ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 97

แซ็คออกอาการพูดไม่ออกกับการตัดสินใจที่เพิ่งเกิดขึ้น เขาไม่คิดว่าปู่ของเขาจะปฏิบัติกับเขาอย่างดีถึงขนาดที่นำสิ่งของเหล่านี้ออกมาทั้งหมด

ท่าทีของผู้นำตระกูลคนอื่น ๆ เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด พวกเขาแบบเดียวกันที่บ้านของพวกเขา แต่สุดท้ายแล้วของพวกนี้เป็นสิ่งที่นิยมสำหรับสังคมชนชั้นสูงของนิอัมมี่

ผู้อาวุโสซิมเมอร์หันไปทางอีวอนน์และเวนดี้ จากนั้นเขาก็ยิ้ม “เรียนแขกผู้มีเกียรติไหน ๆ มาเยือนที่นี่แล้ว ทำไมไม่มาดูชุดของล้ำค่าของเราที่เป็นของตระกูลซิมเมอร์ละ?”

อีวอนน์และเวนดี้กำลังจะปฏิเสธ แต่เมื่อพวกเขาเห็นของหรูหราในกล่องไม่กี่ชิ้นผู้หญิงคนไหน ๆ ก็ต้องหวั่นไหว ดังนั้นทั้งสองจึงไม่สามารถต้านทานได้ที่จะเหลือบไปมอง

ผู้อาวุโสซิมเมอร์สังเกตท่าทีการแสดงออกของพวกเขา เขายืนกรานแน่ที่จะได้รับชัยชนะในคืนนี้ จากนั้นเขาก็โบกมือและพูดว่า "ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีเชิญมาดูได้เลย"

บอดี้การ์ดคนแรกเปิดกล่อง ภายในเป็นชุดเครื่องประดับหกชิ้นที่ทำจากทองคำขาวตั้งแต่สร้อยคอจนถึงแหวน มันเป็นชุดเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบ เพชรโมเสคขนาดใหญ่แวววาวสะท้อนแสงด้วยความเจิดจรัส

"ว้าว! นั่นคือชุดหมั้นของ Tiffany & Co. ทั้งหกชิ้น!”

“นี่ไม่ใช่สิ่งที่เงินเพียงอย่างเดียวจะสามารถซื้อได้!”

ผู้หญิงหลายคนในตระกูลซิมเมอร์รู้สึกตื่นเต้น ใครไม่อยากได้ชุดเครื่องประดับของทิฟฟานี่กันล่ะ?

แม้แต่แววตาของแมนดี้ก็ระยิบระยับเมื่อเห็นของพวกนั้น เมื่อตอนที่เธอแต่งงานกับฮาร์วีย์ เธอไม่มีแม้แต่แหวนเพชรเลยนับประสาอะไรกับสิ่งของเหล่านี้

ไม่ไกลจากพวกเขาลิเลียนจ้องมองฮาร์วีย์ด้วยความเกลียดชัง ถ้าไม่ใช่เพราะความไม่เหมาะสมเธอคงด่าฮาร์วีย์หูชาไปแล้ว!

ลูกสาวของเธอเองต้องเสียใจมากที่ต้องแต่งงานกับคนขี้แพ้แบบนี้

ถัดไปกล่องที่สองถูกเปิดออก ไม่มีอะไรอื่นในกล่องนี้นอกจากธนบัตรสีน้ำเงินที่ซ่อนอยู่ มีแปดสิบแปดกอง ซึ่งหมายความว่ามีมูลค่าแปดแสนแปดหมื่นดอลลาร์

จากนั้นกล่องที่สามก็ถูกเปิดออก ภายในกล่องมีโฉนดวางทับซ้อนกัน นั่นเป็นโฉนดของคฤหาสน์แห่งนี้

ผู้อาวุโสซิมเมอร์มองดูสิ่งของเหล่านี้และพูดอย่างภาคภูมิใจว่า “ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีโปรดเป็นพยานใหฉัน มีคฤหาสน์หนึ่งหลัง ชุดอัญมณีและเงินสดแปดแสนแปดหมื่นดอลลาร์ ผู้เฒ่าคนนี้ได้เตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้เมื่อสองสามปีก่อน ฉันอยากจะมอบสิ่งเหล่านี้ให้กับหลานชายคนโตของตระกูลซิมเมอร์เพื่อขอแต่งงานกับภรรยาในอนาคต”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก