บำเรอรักคุณหมอ นิยาย บท 3

ภายในห้องที่เงียบ ไม่ต่างจากพายุที่กำลังก่อตัว เมื่อหมอหนุ่มกำลังจะทำให้ไฟสวาทร้อนระอุขึ้น ทุกอย่างเป็นไปตามที่มนุษย์ถูกสร้างมาคู่กัน ทั้งสองต่างก็ต้องการในกันและกัน แต่ที่แปลกแตกต่างคือ คนหนึ่งนั้นแค่มีอีกคนไว้ปรนเปรอบำเรอชั่วครั้งชั่วคราว ท่อนเอ็นร้อนลำเขื่องกำลังจะแทรกเข้าไปในกายของเธอ หญิงสาวอ้าขาออกด้วยความเต็มใจ เมื่อทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์เธอนั้นได้ยินยอมพร้อมใจ ที่จะมอบความสุขให้กับหมอหนุ่มในทุกท่วงท่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้หล่อนได้รู้ว่า การที่ได้มอบความสุขจากกายของเธอให้กับชายตรงหน้า แม้มันอาจจะไม่ล้ำค่า แต่หล่อนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่ทำลงไปทั้งหมดเพราะรัก แม้จะเป็นรักข้างเดียวก็ตามที และเธอก็ขออยู่ในพื้นที่เล็กๆ ภายในใจของหมอหนุ่มก็เป็นพอ

แต่นั่นคงเป็นความคิดของเธอฝ่ายเดียว เมื่อเขานั้นไม่เคยจะแลเหลียวเธอสักนิดเดียวด้วยซ้ำ แค่เขาใช้เงินซื้อความสุขจากเธอไม่ต่างจากผู้หญิงบริการ ที่ยอมให้เขาทำจนหนำใจ แล้วรับเงินมาครั้งแล้วครั้งเล่า โดยที่ไม่เคยปฏิเสธเลยสักครั้ง

"อืม อ่า ซี้ด!" เสียงครางกระเส่าซี้ดซ้าดของปาก มันไม่ได้มาจากการเผ็ดของพริกแต่อย่างใด แต่ทว่ามันคือความเสียวซ่านในรสสวาท ที่เวลานี้มันร้อนระอุดังเปลวไฟ พร้อมจะเผาสองร่างให้มอดไหม้หล่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

"อืม~อ๊า เร็วกว่านี้หน่อยคะ" เสียงแหลมร้องขอออกมา เมื่อร่างอรชรของเธอต้องการความเร็วถี่ขึ้น ในเวลาที่เขาสอดท่อนเอ็นนั่นเข้ามายังช่วงล่างของหล่อนตอกอัดเข้าไปถี่ๆ แม้มันจะไม่คับแน่นเหมือนดังแต่ก่อน ทั้งที่ท่อนเอ็นนั่นมีขนาดที่ไม่ธรรมดา อาจเป็นเพราะว่าเธอเคยผ่านชายมาหลายคน และใช้งานบ่อยเกินไป แต่ความกระสันของชายหนุ่มก็หาได้ลดลง เมื่อหญิงตรงหน้าตั้งใจมาปรนเปรอเขา ชายหนุ่มยกหญิงร่างเล็กขึ้นไปบนโต๊ะทำงาน ที่ตั้งอยู่ในห้องพักส่วนตัวของแพทย์ หมอหนุ่มจับขาเธอถ่างออกมาหนีบไว้ที่เอวหนา ก่อนจะเสียบท่อนเอ็นร้อนดันเข้าไปจนมิดลำ ทั้งที่ขนาดของมันนั้นไม่ธรรมดา

ตรั่บ~ตรั่บ~ตรั่บ! เสียงกระแทกของเนื้อที่แนบกระทบกันดังขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวร่างเล็กยังคงใช้มือสองข้างค้ำยันไว้ที่ขอบโต๊ะ เมื่อช่วงล่างของเธอนั้นมันอ้ารับแรงกระแทก จนก้นงอนของเธอแทบจะเลื่อนตกจากโต๊ะ จนต้องใช้มือค้ำยันเอาไว้ เพื่อรับแรงกระแทกที่หมอหนุ่มโยกเข้าออกอย่างเมามัน สุดที่จะต้านทานเอาไว้ได้

“อื้ม อ๊า โอ้ววว” นายแพทย์หนุ่มครางออกมา เมื่อเขานั้นกำลังจะไปถึงสวรรค์อยู่รำไร หน้าอกตูมของหญิงตรงหน้าตั้งชูชันอย่างล่อตาล่อใจ เมื่อเวลานี้มันสั่นกระเพื่อมขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ ตามแรงกระแทกของสะโพกหมอหนุ่มโยกสอบเข้าออกอย่างไม่ยั้ง มือของเขาบีบเคล้นลงไปยังสองเต้าตรงหน้า ร่างเล็กที่นั่งอยู่เริ่มบิดเกร็งกับรสสวาทที่ได้รับ เมื่อเขากระแทกมันเข้าไปจนมิดลำอย่างหนำใจเธอ

"อืม อ๊าา อ๊า! คุณหมอขา... รู้สึกดีจัง" เสียงแหลมร้องครางออกมา เมื่อเธอเองก็ใกล้จะออกไปแตะขอบฟ้าแล้วเช่นกัน ยิ่งเขาซอยสะโพกสอบเข้าออกถี่ๆ เธอยิ่งชอบใจ

“อืม อ่า ซี้ดด” เมื่อเสพสมดังอารมณ์หมาย ไม่นานน้ำขุ่นๆ ได้ไหลออกมาจนนองถุงยาง หมอหนุ่มถอดออกแล้วทิ้งลงไปยังถังขยะ ก่อนจะซับมันด้วยผ้าผืนเล็กแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป ไม่แยแสต่อร่างเพรียวนั้นเลยสักนิด

ปล่อยให้หญิงสาวที่อยู่ในห้องจัดการใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย และเธอไม่ลืมที่จะหยิบธนบัตรปึกใหญ่ ที่เขาวางไว้ให้ ก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์แบบนี้เธอเองก็ไม่ต้องการ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อหัวใจของเธอมันเรียกร้อง เธอชื่อมีนาเป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้เช่นกัน เธอหลงใหลและรักหมอหนุ่มมานาน มีนาจึงทำทุกอย่างให้กับเขา แม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่วันไนท์สแตนด์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บำเรอรักคุณหมอ