อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย นิยาย บท 388

สิ่งที่เป๋าฮวนสงสัยคือความแปลกประหลาดของหลิ่วเยว่เอ่อร์และหลิวหลี่ถงในตอนนั้น

ในเวลานั้น เธอถูกทำให้โกรธจนสมองเลอะเลือน ไม่มีกะจิตกะใจคิดให้ถี่ถ้วน ส่วนคำพูดที่หลิวหลี่ถงพูดในตอนนี้ ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติ

แท้จริงแล้ว หลิวหลี่ถงไม่เหมือนว่าโกหก เรื่องราวเมื่อสามปีที่แล้ว หลิวหลี่ถงและหลิ่วเยว่เอ่อร์ มีพฤติกรรมบ้าๆบอๆ และดูไม่ปกติ

“หลิวหลี่ถง เธอบอกว่าเธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สถานการณ์แท้จริงเป็นอย่างไร?” เป๋าฮวนถามอย่างจริงจังด้วยใบหน้าที่เย็นชา

ตามหลักแล้ว ผู้หญิงขี้ขลาดอย่างหลิวหลี่ถง ไม่กล้าทำเรื่องแปลกประหลาดแบบนั้นกับเฟิงหานชวนบนเตียง ในตอนนั้นหลิวหลี่ถงดูเหมือนบ้าไปแล้วจริงๆ

“คุณนายสาม ฉันไม่รู้จริงๆ ฉันรู้แค่ว่าพระเจ้าโทรหาฉัน เขาบอกว่าเขาสามารถช่วยฉันได้ ฉันชอบคุณชายสาม เขาบอกว่าเขาสามารถช่วยฉันขับไล่คุณออกไปและฉันจะได้ตัวคุณชายสาม จากนั้นฉันก็ไปจากวิลล่า ฉันก็ไม่รู้อะไรอีกเลย......"

“เมื่อฉันตื่นขึ้นมา ฉันพบว่าฉันอยู่ในห้องของคุณกับคุณชายสาม จากนั้นฉันก็ไม่รู้อะไรเลย…...” หลิวหลี่ถงยังคงสับสนอยู่ในสมอง เธอรู้เพียงว่าทุกอย่างแปลกมาก แปลกมากจริงๆ

เป๋าฮวนขมวดคิ้วและถามเธออีกครั้ง: “พระเจ้าที่คุณกำลังพูดถึงเป็นชายหรือหญิง? น้ำเสียงเป็นแบบไหน? ฟังจากเสียงเธอรู้หรือไม่ว่าคือใคร?”

“เป็นเสียงผู้ชาย ไม่ใช่เสียงมนุษย์ เป็นเสียงของพระเจ้า เป็นของพระเจ้า ฉันจำไม่ได้ จำไม่ได้จริงๆ......” หลิวหลี่ถงส่ายหัวกะทันหัน

“ฮวนฮวน เธอกำลังหลอกคุณ เธอแค่อยากให้คุณปล่อยเธอออกไป” เฟิงหานชวนไม่เชื่อเรื่องแบบนี้เลย เขาคิดเพียงว่าหลิวหลี่ถงจงใจทำให้พ้นตัวจึงแต่งเรื่องขึ้นมา

เป๋าฮวนหรี่ตาลงเล็กน้อยแล้วหันไปหาเฟิงหานชวนและว่า "ฉันเห็นเธอรับสายจากพระเจ้านั้นกับตา เธอวิ่งออกไปโดยไม่ใส่เสื้อผ้า หลังจากที่เธอจากไป ฉันก็เก็บกระเป๋าและจากไป"

“เกิดอะไรขึ้นในตอนนั้นกันแน่?” เฟิงหานชวนแปลกใจทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อ้อนรัก คุณภรรยาคนสวย