สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 658

ตอนที่ 658 สาวใช้ตัวแสบ 562

“ถ้าอย่างนั้นฉันเอาไปแล้วนะคะ” ผู้ช่วยทำแท้งถือถุงนั้นจากไปแล้ว รองประธานส้งก็สังเกตเห็นว่าคนที่ประธานจงส่งมาก็มองไปทางถุงใบนั้นครั้งสองครั้งแล้วก็เบนสายตาหนีไปอย่างคลื่นไส้

หลังจากนั้น คนคนนั้นก็มองไปที่ส้งหลิงหลิง แล้วจากไปอย่างรวดเร็ว เดินไปพลาง โทรศัพท์หาประธานจงไปพลาง

รองประธานส้งรู้ว่าเขารายงานให้กับประธานจงทราบแล้ว เขาก็ทอดถอนใจออกมาครั้งหนึ่งพลางหันไปมองใบหน้าขาวซีดของลูกสาวครั้งสองครั้ง แล้วก็หมุนตัวเดินไปทางลิฟต์โดยสาร ทว่ากลับไม่ทันสังเกตเห็นส้งหลิงหลิงที่ลืมตาขึ้นมามองเงาร่างของบิดาเธออย่างคับแค้นใจ......

รองประธานส้งเดินไปถึงข้างลิฟต์โดยสาร ตอนที่เหลือเขาเพียงแค่คนเดียว เขาถึงได้โทรศัพท์หาจงหวีฉวน รายงานกับเขา

น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดอย่างลึกซึ้ง จงหวีฉวนก็สามารถเข้าใจความรู้สึกของเขาได้ไม่น้อย เพราะว่าพวกเขาล้วนเป็นบิดาด้วยกัน

“ประธานจง เด็กไม่มีแล้ว หลิงหลิงยังไม่ฟื้นครับ” รองประธานส้งเอ่ย

“นายท่านส้ง ดูแลหลิงหลิงให้ดีๆ ถ้ามีโอกาสก็ช่วยบอกขอโทษเธอให้ผมด้วย! หวังว่าเธอจะสามารถเข้มแข็งขึ้นมาได้ในเร็ววัน คุณวางใจได้ เรื่องการแต่งงานของเธอหลังจากนี้ก็ยกให้ผมเถอะ ผมจะต้องแนะนำคนที่ยอดเยี่ยมเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถยิ่งกว่าเย่เชินหลินสิบเท่าคนหนึ่งให้กับเธออย่างแน่นอน” เป้าหมายของจงหวีฉวนนั้นสำเร็จแล้วจึงไม่ได้กดขี่รองประธานส้งอีก จากนั้นก็เริ่มต้นซื้อใจเขาอีกครั้ง

รองประธานส้งหัวเราะไร้เสียงอย่างเย็นชา สีหน้าเคร่งขรึม เพียงแต่เมื่ออ้าปากพวกก็ยังคงมีท่าทางเคารพ

“ถ้าอย่างนั้นก็ขอขอบคุณประธานจงแล้ว มีประโยคนี้ของคุณ เรื่องงานแต่งงานของหลิงหลิงหลังจากนี้ผมก็ไม่ต้องกังวลแล้ว เพียงแต่ว่าผมยังมีจะขอร้องอีกเรื่องหนึ่ง ไม่รู้ว่าประธานคุณจะเห็นด้วยหรือไม่”

“พูดมาสิ ขอเพียงแค่เป็นเรื่องที่มีเหตุผล ผมจะไม่เห็นด้วยได้อย่างไรกัน” ประธานจงตอบด้วยท่าทางเป็นกันเอง

“เป็นแบบนี้ครับ ประธาน คุณก็รู้ว่าเย่เชินหลินเป็นคนแบบไหน คุณจะบอกว่าผมขี้ขลาดก็ได้ ผมไม่กล้าทำให้เขาโกรธจริงๆ อีกอย่างถ้าหากว่าให้เขารู้ว่าคุณให้ผมทำแบบนี้ก็คงจะไม่ดี ตอนที่หลิงหลิงผ่าตัดอยู่นั้น ผมก็ตั้งใจโทรศัพท์หาเขา บอกเขาว่าหลิงหลิงมาโรงพยาบาลเป็นเพื่อนผมแล้วไม่ทันระวังหกล้มลง เด็กก็รักษาเอาไว้ไม่ได้แล้ว เขาให้ผมบอกสถานการณ์ของหลิงหลิงกับเขาทันที เขาพูดว่าจะพูดอย่างไรลูกของหลิงหลิงก็เป็นลูกของเขา เขาไม่อาจไม่สนใจ คุณว่า ผมจะโทรศัพท์เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟังในตอนนี้อีกครั้งให้ชัดเจนดีหรือไม่”

จงหวีฉวนนิ่งเงียบไปชั่วครู่ อย่างไรเด็กก็ไม่มีแล้ว เรื่องอื่นพวกเขาจะไปจัดการอย่างไรเขาไม่มีใจจะไม่ยุ่งด้วย

อีกอย่าง ให้เย่เชินหลินรู้ว่าเป็นเขาที่ให้เอาเด็กออกก็ดูเหมือนว่าจะมีผลกระทบไม่ดีกับเขาจริงๆ ไม่ราบรื่นต่อการจับคู่ให้เย่เชินหลินและลูกสาวของเขาหลังจากนี้

“ได้! คุณพูดกับเขาเถอะ”

จงหวีฉวนตัดสายโทรศัพท์ รองประธานส้งก็ต่อสายหาเย่เชินหลิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน