รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 20

หลังจากเส็จจากงานเลี้ยง​ เควินได้ขับรถให้ชลนิชา​ เขาได้แต่ฟังสิ่งที่ชลบ่นเขาเรื่องความใจอ่อนของเขา​ ที่ทำให้เขานั้นเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ใครหลายคนที่จ่องจะทำร้ายเขา​ ในเมื่อฝ่ายเขานั้นยอมอ่อนข้อให้ตลอดแต่ตอนนี้​ เขาคงจะต้องถอนรากถอนโค้นสิ่งนั้นสักที....

ชลผมว่าคุณกลับบ้านดีกว่าไม?... มันเลยเวลานอนของคุณมาได้สักพักแล้วน่ะ​ "เขาบอกเธอด้วยความเป็นห่วง"

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ... ฉันจะดูคุณจัดการคนที่มันไม่ยอมจำน้นต่อพวกเราก่อน​ ฉันถึงได้วางใจ​ "เธอตอบเขาด้วยสีหน้าที่ทำให้เควินต้องจำยอม"

ครับ... ครับ......แล้วแต่คุณล่ะกัน​ เขาได้แต่ตอบสั้นๆให้เธอไปเพราะยังไงเธอก้ออยากจะไปดูให้เห็นกับตาว่าผมจะทำจิงหรือป่าว

ณ​ โกดังร้างที่นอกชานเมือง​ เป็นที่ๆ​ ชลนิชาชอบเอาคนที่มาขัดแข้งขัดขา​เธอมาสั่งสอนที่นี่​ เพราะเป็นที่เงียบไม่มีรถผ่านไปมาเป็นที่เปลี้ยวอีกอย่างที่ดินตรงนี้เป็นที่ๆ​ คุณพ่อของเควินจะนำคนที่ทรยศ​มาจัดการที่นี่ด้วยเช่นกัน.... แต่มันเมื่อก่อนที่คุณพ่อเป็นหัวหน้าแก๊ง​ ตั้งแต่เธอเริ่มขึ้นมาปกครองแทน​ พื้นที่ตรงนี้เลยตกเป็นของเธอ​ แต่หลังจากนี้ท่าเควินทำสำเร็จ.... เธอก้อจะได้เลิกทำสิ่งพวกนี้สักที

ผมกับชลเดินเข้าไปในโกดัง​ ก้อต้องเจอกับสภาพของคนที่โดนมัดไม้มัดมือเกือบ7-8คน... แต่ละคนโดนมัดปากไว้เพื่อไม่ให้ส่งเสีย​ แต่บางคนก้อโดนซ้อมตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด​ ผมได้แต่ยืนมองพวกคนตรงหน้าที่ได้แต่ทำสายตาขอร้องอ้อนวอน

หญิงสาวไม่ได้คิดจะสนใจพวกคนที่โดนเธอสั่งจับตัวมาขังไว้​ เธอได้แต่เดินไปนั่งที่โซฟาขนาดใหญ่ที่ไม่เก่ามากซึ่งเป็นที่ประจำตำแหน่งเมื่อเธอไม่ลงมือเอง.....

ชายหนุ่มได้แต่มองชลนิชาอย่างไม่อยากจะเชื่อว่า​ ผู้หญิงที่น่าตาน่ารักนิสัยดียิ้มแย้มอย่างใสซือให้เขาเมื่อก่อนที่รู้จักกัน​ จะกล้ายเป็นคนที่ดูโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้

เขาได้แต่ถอนหายใจออกมาแล้วเดินไปหาเธอ

ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะค่ะ..... "เธอยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยน"

คุณว่ามันไม่พอแล้วหรอ.... ดูสิสภาพบางคนยังดูไม่ได้เลย คุณจะเอาอะไรกับพวกเขาอีก​"เขาตอบเธอไปพร้อมกับหันไปทางผู้หญิงอีกคนที่เขาต้องปลาดใจ...."

นั้นมันมิ้น​นี่... สูกสาวของคุณนิพล.. เธอมาอยู่ที่ไหนได้ยังไง​ "เขาหันไปถามชลนิชาด้วยความสงสัย"

ใช่ค่ะ... อีกอย่างเธอก้อเคยเป็นคู่นอนของคุณด้วยนะ "ฉันตอบเขาด้วยไปหน้ายิ้มแย้ม"

คุณรู้???... เขาพูดออกไปอย่างลืมตัว

ใช่ค่ะ... นั้นเมื่อตอนคุณกำลังขอฉันแต่งงานด้วยมั่ง​ "เธอตอบเขาแล้วครุ่นคิด​ถึงตอนที่ผู้หญิงคนนี้​ มาหาเธอตอนที่เธอนั้นไปอยู่ที่บ้านของเขา​ แต่เธอไม่ได้สนใจก้อแค่คนที่เคยนอนกับผู้ชายเพื่อผลประโยชน์​"

แต่ตอนนั้นคุณไม่ได้บอกผมนิ.... "เขาได้แต่พูดกับเธอว่าทำไมเธอไม่บอกเขาแล้วเธอก้อไม่โกรธ​เขาอีกต่างหาก"

แล้วคุณจะจัดการกับผู้หญิงคนนี้ยังไงค่ะ.... อีกอย่างเธอเป็นคนร่วมมือกับคนพวกนี้เพื่อที่จะทำร้ายคุณและฉันเลยนะ..... " เธอบอกชายหนุ่มออกไปและหันมองผู้หญิงตรงหน้าด้วยความรังเกียจ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ