ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 889

ใบหน้าของสตีวี่ เซอร์เรย์เข้มงวดและเย็นชา “เกิดอะไรขึ้นกันแน่? พูดความจริงออกมาให้หมด!”

เขาได้ฟังเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ตอนนี้เขาจะต้องทำอะไรเพื่อควบคุมความเสียหายเพื่อที่มันจะไม่ส่งผลต่อตระกูลเซอร์เรย์

เพราะว่าตอนนี้ศึกษาธิการและรองศึกษาธิการบัควู้ดอยู่ที่นี่ ถึงแม้ว่าเขาจะเกี่ยวข้องกับตระกูลเซอร์เรย์แต่เขาก็อาจจะต้องลาออกถ้าเขาไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ให้อย่างถูกต้องได้

“มัน...มันเป็นความผิดของเราเอง!” พ่อของเชน ชอว์ทรุดลงคุกเข่ากับพื้นทันที

เขาเป็นนักธุรกิจดังนั้นเขาจึงรู้วิธีการที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองกับสถานการณ์เหล่านี้

เพียงแค่สายเดียว เขาก็สามารถที่จะเรียกศึกษาธิการและรองศึกษาธิการบัควู้ดให้มาที่นี่ได้ ถ้าพ่อของเชนยังเดาไม่ออกว่าพื้นหลังของชายคนนี้จะแข็งแกร่งขนาดไหน เขาก็คงเสียเวลาทั้งชีวิตของเขาในการทำงานในอุตสาหกรรมนี้

“ซีนเธียร์ไม่ได้ยั่วยวนลูกชายของผมเลย มันเป็นเพราะลูกชายของผมเองที่ไปหลงรักเธอ เขาเลยใช้เงินจำนวนมากเพื่อตามตื้อเธอแต่เธอก็ไม่ได้ตอบรับความรู้สึกของเขา มันเลยเป็นเหตุผลที่เขาทำลายชื่อเสียงของเธอ!”

“วันนี้ก่อนที่จะมาที่นี่ ผมได้ให้ซิการ์กับอาจารย์ใหญ่และคณะกรรมการบางคนเพื่อที่เขาจะโยนความผิดให้กับเธอและไล่เธอออกจากโรงเรียน!”

พ่อของเชนรีบสารภาพทุกอย่างและเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ออกมาแต่เขาก็ยังไม่กล้าที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับเยเลน่า เซอร์เรย์เลย

อย่างไรก็ตามเขาจะทำให้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเขาโกรธเคืองไม่ได้และเขาก็ยังไม่สามารถที่จะสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับตระกูลเซอร์เรย์อีกเช่นกัน!

ในความเป็นจริงแล้ว ทุกคนรู้ความจริงที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้เป็นอย่างดี

แต่ใครจะคาดคิดว่าซีนเธียร์จะมีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งขนาดนี้?

ด้วยการเผชิญหน้ากับท่าทีเยือกเย็นของสตีวี่ทำให้อาจารย์ใหญ่รีบตอบกลับทันที “ประธานใหญ่ครับ ขอโทษนะครับ พวกเราได้ทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงในการประเมินเรื่องทั้งหมด ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะกอบกู้ชื่อเสียงของซีนเธียร์ให้เรียบร้อยหลังจากที่สืบสวนเรื่องนี้อย่างถูกต้องแล้วครับ!”

สตีวี่เตะอาจารย์ใหญ่จนล้มลงกับพื้น จากนั้นเขาก็เดินไปหาฮาร์วีย์และโค้ง “มิสเตอร์ยอร์กครับ คุณคิดว่ามันพอหรือยังครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก