สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 24

ตอนที่ 24​  เธอชื่อเซี่ยชีหรั่น

ขณะที่​พูด​ประโยค​นี้​ออกไป​ เขาเองก็ยังหลับตาอยู่​ เป็นเสียงก้องกังวาน​และทรงพลังอย่างผู้ที่เป็นราชาอย่าว่าแต่สองคนนั้นที่โดนกล่าวถึงเลย​ แม้แต่คนที่นั่ง​อยู่​ข้าง​ๆอย่างเซี่ยชีหรั่นเองเพียงได้ยินคำพูดนั้นของเขา​ก็ถึงกับ​หวั่นใจ

"ขอประทานโทษ​ครับ​ คุณ​เย่!" คนขับรถและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกล่าวพร้อมกัน

เขาไม่ได้พูดอะไรออกมาอีก​ และพวกเขาทั้งสองก็ไม่กล้าที่จะแอบมองเซี่ยชีหรั่นอีก แต่ก็รู้สึกแปลกใจ​ ที่นั่งข้างหลังนี้มีผู้หญิงสาวสวยหลายคนแล้วเคยนั่งเคียงคู่​กับ​เขา​ และมันก็ไม่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาแอบมอง ทำไมครั้งนี้เขาถึงได้โกรธ​ที่เขาแอบมองละ?

รถเก๋งเบนท์ลีย์ขับรถไปที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินของอาคารตี้เหา​ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยช่วยเย่เชินหลินเปิดประตู​รถ และเซี่ยชีหรั่นลงจากรถตามหลังเขามา

มีทางเดินวีไอพีพิเศษในลานจอดรถซึ่งนำไปสู่ชั้นบนสุดของอาคารตี้เหาชั้นสี่สิบแปด

อาคาร​ตี้เหาเป็นอาคารที่สูงที่สุดในมณฑล​ตงเจียง คลับที่อยู่ชั้นบนสุดเป็นคลับเฮาส์​ที่หรูหราที่สุดใน มณฑล​ตงเจียง​ ชื่อเสียงของมันไม่ได้โด่งดัง​เฉพาะใน มณฑล​ตงเจียงเท่านั้น แต่ยังสามารถพูดได้ว่ามันมีชื่อเสียง​ไปทั่วประเทศ​ บรรดา​เหล่าไฮโซ​และผู้มีอิทธิพล​มากมายล้วนเป็นสมาชิกของคลับแห่งนี้

อาคาร​ตี้เหานี้เป็นเพียงธุรกิจ​เล็ก ๆ ภายใต้ชื่อของเย่เชินหลิน มีเพียงคนในวงเท่านั้นที่รู้จักคลับ​แห่งนี้​ และที่แห่ง​นี้​ยังเป็นสถานที่พักผ่อนย่อนใจสำหรับคนดังและนักการเมืองมากมาย

ค่าธรรมเนียมสมาชิกรายปีของที่นี่​นั้นสูงอย่างไม่ต้องพูดถึง​ อีกทั้ง​ไม่ใช่ว่าคนมีเงินอย่างเดียวจะสมัคร​สมาชิก​ได้​ คนธรรมดา​ทั่วไป​จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าไปโดย​เด็ดขาด​

พนักงาน​งานบริการของคลับได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเยี่ยม ​เพียงแค่​เย่เชินหลิน​ปรากฏตัวขึ้น​  ทุกคน​ก็เรียงแถวต้อนรับกันอย่างพร้อมเพรียง​ในทันที​ ไร้ซึ่ง​เสียงพูดคุยใดๆ​ เมื่อทั้งหมด​ตั้งแถว​พร้อมเพรียง​แล้วก็กล่าวขึ้นพร้อมกับว่า" คุณ​เย่สวัสดี​คะ/ครับ!"

น้ำเสียงอ่อนหนักเบาดูพอเหมาะ​และฟังดูสบายหู

เซี่ยชีหรั่นคิดว่ามาตรฐานการทักทายของพวกเขานั้นสูงมาก​ แล้วเธอเองคิดว่าตัวเองไม่คู่ควร​กับสถานที่แห่งนี้เลย​แม้แต่​น้อย มันช่าง​แตกต่างกับเธอ​ราวกับ​ฟ้ากับดิน

เย่เชินหลินไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกมา​ หน้าเขานิ่งเฉยแบบนี้เสมอ​ และเจ้าหน้าที่บริกรก็พาเขาและเซี่ยชีหรั่นไปที่ประตูที่แกะสลักด้วยไม้ดูมีเสน่ห์แบบจีนโบราณ​ พนักงาน​บริกร​โค้งคำนับเล็กก่อนจะเอ่ยเชื้อเชิญ​ขึ้น​ว่า "เชิญ​ครับนายท่าน!" ขณะนี้​คุณ​ไห่กับคุณ​หนูส้งได้เดินทาง​มา​ถึงแล้วครับ

จนถึงตอนนี้เซี่ยชีหรั่นเองก็ไม่รู้ว่าทำไมเย่เชินหลินถึงได้พาเธอมาที่นี่ด้วย แต่เธอไม่มีทางเลือกเธอ​ และทำได้แค่เพียง​ปฏิบัติตามคำบัญชาของเขาเท่านั้น

บริกรเคาะประตูเบา ๆ และได้ยินเสียงของ​ไห่ลี่หมินพูดตอบกลับมาจากด้านในอย่างใจเย็นว่า​ "เข้ามาได้!" จากนั้นเขาก็เปิดประตูเบา ๆ และเชิญ​ให้เย่เชินหลินกับเซี่ยชีหรั่นเข้าไปด้านใน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน