ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 776

ตอนนี้อยู่ ๆ เหยื่อตกปลาของสตีเฟ่น ยอร์กก็ขยับอย่างช้า ๆ

ทันทีที่เขาเหวี่ยงแขนของเขาขึ้นมา เขาได้เห็นปลาอะโรวานาสีเงินตัวหนึ่งพุ่งเข้าหาเข้าและตกลงบนฝั่ง

เมื่อเห็นว่าปลาอะโรวานาสีเงินกำลังดิ้น ใบหน้าของผู้นำทั้งสี่ดูงงงวย

สตีเฟ่นที่กำลังมองภาพตรงหน้าด้วยความสนใจอย่างสูง เขาแค่วางคันเบ็ดของเขาลงหลังจากที่เห็นว่าปลาอะโรวานาสีเงินตาย หลังจากนั้นเขาปรบมือของเขา หันมาและส่งยิ้ม เขากล่าว “ผู้นำทุกคน คิดเห็นอย่างไรกับเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในบัควู้ดเมื่อเร็ว ๆ นี้?”

คุณย่าเยตส์ที่มึนงงเล็กน้อย เธอเป็นคนแรกที่พูดขึ้นมา “พูดถึงเรื่องนี้ ฉันมีคำถามที่อยากจะถามนายน้อยยอร์กเหมือนกัน ทำไมข่าวลือภายนอกระบุว่าตระกูลยอร์กไม่มีอำนาจคงเหลืออยู่อีกต่อไปและทรัพย์สินทั้งหมดของตระกูลยอร์กถูกสกาย คอร์ปอเรชั่นยึดไป?”

สตีเฟ่นยิ้มอย่างมีนัยและพูด “แค่เพราะว่าเราแพ้เกมก็เท่านั้นและคืนบางอย่างให้กับพี่ชายคนโตของผม แต่การเสียทรัพย์สินเพียงเล็กน้อยเพื่อแลกกับการที่ได้รู้เรื่องจริงบางอย่างก็ไม่เลว”

คุณย่าเยตส์ขมวดคิ้วและพูด “นายน้อยสตีเฟ่น เมื่อสามปีที่แล้วเจ้าชายยอร์กอาจจะโดดเด่นจริง ๆ !”

“แต่ในวันนี้ เวลาได้ผ่านมาสามปีแล้ว เขามีสิทธิ์อะไรที่จะมาต่อต้านพวกเรา? สิ่งที่มากไปกว่านั้นคือเขาสามารถเป็นฝ่ายที่สร้างความได้เปรียบภายในเวลาอันสั้น!”

“การสนับสนุนจากผู้อื่น”

สตีเฟ่นค่อย ๆ พูด

“สิ่งที่มีประโยชน์ที่สุดบนโลกใบนี้คือแรงสนับสนุน บางครั้งมันมีประโยชน์มากกว่าการมีอำนาจ”

“แล้วเราจะไม่ถูกจัดการเหมือนกันเหรอ?” สีหน้าของคุณย่าเยตส์แย่ลง

ถ้าสายสัมพันธ์ของเจ้าชายยอร์กแข็งแกร่งพอที่จะบังคับเมลิสซา ลีโอให้ออกไปโดยใช้เพียงแค่การสนับสนุนจากคนอื่น ถ้าอย่างนั้นแม้ว่าทั้งสี่ตระกูลร่วมมือกันแล้วพวกเขาจะทำอะไรกับเขาได้?

สตีเฟ่นพูดอย่างเฉยเมย “คุณไม่ต้องกังวลไปหรอกครับ ทุกการต่อสู้มีโชคของมันอยู่ เขาแค่ชนะการต่อสู้ครั้งเดียว มันไม่ส่งผลอะไรมากนักหรอก”

“อย่าลืมสิ คนที่ดูแลทุกอย่างอยู่เบื้องหลังคือคุณย่ายอร์ก!”

คุณย่าเยตส์และคนอื่น ๆ มึนงงเล็กน้อยหลังจากที่ได้ยินคำพูดของเขา

พวกเขาไม่กล้าที่จะพูดจาไร้สาระเมื่อพวกเขาเอ่ยถึงบุคคลนี้ ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาเพียงแค่มองไปยังส่วนเล็กน้อยที่เมลลิสซาแสดงให้เห็นและถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ได้สัมผัสถึงอำนาจมหาศาลของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก