และด้วยความเสน่หาไปตลอดชีวิต นิยาย บท 8

ชายในชุดดำเดินไปหาโม่หยุนฉีและยื่นมือออกมา: "ขอแบบฟอร์ม"

Mo Yunqi ตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นมองไปที่แบบฟอร์มในมือของเธอ และนึกถึงจุดประสงค์ของอีกฝ่าย ทันใดนั้นเธอก็กลายเป็นคนหยิ่งยโส

"มอบให้คุณทำไม?" Mo Yunqi ยืนอย่างมั่นคง มองชายชุดดำต่อหน้าเธอ และไม่ถอยหนีด้วยความกลัวอีกต่อไป แต่เดินวนไปรอบๆ ชายชุดดำ ชายชุดดำยืนด้วยใบหน้าเย็นชา รอให้ Mo Yunqi เดินไปที่ด้านหน้าพร้อมกับส่ายหัว

หลังจากหยุด Mo Yunqi ก็เยาะเย้ย: "คุณเป็นแฟนของเธอเหรอ ถ้าอย่างนั้นฉันต้องคุยกับคุณ แฟนของคุณมันร่าน เธอจีบผู้ชายคนอื่นและจีบเขา ฉันไม่รู้ว่าเธอมีผู้ชายกี่คน" เธอหลับไม่ลง บางทีเธออาจจะแท้งมาบ้าง ฉันแนะนำให้คุณกลับไปตีสอนเธอ มิฉะนั้น สามีของเธอจะถูกพาไปสวรรค์”

ชายในชุดดำยังคงเฉยเมย จ้องมองไปที่โมหยุนฉี: "ขอแบบฟอร์มมา"

"ต้องการไหม" โม หยุนชี่หันหลังมือของเธอ: "จากนั้นให้เธอคุกเข่าลงและคุกเข่ายอมรับความผิดพลาดของเธอ มิฉะนั้น...อา..."

ก่อนที่ Mo Yunqi จะพูดจบ เสียงกรีดร้องก็ดังทะลุความเคร่งขรึมของมหาวิทยาลัย Eton ทำให้กลุ่มคนที่อยู่รอบๆ ถอยไปสองสามก้าว ใบหน้าของพวกเขาซีดเซียว

ชายในชุดดำคว้าผมของ Mo Yunqi ลากเธอไปด้านหลังและเตะขาของ Mo Yunqi Mo Yunqi เป็นหญิงสาวที่ไม่สามารถต้านทานไหล่ของเธอได้ บนพื้น

เมื่อรู้สึกว่าเข่าของเธอเจ็บปวดจนแทบจะหัก Mo Yunqi กลัวมากจนน้ำตาไหล เธอเงยหน้าขึ้นมองคนที่จับผมของเธอ ผมของเธอดีที่สุด เธอดูแลมันทุกวัน ไม่เพียง แต่สง่างามเท่านั้น แต่ยังยาวมาก วันนี้เพื่อดึงดูดความสนใจเธอสวมชุดเจ้าหญิงเป็นพิเศษซึ่งสามารถเน้นรูปร่างที่ดีของเธอให้แน่ใจว่าลอร์โดซิสและหลังโค้งงอผมของเธอถูกมัด สูงและไหลไปข้างหลังศีรษะของเธออย่างราบรื่น

ในเวลานี้ ชายในชุดดำจับผมของ Mo Yunqi เนื่องจากความเจ็บปวด Mo Yunqi จึงจับมือชายในชุดดำด้วยมือทั้งสองข้าง

อันรันจ้องไปฝั่งตรงข้าม เธอไม่รู้ว่าชายในชุดดำคือใคร แต่ดูเหมือนว่าเขาจะช่วยเธอ

ตอนนี้เธอมีโอกาสที่จะคืนฟอร์ม An Ran ชั่งน้ำหนักและเดินไป

"อันรัน ฉันไม่ยอมให้คุณเอาไป" โม หยุนฉีปล่อยมือข้างหนึ่งแล้วคว้าร่าง ชายในชุดดำเหยียบมัน โม หยุนฉีกรีดร้อง ตัวสั่นด้วยความเจ็บปวด

เมื่อเงยหน้าขึ้น ใบหน้าของ Mo Yunqi ก็มีรอยเปื้อนแล้ว เหมือนกับสัตว์ประหลาดที่น่าเกลียด ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกขยะแขยง

อันรันพบที่สะอาดบนร่างกายของเธอ เช็ดมันและรับแบบฟอร์ม

เธอลดสายตาลงและมองไปที่ Mo Yunqi อย่างสงบ ตอนนี้เธอได้สร้างความสัมพันธ์แล้ว คนอย่าง Mo Yunqi จะไม่ปล่อยเธอไป ไม่มีประโยชน์ที่จะร้องขอความเมตตาต่อไป ก่อนอื่นเธอกรอกแบบฟอร์มและยื่นมือ ไว้ค่อยว่ากันเรื่องต่อไปค่ะ

"อันรัน เธอเป็นอะไร..." ในเวลานี้ โมหยุนชียังคงพูดอย่างรวดเร็ว อันรันไม่สนใจ เป้าหมายของเธอสำเร็จแล้ว ไม่เป็นไร

หันหลังกลับและทิ้งอันรัน โมหยุนชีปฏิเสธที่จะปล่อยอันรันไปและตะโกน: "หยุดเธอ"

ไม่นานก็มีคนออกมาห้ามอันรัน แต่ร่างกายของอันรันสกปรกมาก และพวกเขาก็ไม่เต็มใจที่จะเข้าใกล้เธอ และพวกเขาก็ปิดจมูก

อันรันหยุดชั่วขณะ จากนั้นหันกลับมามองชายชุดดำ จากนั้นชายชุดดำก็พูดว่า "ไปให้พ้น"

หลังจากนั้นคนที่หยุดอันรันก็หลบไปด้านข้างทันที เพื่อให้อันรันออกไปทันที

หลังจากที่อันรันจากไป ชายในชุดดำก็ผลักโม หยุนชี่ออกไป และโม หยุนชีก็นอนลงบนพื้น โดยจำได้ว่าเธอไม่กล้า และในที่สุดก็ทำได้เพียงแสร้งทำเป็นว่าตายต่อหน้าชายในชุดดำ

บทที่ 8 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: และด้วยความเสน่หาไปตลอดชีวิต