สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 659

ตอนที่ 659 สาวใช้ตัวแสบ 563

เย่เชินหลินเห็นใบหน้าเล็กที่เศร้าโศกของเซี่ยชีหรั่นก็รู้สึกว่าเธอทั้งน่าขันและน่ารัก

เขาโอบร่างที่มีกลิ่นหอมของเธอแน่นขึ้น กระซิบเสียงเบาข้างหูเธอ “ผมคิดว่าแบบนี้กำลังดี ผู้ชายต้องสูงใหญ่ ผู้หญิงต้องตัวเล็ก แบบนี้ ผมอยากจะอุ้มคุณก็สามารถอุ้มขึ้นมาได้อย่างสบายๆ อยากจะใช้วิธีการอะไร......โอ๊ย......”

คำพูดชั่วร้ายเพิ่งจะพูดได้แค่ครึ่งเดียว เย่บางคนก็ถูกเซี่ยชีหรั่นหยิกแขน เขาจงใจร้องออกมา เซี่ยชีหรั่นก็รีบปล่อยมือในทันที พลางเอ่ยถามอย่างร้อนรนว่า “เจ็บหรือคะ ขอโทษนะ ขอโทษนะคะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็ปากของคุณน่ะชั่วร้ายไปแล้ว ดังนั้นฉัน.....อืม.....”

เย่เชินหลินก้มศีรษะลงมากระทะหัน ปิดปากเล็กๆที่พูดเจื้อยแจ้วของเธอไม่หยุดเอาไว้

เซี่ยชีหรั่นหัวใจบีบรัด ความหวานค่อยๆปกคลุมไปทั่ว

แสงไฟสลัวบนถนน คนสองคนที่กอดกันแน่น จุมพิตกันอย่างลึกซึ้ง รักกันอย่างดูดดื่ม

ขณะที่จุมพิตกัน โทรศัพท์มือถือของเย่เชินหลินก็ดังขึ้นมาทันที เขาขมวดคิ้วปล่อยเซี่ยชีหรั่นให้เป็นอิสระ

น่าจะเป็นรองประธานส้งสินะ เขาทายไม่ผิดเลย เมื่อหยิบโทรศัพท์มือถือออกจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาดู ก็เป็นรองประธานส้งโทรมาจริงๆ

“คุณรับเถอะ ฉันกลับไปก่อนก็แล้วกันค่ะ” เซี่ยชีหรั่นไม่อยากรบกวนเขา แม้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่รักกัน อย่างไรเขาก็ต้องมีเรื่องของตัวเองบ้าง เธอไม่ใช่คนที่ไม่วางใจในตัวผู้ชายแบบนั้น

เธอกำลังจะเดินไปก็ถูกเย่เชินหลินดึงแขนเอาไว้ โอบเธอเข้ามาในอ้อมแขนอีกครั้งแล้วจึงกดปุ่มรับโทรศัพท์

ศีรษะของเขาวางเบาๆเหนือศีรษะเธอ พูดกับรองประธานส้งด้วยสีหน้าจริงจัง “คุณลุงส้ง สถานการณ์ของหลิงหลิงเป็นอย่างไรบ้างครับ”

“ขอโทษนะ เชินหลิน เด็กไม่อยู่แล้ว ลุงรู้ว่าในใจของเธอต้องการเด็กคนนี้ ขอโทษจริงๆ คุณหมอก็ทำสุดความสามารถแล้ว เธอหกล้มแรงเกินไป เธอไม่มีโชคจริงๆ เด็กก็ไม่มีวาสนาเช่นกัน”

เย่เชินหลินรู้ว่ารองประธานส้งจะพูดแบบนี้ เขายกมุมปากอย่างเย็นชา ถอนหายใจอย่างเสียใจอยู่บ้าง

“ไม่ใช่หลิงหลิงกับเด็กที่ไร้วาสนาหรอกครับ เป็นผมเองที่ไม่มี เด็กไม่มีแล้ว ใจหลิงหลิงจะต้องรู้สึกไม่ดีอย่างแน่นอน คุณลุงกังวลก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ผมก็ได้ยินมาว่าอาการซึมเศร้าหลังจากแท้งนั้นน่ากลัวมาก หลิงหลิงเป็นอย่างไรบ้างครับ ฟื้นจากยาชาหรือยังครับ เธอยอมรับเรื่องนี้ได้หรือยังครับ”

เย่เชินหลินเอ่ยถามติดกันเป็นพรวน ทำให้รองประธานส้งแปลกใจอยู่บ้าง เขาคิดไม่ถึงจริงๆว่าเย่เชินหลินจะเป็นห่วงลูกสาวเขาแบบนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน