BAD LUCK ผัวเลว นิยาย บท 47

EP46

.

.

.

11 ชั่วโมงต่อมา...

ประเทศอังกฤษ...

รถยุโรปคันหรูเลี้ยวเข้ามาจอดยังหน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ ตลอดทางเข้าบ้านมีนักข่าวยืนรอนับร้อยสำนักจากทั่วอังกฤษ แสงแฟลชขากกล้องกระพริบรัวราวกับลูกกระสุน บริเวณข้างๆกันมีการ์ดยืนลายลอบ ทำให้เชอรีนที่นั่งอยู่ข้างกายแทนไทเกิดอาการเกร็ง เธอกวาดสายตามองด้วยอาการตื่นเต้น ที่เห็นอยู่ไทยนับว่าอลังการแล้ว พอมาเจอของอังกฤษทำให้เธอทำตัวไม่ถูกมากกว่านั้น..

"เป็นอะไรครับ ตัวสั่นเชียว" แทนไทที่สังเกตเห็นอาการของคนข้างกายถามขึ้น มือหนาค่อยๆเลื่อนมากอบกุมที่หลังมือเนียน

"รีนรอบนรถได้มั้ยคะ"

"ตื่นเต้นหรอ"

"ค่ะ ทำไมนักข่าวถึงได้เยอะขนาดนี้"

"ไว้เดี๋ยวพี่เล่าให้ฟัง ตอนนี้รีนทำตัวสวยๆยืนให้นักข่าวถ่ายรูปก็พอ ทีเหลือพี่จัดการเอง"

"รีนกลัว" ใบหน้าหวานก้มหงุด แทนไทจึงยื่นใบหน้าไปจุ๊บที่หน้าผากมนเบาๆให้เธอผ่อนคลาย

"อยู่กับพี่ไม่มีอะไรต้องกลัว"

"ค่ะ.." เธอสูดหายใจเข้าปอดลึกๆแรงบีบเบาๆจากมือหนาทำให้เธอกล้าที่จะเผชิญหน้า เพราะนับต่อจากนี้การเป็นผู้หญิงของมาคัสทายาทเจค เจเค ต้องเจออะไรอีกมากมายและเพรียบพร้อมทุกอย่าง เรื่องแค่นี้เธอจะกลัวไม่ได้ "รีนพร้อมแล้ว เราลงไปกันเลยมั้ยคะ"

"พร้อมนะครับ" มิกที่นั่งอยู่ข้างหนัาข้างคนขับหันหน้ากลับมาถาม

"อืม" แทนไทตอบเสียงเรียบนิ่ง วินาทีต่อมามิกซ์ก็เปิดประตูรถลงมา เป็นสัญญาณให้นักข่าวตื่นตัวรีบจ่อกล้องมาให้เขา ก่อนที่ประตูรถจะเปิดออกอัตโนมัติปลายรองเท้าหนังจึงก้าวออกมาจรดพื้นคอนกรีตชั้นดี มือหนาหยิบแว่นกันแดดออกมาแล้วยกขึ้นสวมในจังหวะเดียวกัน

แฉะ! แฉะ! แฉะ! แฉะ!

มาคัสปรายตามองไปที่เชอรีน หญิงสาวเจ้าของร่างกายขาวผ่องที่สวมชุดเดรสสีดำขัดกับผิว บนใบหน้าหวานมีแว่นกันแดด พอร่างเธอปรากฎตัวแล้วเดินมาเคียงคู่กับมาคัสยิ่งสร้างความแปลกใจให้กับนักข่าว ที่การกลับมาครั้งนี้มีคนข้างกายกลับมาด้วย

"กรุณาเว้นระยะห่างด้วยครับ" มิกซ์เอ่ยบอก การ์ดจำนวนมากจึงเดินมากางแขนกั้นให้นักข่าวที่กำลังเคลื่อนเข้ามาไกล้ๆ ถอยออกไปอีกระยะหนึ่ง

พอทั้งสองยืนข้างกายกันมือหนาก็ยื่นมือมาจับกับเธอ ยิ่งเพิ่มความอยากรู้ให้นักข่าวเพิ่มขึ้นอีกเรื่อง ก่อนที่ทั้งสองจะเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูบ้านพร้อมแถลงข่าวเรื่องการหายตัวไปจากอังกฤษของเขาเป็นเวลาหลายปี

"ก่อนอื่นที่ทุกคนต่างมาที่นี้คงเพราะเรื่องการหายตัวไปของผมเป็นเวลาหลายปี อย่างที่รู้กันว่าธุรกิจของแด๊ดมีศัตรูที่คอยจ้องจะทำร้าย ทุกคนคงทราบชื่อเสียงของครอบครัวคานอสดี เหตุผลนี้ผมจึงต้องย้ายไปกลบดานที่ต่างประเทศเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง พอทุกอย่างมันดีขึ้นผมจึงกลับมาที่อังกฤษอีกครั้งเพื่อรับหน้าที่ต่อจากแด๊ด หวังว่าทุกคนจะต้อนรับการกลับมาของผมเป็นอย่างดีนะครับ.." มาคัสพูดออกมาเป็นภาษาอังกฤษผ่านสื่อที่ถ่ายทอดสดผ่านทุกช่องทาง โดยมีเชอรีนยืนอยู่ข้างๆด้วยท่าทีสง่าและมิกซ์กับบาสที่ยืนอยู่ข้างๆโดยเว้นระยะห่าง

"กลับมาอังกฤษครั้งนี้ มีคนรู้ใจกลับมาพร้อมรึป้าวคะ"

"แบบนี้คงจะมีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน"

"แนะนำเธอให้รู้จักหน่อยสิครับ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD LUCK ผัวเลว