NO.1 คุณชายอันดับหนึ่ง นิยาย บท 931

ชั่วพริบตา บริเวณโดยรอบกลายเป็นสีเทาอึมครึม แน่นอน นี่เป็นเพราะพลังของส้งหมิงแกร่งกล้าเกินไป จนเกิดเป็นภาพลวงตากดขี่ในใจฝูงชน ทำให้ทุกคนเห็นสีรอบข้างเปลี่ยนไป แต่ความเป็นจริงอากาศรอบๆไม่ได้เปลี่ยนสีไปแม้แต่น้อย 

แต่ทำได้ถึงขนาดนี้ก็พูดได้ว่าแกร่งกล้ามากแล้ว สามารถทำให้ศัตรูมองไม่ชัด ฟังไม่ชัด นั่นทำให้ศักยภาพของศัตรูได้รับผลกระทบไปตั้งเท่าไหร่?

แต่ทว่าหลังจากส้งหมิงลดพลังลง หลี่ฝางที่โดนล้อมอยู่ตรงกลางกลับไม่เป็นอะไรเลย

แต่เขากลับรู้สึกว่าอารมณ์ของตัวเองได้รับผลกระทบ แม้เป็นพลังแดนสุดกำลังภายนอก ตอนนี้ก็คงเป็นล้มพับลงไปกับพื้นเพราะความกลัวแล้ว สูญเสียความลกล้าที่จะต่อสู้ไปโดยสิ้นเชิง

หลี่ฝางพยักหน้าหงึกๆ ปรมาจารย์กำลังภายในลำดับที่21ไม่ธรรมดาอย่างที่คิดไว้จริงๆ ถ้าเป็นหลี่ฝางเมื่อคืนนี้มาปะทะกับเขาเกรงว่าคงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา

เพียงแต่ไม่มีใครรู้ ร่างกายหลี่ฝางได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงใหม่ในชั่วข้ามคืน ตอนนี้พลังกำลังภายในของหลี่ฝางเพิ่มขึ้นอีกขึ้นหนึ่งแล้ว ไม่ใช่คนที่ส้งหมิงจะเทียบได้อีกต่อไป

ถ้าเพียงใช้แต่กำลังภายในบดขยี้ ส้งหมิงก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหลี่ฝาง!ฝีมือทั้งหมดของเขามันใช้ไม่ได้กับหลี่ฝาง!

ทันใดนั้นสีหน้าส้งหมิงปรากฏความประหลาดใจ จากนั้นก็ปรากฏความตกใจกลัว

เพราะพลังที่เขาปล่อยออกไปค่อยๆหายไป

ไม่ ไม่ใช่หายไป แต่โดนหลี่ฝางคนตรงหน้าดูดเก็บไป!

พลังที่เขาปล่อยออกมา ที่จริงเป็นกำลังภายในที่เขารวบรวมขึ้น เพื่อปลดปล่อยพลังปราณในร่างกายของเขา และเปลี่ยนเป็นพลังพิเศษแต่ในตอนนี้ พลังของเขาเปลี่ยนกลับเป็นพลังบริสุทธิ์ทันทีทันใด ค่อยๆถูกหลี่ฝางดูดเข้าร่างกายช้าๆ

ส้งหมิงเมื่อเข้าใจจุดนี้ ในใจก็เกิดคลื่นโหมซัดสาด มองหลี่ฝางอย่างเหลือเชื่อ

นักศิลปะต่อสู้ธรรมดาๆที่จัตุรัสเป็นระดับต่ำ ดูไม่ออกว่าเกิดปัญหาอะไร นึกว่าเป็นเพราะการกระทำของส้งหมิง แต่เหล่าปรมาจารย์ที่อยู่บนเวที ตอนนี้เกิดความตกใจสุดๆ

สามารถสร้างพลังออกมาได้ สำหรับปรมาจารย์กำลังภายใน เดิมทีก็เป็นสัญลักษณ์ที่ทรงพลังอยู่แล้ว

แต่คิดไม่ถึงว่าพลังอันแข็งแกร่งของส้งหมิงจะถูกหลี่ฝางดูดเก็บไป ผลลัพธ์แบบนี้ทำให้พวกเขาตกใจมาก อีกทั้งคาดเดาถึงความเป็นไปได้ที่ทำให้พวกเขาตกใจ

ทั้งกำลังภายในและพลังในร่างกายของหลี่ฝาง ล้วนแกร่งกล้ากว่าส้งหมิง!

มิฉะนั้นพวกเขาก็นึกไม่ออกว่าจะมีเหตุผลอะไรอีก

เพราะเมื่อมองหน้าตาหลี่ฝาง แม้ดูเหมือนอายุ30กว่าเพราะการปลอมตัว แต่เมื่อเทียบกับปรมาจารย์กำลังภายในในจัตุรัสก็ยังหนุ่มยังแน่นมาก กำลังภายในของเขาแข็งแกร่งกว่าส้งหมิงที่ฝึกยุทธมาเกือบศตวรรษได้อย่างไร?

ส้งหมิงที่ดูไม่ค่อยเชื่อ โจมตีหลี่ฝางอีกครั้ง แต่หลี่ฝางก็ยังคงไม่สะทกสะท้าน ไม่ปฏิเสธพลังของส้งหมิงที่ส่งมา กลืนมันลงไปอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: NO.1 คุณชายอันดับหนึ่ง