายเท่านั้นที่หยิบยื่นให้

“เลิกทำเป็นขัดขืนได้แล้ว แม่อีตัวชั้นต่ำ!”

คำผรุสวาทจากปากกว้างหยักลึกของเดมอนทำให้คนที่กำลังดิ้นรนชะงักงัน น้ำตาไหลรินออกมาด้วยความอัปยศอดสู หล่อนจ้องมองคนที่คร่อมทับอยู่บนร่างด้วยความเสียใจ

“ดิฉัน...ไม่ใช่...ผู้หญิงอย่างที่นายน้อยคิดนะคะ”

แทนที่เขาจะเห็นใจ แต่กลับยิ่งแสดงท่าทางเหยียดหยามหล่อนมากยิ่งขึ้น

อีตัว...

เขามองหล่อนเป็นแค่อีตัวเท่านั้น!

“โอเค...เธออยากจะเป็นอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ ขออย่างเดียวแค่อ้าขากว้างๆ ให้ฉันเอาโดยที่ไม่ต้องขัดขืนก็พอ” เขาพูดอย่างสุดรำคาญ ในขณะที่หล่อนเต็มไปด้วยความเจ็บปวด

“ดิฉัน...ไม่ใช่อีตัว...”

เดมอนขบกรามแน่น มองผู้หญิงที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ใต้ร่างด้วยความหงุดหงิด ความจริงเขาไม่ชอบตอแยกับผู้หญิงพูดมากน่ารำคาญแบบนี้เลย ใช่ เขาควรจะไล่หล่อนลงจากเตียงซะ และเรียกผู้หญิงคนอื่นขึ้นมาบำเรอแทน แต่หล่อนสวย หล่อนอวบอัด อิ่มอูมไปทั้งตัว และเขาก็ไม่อาจจะตัดใจหยุดแตะต้องหล่อนได้

“โอเค เธอคือนางฟ้า แม่ผู้หญิงที่ลงมาจากสรวงสวรรค์ พอใจไหม”

และเดมอนก็ไม่คิดจะเปิดโอกาสให้แม่ผู้หญิงจอมสร้างภาพได้เล่นละครต่อไปอีก เขาบดขยี้ปากอิ่มปิดกลั้นเสียงสะอื้นแผ่วเบาทันที เจ้าหล่อนผลักไสเล็กน้อย แต่พอถูกเขาสอดแทรกลิ้นเข้าไปในอุ้งปากและรัดรึงลิ้นเล็กแสนหวานเอาไว้ การต่อต้านก็อ่อนแรงลง เขาแสยะยิ้มพึงพอใจ เร่งจังหวะจุมพิตให้หนักหน่วงยิ่งขึ้น

“อา...”

เสียงครางแสนหวานดังแว่วออกมาจากกลีบปากบวมช้ำ เมื่อเดมอนถอนจุมพิตและเลื่อนหน้าลงไปคุกคามที่ซอกคอระหงแทน ปากกระด้างร้อนฉ่าจูบดูดเม้มผิวเนื้อนุ่มจนแดงก่ำ ติ่งหูเล็กถูกขบเม้มอย่างหยอกเย้า จนสาวน้อยครางออกมาด้วยความสยิว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations