สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 660

ตอนที่ 660 สาวใช้ตัวแสบ 564

เธอไม่ได้ต้องการจะสืบเรื่องราวของเย่เชินหลิน เธอหวังเพียงแค่ว่าถ้าหากว่าในใจของเขามีเรื่องไม่ดีใจอะไร เธอสามารถแบ่งปันกับเขาได้ในทันที

เธอไม่ชอบแอบอยู่ในมุมที่ห่างไกลมุมหนึ่ง ให้เขาต่อสู้เพื่อเรื่องของพวกเขาสองคนเพียงคนเดียว ส่วนเธอก็ชุบมือเปิด ไม่ลงทุนลงแรง นั่งรอผลประโยชน์เพียงอย่างเดียว

“เด็กโง่ เด็กอย่างไรก็ไม่มีอะไรมาก เป็นพวกเขาเองที่คิดว่าเด็กเป็นอะไร เรื่องนี้พูดแค่ประโยคสองประโยคก็ไม่ชัดเจน รอจนผมจัดการเรียบร้อยแล้วค่อยบอกกับคุณ ดีหรือไม่” เย่เชินหลินพูดกับเธออย่างอ่อนโยน

เขาไม่ได้อยากจะปิดบังเธอ แต่ตอนนี้พูดได้ไม่ชัดเจน อีกทั้งเรื่องนี้เพิ่งจะทำไปได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้นเอง

พูดไป ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง ตัวเขาไม่ได้อยู่ที่มณฑลตงเจียง ทั้งหมดล้วนเป็นหลินต้าฮุยที่จะจัดการ มีเหตุการณ์เล็กๆน้อยลือไปถึงมณฑลตงเจียง แผนการทั้งหมดก็สูญเปล่าแล้ว

เซี่ยชีหรั่นมองออกว่าเย่เชินหลินลำบากที่จะพูดจึงไม่ฝืนแล้ว

“ได้ คุณทำงานเถอะค่ะ ถ้าหากว่าไม่สะดวกใจให้ฉันฟังคุณคุยโทรศัพท์ ฉันสามารถไปรอคุณตรงนั้นได้ค่ะ”

“คนโง่!” เย่เชินหลินบีบคางแหลมเล็กของเธอเบาๆ จากนั้นก็ยกโทรศัพท์ต่อสายไปหาหลินต้าฮุย

หลินต้าฮุยอยู่ในที่ที่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลอนามัยแม่และเด็กตามคำสั่งตั้งแต่ต้นจนจบ เพียงแค่โทรศัพท์ที่เย่เชินหลินโทรมาดังขึ้น เขาก็รีบรับอย่างรวดเร็ว พลางเอ่ยพูดอย่างเคารพ “คุณเย่!”

“คนของพวกเขาทั้งสองฝ่ายล้วนจากไปแล้วหรือ” เย่เชินหลินถาม

“ไปแล้วครับ คุณเย่ เหลือเพียงแค่เซียวเสี่ยวลี่ที่อยู่โรงพยาบาลดูแลคุณส้ง”

“ฉันคุยกับนายท่านส้ง คุยกับเขาเรียบร้อยแล้วว่าจะพาส้งหลิงหลิงกลับไปพักรักษาตัวที่ยังคฤหาสน์ ตอนนี้นายก็ไปรับเธอที่โรงพยาบาลเถอะ”

“ครับ คุณเย่ ผมจะพาคนไปที่โรงพยาบาลครับ”

“อืม ระวังอย่าให้คนของทั้งสองฝ่ายตามมาได้”

สองฝ่าย......เซี่ยชีหรั่นคิ้วขมวด ในใจก็คิดว่า สองฝ่ายนี้มีฝ่ายหนึ่งเป็นบิดาของเธอใช่หรือไม่

ตอนนี้เขาเริ่มลงมือทำลายเย่เชินหลินกับส้งหลิงหลิงแล้วใช่หรือไม่ กำลังกรุยเส้นทางการแต่งงานให้กับลูกสาวอีกคนหนึ่งของเขาใช่หรือไม่

แม้ว่าเย่เชินหลินจะไม่พูด เธอก็สามารถสรุปและวิเคราะห์สถานการณ์โดยประมาณได้จากโทรศัพท์ไม่กี่สายของเขา เกิดเรื่องกับลูกของส้งหลิงหลิงแล้ว เย่เชินหลินพูดว่าเด็กไม่ได้เป็นอะไร เพียงแต่คนพวกนั้นคิดว่าเด็กเป็นอะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน