นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations นิยาย บท 7

ความใหญ่โตเกินมนุษย์มนาบวกกับความคับแน่นของสาวบริสุทธิ์ทำให้ความเจ็บปวดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง เสียงกรีดร้องที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดจากปากของผู้หญิงใต้ร่างที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับความคับแน่นที่ไม่เคยได้ลิ้มลองมาก่อนในชีวิต ทำให้เขาเต็มไปด้วยความพิศวง

เดมอนหรี่ตาแคบมองร่างของพะแพงด้วยความประหลาดใจ ในขณะหยุดการเคลื่อนไหวเอาไว้ชั่วขณะ

ใบหน้านวลที่ก่อนหน้าเคยแดงก่ำเพราะแรงสวาทตอนนี้ซีดเผือด และเต็มไปด้วยหยาดน้ำตานองหน้า วูบหนึ่งหัวใจของเขาก็อ่อนไหว และเสี้ยวเศษความสงสารก็ขึ้นเกิด แต่ไม่นานเขาก็ขจัดมันออกไปจนหมดสิ้น

“เธอคงไม่ได้แสดงละครว่ายังบริสุทธิ์ใช่ไหม”

เขารู้ดีอยู่เต็มอกว่าเจ้าหล่อนไม่ได้เสแสร้งว่าเป็นสาวพรหมจรรย์ แต่ก็อดที่จะเอ่ยถามเพื่อเอาชนะไม่ได้ เจ้าหล่อนเมินหนี หลับตาลง และร้องไห้สะอึกสะอื้น โดยไม่พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่คำเดียว

เดมอนกัดฟันแน่นด้วยความหงุดหงิด เกลียดตัวเองที่ใส่ใจความรู้สึกของผู้หญิงคนนี้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

“ถ้าไม่ตอบ ก็แสดงว่าเธอแกล้งแสดงละคร ดังนั้นฉันจะรุนแรงต่อไปยังไงก็ได้ จริงไหม”

พะแพงรีบหันหน้ามาหา น้ำตายังคงเกลื่อนใบหน้า “ดิฉัน...เจ็บค่ะ ได้โปรด...อย่า...รุนแรงกับดิฉันเลย...”

ชายหนุ่มอยากจะใจแข็งให้มากกว่านี้ แต่พอเห็นดวงตาที่ฉ่ำไปด้วยคราบน้ำตาแล้วก็อดที่จะก้มลงไปจูบซับน้ำตาให้ไม่ได้ เกลียดตัวเองนักที่ใจอ่อนแบบนี้

“งั้นก็อย่าดื้อ...ตามใจฉัน”

หล่อนไม่มีทางเลือก นอกจากต้องพยักหน้าตอบรับทั้งน้ำตา

“ฉันจะระวัง อืมมมม...เธอฟิตมากรู้ไหม...” ใบหน้าหล่อเหลาบิดเบี้ยวเหยเก เมื่อถูกกลีบเนื้อนางบีบกระชับรัดรอบในทุกทิศทาง “เธอบีบฉันแรงเหลือเกิน โอ้ว...”

หล่อนยังไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด ทำไมเขาถึงครางตัวสั่นแบบนี้ หล่อนแค่นอนเฉยๆ และยังคงเจ็บระบมกับความป่าเถื่อนที่เขามอบให้อยู่เลย

“ฉันจะเริ่มต้นใหม่...แต่จะไม่ถอนออก”

“เอ่อ...”

แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบปิดปากอิ่มอีกครั้ง มือใหญ่จับปทุมถันบีบหนักหน่วง ยอดถันถูกถูไถบี้คลึงจนแข็งเป็นไตอีกครั้ง และเขาก็เลื่อนใบหน้าลงมาดูดอมเข้าไปโรมรันต่อในอุ้งปาก

“อ๊า...”

ความเจ็บปวดเริ่มคลายลง เหลือไว้แต่ความอึดอัดคับแน่นที่เกิดจากความเป็นชายของเดมอนที่ยังฝังลึกอยู่ภายใน แม้เขาจะยังเข้ามาในกายสาวไม่หมดทั้งตัวตนก็ตาม

“อ๊า...อา...อา...”

หญิงสาวเริ่มครวญคราง สะโพกที่เคยพยายามจะเคลื่อนหนี ตอนนี้ตามติดยกไหวขึ้นวิงวอน ความเสียวเสียดวิ่งเข้าใส่อีกครั้ง หยาดสวาททะลักออกมาชุ่มฉ่ำจนเดมอนรู้สึกได้

“ดีขึ้นไหม”

เดมอนถามด้วยน้ำเสียงห่วงใยอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และเมื่อเจ้าหล่อนเสหลบสายตา แต่ขยับสะโพกขึ้นหาเชิญชวนแทน ใบหน้าหล่อจัดก็เต็มไปด้วยความพึงพอใจอีกครั้งและก็ไม่คิดจะรั้งรอต่อไปอีก เขากดท่อนชายเข้าไปอีกครั้งแรงๆ และครั้งนี้ก็สามารถเข้าไปจนลึกหมดทั้งตัวตน

“โอ้ว...ว้าวววว แน่น...โอ้ว...”

ครั้งนี้กลับเป็นเขาเองที่ครวญครางออกมาราวกับคนบ้า เมื่อท่อนชายถูกบีบรัดอย่างรุนแรงชนิดที่ไม่เคยเจอะเจอมาก่อนเลยในชีวิต เขาหน้าตาแดงก่ำ ห่อปากครางเสียงกระเส่า ดวงตาคมกริบเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ความฟิตคับแน่นของแม่สาวใช้คนสวยทำให้เขาเสียวทรมานเหลือเกิน

“อืมมมม...เธอโอเคไหม...ฉันจะขยับแล้ว...โอ้ว...”

เมื่อแม่สาวคนสวยที่หลับตาพริ้มพยักหน้ารับ เขาก็คำรามด้วยความพึงพอใจ และขยับตัวสอดแทรกความเป็นชายเข้าใส่ถี่ระรัวในบัดดล

“อ๊า...อา...”

เนินฉ่ำถูกบดขยี้กระแทกกระทั้นอย่างไม่ปรานีปราศรัย เขาเดินหน้าสอดใส่อย่างตะกละตะกลาม ทุกจังหวะเต็มไปด้วยความป่าเถื่อน หยาบคาย เหี้ยมทมิฬ แต่กลับยิ่งทำให้หล่อนเสียวกระสันจนต้องร่อนสะโพกขึ้นหาตลอดเวลา

“อ๊า...อา...อา...นาย...น้อย...อา...”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: นางบำเรอก้นครัว ชุด Sweet temptations