สายบัวกับเพื่อนผัวทั้งสาม นิยาย บท 8

“โอ้ววว… มิดโคนเลยน้องบัวจ๋า… หอยน้องบัวดูดแรงมาก… แทงมันสุดๆ”

ตั่บๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

ไอ้คมน์หลุบตาลงมองตรงง่ามก้นของแม่ลูกอ่อน เห็นท่อนเอ็นสีน้ำตาลเข้มของตัวเอง คัดแข็งและขรุขระราวกับดุ้นมะระจีนใหญ่ๆ เพราะเส้นเลือดลายเอ็นเหมือนรากไม้โอบเอาไว้ตลอดลำยาว กระหน่ำทะลวงเข้าใส่กลีบสวาทสีชมพูจนมิดสุดโคนไข่

“งืออออ… แน่นรูมาก… อูย… ”

สายบัวพริ้มตา ความใหญ่ทำให้ลำเนื้อนั้นอัดแน่นเสียดครูดเต็มลำเต็มรู เห็นเยื่อบางๆ ของกลีบสาวรูดรัดจนปลิ้นตามลำเอ็นที่สาวออกมาแล้วกระแทกอัดกลับซ้ำเข้าไปมิดลำ ก้อนไข่สีดำหดเกร็งเหมือนลูกเงาะ คาอยู่ที่ปากรูดูดหนึบ น้ำหล่อลื่นทะลักออกมาตามจังหวะอวัยวะเพศอัดเข้าหากัน

ตั่บๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

“โอ้วววว… ใหญ่เหลือกเกินพี่คมน์ หนูจุก… อ๊า… แน่นหอยมาก อ๊ายยยย… อูยยยย… ”

แม่ลูกอ่อนสะบัดใบหน้าไปมา แม้ปากจะร้องว่าไม่ไหว แต่ความเสียวและความมันจากแรงเสียดสี ก็ทำให้สะโพกของหล่อนขยับลอยแล้วทิ้งลงมารับแรงกระทั้น แอ่นสะโพกโยกเอวรับลำเอ็นจนกลีบก้นกระแทกอัดกับท้องแน่นไปด้วยลอนกล้ามของคมน์

“ขอกูบ้างสิวะไอ้คมน์… เห็นแล้วเงี่ยนสุดๆ”

ไอ้หมีที่ยื่นเชียร์พลางชักว่าวรอคิวอยู่ข้างๆ รีบร้องบอก เมื่อเห็นไอ้คมน์ได้กระแทกแม่ลูกอ่อนอยู่ครู่ใหญ่ๆ จนมันทนไหว อยากสอดใส่บ้าง

“เข้ามาเลยเพื่อน… ”

ไอ้คมน์รีบขยับออกมา เปิดทางให้ลำเอ็นยาวใหญ่ของไอ้หมีอัดทะลวงเข้ามาแทนที่ บดขยี้กลีบสาวอย่างเมามัน

“อ๊ะ… อ๊ายยยย… ”

แม่ลูกอ่อนสะดุ้งคราง ร่างโดนกระแทกจนก้นกระดก อกแอ่นกระแทกใบหน้าของไอ้ดำผงกขึ้นมาจูบไซ้ดูดนม กินนมจากเต้าของหล่อนขณะกระเด้าไปด้วย

“ไม่ไหวแล้วโว้ย… ขอกูเสียบด้วยคน”

ไอ้ดำสุดจนทน เพราว่าสายบัวคร่อมลำตัวของมันจนหน้าท้องเสียดสีลำเอ็นแข็งเป็นดุ้นอยู่ในกางเกง มันรีบรูดกางเกงออกไปจากเอวของตัวเอง เอื้อมมือมาทางด้านหลังก้นของแม่ลูกอ่อน จับลำเอ็นยาวใหญ่กระแทกใส่ในรูเดียวกันที่มีท่อนเอ็นของไอ้หมีเสียบคาเต็มรู

“โอ้วววววว… อ๊า… งืออออ… ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สายบัวกับเพื่อนผัวทั้งสาม