มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1491

“นายน้อยเลดเลอร์หล่อเหลือเกิน…! ฉันคงจะมีความสุขมากถ้าได้เป็นแฟนกับเขาสักวัน…!” หญิงสาวคนหนึ่งในฝูงชนคร่ำครวญ

จากนั้นสเต็ดสันก็พูดว่า “ผมเชื่อว่าคงจะมีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผมทิ้งซีเรียลไปก่อนหน้านี้… ผมไม่คิดว่าคุณจะประสบกับอันตรายแบบนั้น แผนที่ผมคิดไว้ก็คือผมจะล่อวัวกระทิงปีศาจออกไปจากที่เกิดเหตุเพื่อช่วยชีวิตทุกคน!”

"…ฉันคิดอยู่แล้วเชียว!" ซีเรียลตอบ

‘นั่นน่ะสิ… ทำไมฉันถึงมองเขาแบบนั้น? ฉันยังไม่ถูกผลักตกจากแท่นสูงนั้นด้วยซ้ำ ตอนที่สเต็ดสันหายไปจากที่นั่น… ไม่มีทางที่เขาจะรู้เกี่ยวกับอันตรายที่ฉันจะต้องเผชิญในเวลาต่อมา…’ ซีเรียลคิดกับตัวเอง เธอรู้สึกสบายใจขึ้นมากหลังจากได้ยินคำอธิบายจากสเต็ดสัน

ด้วยเหตุนี้ งานปาร์ตี้วันเกิดในช่วงกลางคืนจึงดำเนินต่อไป เจอรัลด์และคนอื่น ๆ ก็ถูกเพิกเฉยเหมือนเคย...

ไม่นานหลังจากนั้น ชายวัยกลางคนก็เดินเข้ามาในงาน… เมื่อมองไปที่ซีเรียลและนายน้อยเลดเลอร์จากระยะไกล เขาก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มอย่างพึงพอใจ

ในขณะนั้น คุณบาเบลเดินไปทางด้านหลังของชายวัยกลางคน สายตาของเขาดูเต็มไปด้วยความเกรงขามที่มีต่อชายคนนั้น ในขณะที่เขากระซิบว่า “ท่านอาจารย์…!”

เมื่อปรากฏว่าชายวัยกลางคนไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก ยาคอฟ แวดดี้ หัวหน้าครอบครัวแวดดี้นั่นเอง

ยาคอฟหายใจเข้าลึกแล้วตอบว่า “ดีมาก ซีเรียลกับสเต็ดสันเป็นอย่างไรบ้าง? สเต็ดสันเป็นรักแท้ของซีเรียลตามที่หมอดูคนนั้นทำนายไว้จริงหรือไม่?”

จากคำพูดของเขาเพียงอย่างเดียว เห็นได้ชัดว่ายาคอฟเชื่อมั่นในคำทำนายของหมอดูเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ เขาจึงค่อนข้างเป็นกังวลเกี่ยวกับอนาคตของลูกสาว

“…เรื่องนั้น…” คุณบาเบลพึมพำ ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

“เอาเถอะ พูดตามที่นายคิดได้เลย!” ยาคอฟตอบ ขณะที่ไขว้แขนไว้ข้างหลัง

“อืม… หลังจากสังเกตเขาได้สักพัก ดูเหมือนว่านายน้อยเลดเลอร์จะมีอะไรหลายอย่างที่ตรงตามเงื่อนไขที่หมอดูได้กล่าวไว้! ประการแรก เขามีความสามารถที่โดดเด่นที่คนธรรมดาเอื้อมไม่ถึง นอกจากนี้ เขายังมีพื้นฐานครอบครัวที่ดี และทักษะศิลปะการต่อสู้ของเขาก็ทรงพลังอย่างมาก!” คุณบาเบลพูด ทำให้ยาคอฟยิ้มกว้าง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน