ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1048

มีสายความสัมพันธ์กับกว่างจี้ อู๋เป่ยไม่สะดวกที่จะหักหน้า ด่าเหลียงเทียนกู่ไปหลายประโยค ค่อยออกจากที่นี่กับหลงชิงจิน เดินทางไปบ้านเขตใหม่

หลังจากที่เหรินซานซานเข้าครอบครองบริษัทพลังงานใหม่ เธอให้การบัญชีคำนวณสักพัก ทรัพย์สินที่ยึดมาจากคนเหล่านี้ เกินหนึ่งแสนล้าน ทำให้ความมั่งคั่งของตระกูลเหรินเพิ่มขึ้นหนึ่งเท่ากว่า!

เหรินเทียนเซิ่งรู้สึกขอบคุณอย่างมาก พูด : “ซานซาน โชคดีที่พวกเรารู้จักอู๋เป่ย ไม่อย่างนั้นครั้งนี้จบแน่นอน”

เหรินซานซาน : “พ่อ คุณรู้ไหมสิ่งที่ฉันให้คุณกับแม่กินเป็นยาอะไร”

เหรินเทียนเซิ่งถาม : “ยาอะไร”

เหรินซานซาน : “ยาอายุวัฒนะแห่งชีวิต ราคาหนึ่งเม็ดนับหมื่นล้าน อู๋เป่ยให้ฉันมาสามเม็ด”

เหรินเทียนเซิ่งตกใจอย่างมาก : “แพงมากเลย!”

เหรินซานซาน : “พ่อ อู๋เป่ยบอกว่า เขากำลังจะทำการกุศล ฉันอยากช่วยเขา”

เหรินเทียนเซิ่งพูดด้วยรอยยิ้ม : “ได้สิ เธอไปเลย ที่บ้านมีพ่อดูแลอยู่”

เหรินซานซาน : “พ่อ ความหมายของฉันคือ พวกเราเก็บเงินไว้ใช้นิดหน่อย ส่วนที่เหลือเอาไปบริจาคทั้งหมด”

เหรินเทียนเซิ่งอึ้งไปเลย เขาเกาหน้า พูด : “ซานซาน มันไม่ง่ายเลยที่พ่อจะสร้างธุรกิจนี้ออกมาได้ ถ้าหากบริจาคออกไปทั้งหมดล่ะก็ ฉันรู้สึกเสียดายอย่างมาก”

เหรินซานซาน : “พ่อ ฉันจะทิ้งค่าใช้จ่ายไว้ให้คุณเพียงพอแน่นอน นอกจากนี้คุณก็เห็นแล้ว อู๋เป่ยสามารถเพิ่มความมั่งคั่งของคุณเป็นสองเท่าได้อย่างง่ายดาย คุณไม่มีเงินแล้วจะเป็นอะไรไป”

เหรินเทียนเซิ่งเป็นคนฉลาดคนหนึ่ง เขารู้ถึงความสำคัญของเรื่อง จึงถาม : “ซานซาน เธอหมายความว่า อู๋เป่ยอยากทำบุญอย่างมาก เป็นเพราะอะไร”

ในคืนนั้น ตอนที่อู๋เป่ยคุยกับเธอ คุยเรื่องบางอย่าง แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเข้าใจ แต่รู้ว่าการทำแบบนี้เป็นการดีต่ออู๋เปย พูด : “อู๋เป่ยบอกว่า การทำดีจะได้รับบุญกุศล บุญกุศลยิ่งมากเท่าไหร่ ผลประโยชน์ก็ยิ่งเยอะ ฉันอยากให้เขาได้ดี แน่นอนต้องช่วยเขาทำเรื่องดีๆอยู่แล้ว”

เหรินเทียนเซิ่งพยักหน้าอย่างแรง : “ก็ได้ พ่อจะสนับสนุนเธออย่างเต็มที่!”

แบบนี้ไปเรื่อยๆ ตระกูลเหรินเริ่มรูปแบบการขายแล้ว ส่วนของผู้ถือหุ้น พันธบัตร ทรัพย์สินของบริษัท ฯลฯ ภายใต้ชื่อกรุ๊ป ขายออกไปทีละรายการ

อีกหกเดือนข้างหน้า เหรินซานซานถอนเงินออกไปมากกว่าสองแสนสามหมื่นห้าพันล้าน หลังจากนั้นเธอเอาเงินสองแสนล้านออกมา ก่อตั้ง "กองทุนเป่ยซาน" วัตถุประสงค์ของกองทุน เป็นการช่วยเหลือคนที่ต้องการความช่วยเหลือเหล่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ