ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 22

ฮาร์วี่ย์เหลือบมองแมนดี้ด้วยความประหลาดใจ ในตอนแรกฮาร์วี่ย์รู้สึกว่าภรรยาของเขาละเลยเขามาตั้งแต่ต้นและไม่สนใจเขาเลย เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าเธอจะห่วงใยความปลอดภัยของเขาในตอนนี้ หัวใจของเขาอบอุ่นขึ้นมา

อย่างไรก็ตามแมนดี้ไม่ได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่เปลี่ยนไปของฮาร์วี่ย์ ตอนนี้เธอรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก!

นี่ใคร? นี่คือไทสัน วูดส์น ที่มีชื่อเสียง แม้ว่าเธอจะไม่เคยพบเจอเขา แต่เธอก็เคยได้ยินหลายต่อหลายคนพูดถึงเขา

ไทสัน วูดส์ เป็นเพียงแค่นักเลงเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่แล้วเขาก็ได้รับฝึกฝนและดูแลโดยใครบางคน แต่เขายังดิ้นรนต่อสู้และในที่สุดก็สร้างชื่อให้ตัวเองในนิอัมมี่ได้สำเร็จ

แม้ว่าไทสันจะทำธุรกิจและมีล้มเหลวบ้างในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ชื่อเสียงของเขาก็ยังคงทรงพลังและน่ากลัวมาก ทั้งตำรวจและแก๊งองค์สามต้องยอมให้กับเขา

ฮาร์วี่ย์ ลูกเขยไร้ประโยชนน์อย่างเขาจะพบจุดจบที่เลวร้าย ถ้าเขายังกล้ายุ่งกับดอนต่อหน้าคน ๆ นี้

“รีบออกไปสิ!” แมนดี้กระวนกระวาย เธอลุกขึ้นยืนและกำลังจะดึงฮาร์วี่ย์ออกไป แต่ซีนเธียร์กลับดึงรั้งเขาไว้อีกด้าน

ซีนเธียร์พูดไม่ออก วันนี้พี่สาวของเธอคิดอะไร? เธอเสียสติไปแล้วงั้นเหรอ? ไม่ใช่ว่าเธอเกลียดลูกเขยที่ไม่มีอะไรเลยคนนี้มากที่สุดหรือ? ทำไมตอนนี้เธอกลับช่วยเขา?

ไม่เพียงแต่ซีนเธียร์ แต่สมาชิกคนอื่น ๆ ในตระกูลซิมเมอร์ก็หยุดยั้งแมนดี้เช่นกัน

ในคืนนี้ฮาร์วี่ย์ทำให้ลูกเขยของตระกูลซิมเมอร์อย่างดอน แซนเดอร์ขุ่นเคือง ยิ่งไปกว่านั้นคนที่ให้การสนับสนุนดอนยังเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่อย่างไทสันก็อยู่ที่นี่ ใครก็ตามที่เข้าข้างฮาร์วี่ย์ในคืนนี้ก็คงจะทำให้ไทสันขุ่นเคืองเช่นกัน

ที่จริงคนเหล่านี้ต้องการที่จะให้ฮาร์วี่ย์ตาย ๆ ไปซะ หรือหากแม้ว่าพวกเขาจะไม่คิดเช่นนั้น แต่พวกเขาก็จะไม่ยืนหยัดเคียงข้างเพื่อเขา จะเรียกว่าเมินเฉยและดูละครดี ๆ ตรงหน้านี้เท่านั้น

แซ็คที่ยังคงตกใจก็พูดขึ้นมาว่า “แมนดี้ เธอคิดอะไรอยู่? ทำไมเธอถึงดูกังวลไปกับไอ้ขยะนี่? โชคดีที่ตอนนี้มันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับตระกูลซิมเมอร์แล้ว ไม่เช่นนั้นคืนนี้พวกเราตระกูลซิมเมอร์ต้องเจอปัญหาใหญ่แน่! ไอ้คนไร้ประโยชน์อย่างนี้กล้าดียังไงที่มายั่วยุมิสเตอร์แซนเดอร์? แม้ว่ามันจะถูกทำร้ายจนตาย มันก็สมควรได้รับมัน!”

"ใช่! ใช่!"

สมาชิกหลายคนในตระกูลซิมเมอร์พยักหน้าเห็นด้วยกับเขา เริ่มแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ฮาร์วี่ย์ที่ไร้ประโยชน์คนนี้ได้ทำให้ไทสัน วูดส์มาที่นี่เพียงเพราะเรื่องเล็กน้อย แล้วอย่างนี้เรื่องนี้มันจะจบลงอย่างไร?

เขาไม่เข้าใจงั้นเหรอ? ทุกอย่างจะโอเคถ้าเขาปล่อยให้ดอนเอาชนะเขา

เขาโง่และไร้ประโยชน์สิ้นดี!

ในตอนนี้เอง ไทสัน วูดส์ เอามือไขว้หลังเดินเข้ามา เขาพ่นควันไฟออกมาในขณะที่เขาเดินและพูดว่า “ไม่ต้องกังวล คุณช่วยให้ผมทำเงินได้มาก ผมเป็นคนที่มักจะตอบแทนบุญคุณ มีคนกล้าบ้าบิ่นมายั่วยุคุณในวันนี้ ฉันจะทำลายเขาให้ย่อยยับ!”

ดอนตื่นเต้นมาก เขาเดินไปหาฮาร์วี่ย์อย่างเย่อหยิ่ง และรู้สึกตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน เขามักจะประจบสอพลอไทสัน เขาไม่คาดคิดว่าไทสันจะมาช่วยเขาในวันนี้ เขายังพอมีหน้ามีตาอยู่บ้าง! ว่ากันว่าหลายครอบครัวอยากเชิญไทสันไปทานอาหารค่ำ แต่ทุกคนถูกปฏิเสธ!

ด้วยการสนับสนุนของไทสัน การขอแต่งงานของเขาในคืนนี้จะต้องสำเร็จ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก