Carrus online : Black sheeP นิยาย บท 31

"เดธสตั้น!" เป็นเมย์ที่ใช้คริกซิสระเบิดตัวใส่เอ็กที่พยายามพุ่งเข้ามา เพราะขนหินของบอสวิหคตกสวรรค์นั้นได้กระจายไปทั่วราวกับเป็นตะปูที่ตอกลงบนผืนดิน ทำให้พื้นที่ส่วนมากนั้นสามารถใช้เพื่อหลบซ่อนได้ง่ายๆ

โดยเฉพาะกับหมาล่าเนื้อคริกซิสที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่อะไร มันจึงสามารถเข้าหยุดเอ็กซ์ได้อย่างชะงัก

ถึงกระนั้นเอเนลก็ยังไม่ได้ตายไปด้วยจากการโจมตีของบอส เขาจึงรีบคลายดีบัฟให้กับเอ็กซ์ทันที

"เปล๊ง!!!"

"ไอ้นักรบกระดูกพวกนี้มันมาจากไหนเนี่ย!" เอ็กซ์กัดฟันแน่นและกล่าวออกมาอย่างยากลำบาก หากเขาช้ากว่านี้คงถูกอีกฝ่ายฟันไม่ยั้งมือแน่ นักรบกระดูกไม่ใช่พวกที่มีความแข็งแกร่งอะไรมากมาย แต่การถูกมันพุ่งเข้าโจมตีทีเดียวสองตัวพร้อมๆกันก็สร้างความกดดันให้เขาได้ไม่น้อย

แต่ข้าน่ะไม่ได้อ่อนหัดหรอกนะเว้ย!

เอ็กซ์ใช้ดาบของตัวเองพลักเหล่านักรบกระดูกให้ถอยไป ก่อนเขาจะฟันส่งคลื่นสกิลตัดไปยังลำตัวของมันจนขาดครึ่งในครั้งเดียว แต่มันไม่ใช่แค่กำจัดแล้วจบไป เพราะการอัญเชิญพวกมันนั้นเมย์ใช้เวลาแค่สองถึงสามวิเท่านั้น...

สังหารพริบตายังคลูดาวน์อยู่ ถ้ามีมันเมื่อไรก็ง่ายที่จะตามไปจัดการผู้ควบคุมที่อยู่ตรงนั้น ตอนนี้เราต้องถอย...

"ตูมมม!!!"

พลังชีวิต 1,900/2,500

"อั๊ก! ไอ้บ้าเอ้ย ใครวะ!!!"

"ทางนี้เองก็ต้องตัดหมากของทางนั้นทิ้งไปเหมือนกัน!" เป็นฮานที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม ก่อนเขาจะกระโดดเข้าโจมตีเอ็กซ์ด้วยดาบสองมือ แม้จะพลาดไปเพียงไม่กี่คืบ แต่มันก็สร้างความเสียหายต่อจิตใจได้ไม่น้อยเมื่อขนหินของบอสมันถูกผ่าครึ่งลงทันทีที่ฮานฟาดดาบลง

"ไนท์แมร์วอร์ค... ตัดมิติ!" เป็นนักฆ่าที่ใช้สกิลในการเพิ่มความเร็วเข้าโจมตีฮานจากด้านหลัง ด้วยระยะโจมตีของสกิลตัดมิตินั้นค่อนข้างไกล ทำให้นักฆ่าคนนั้นสามารถโจมตีฮานได้โดยไม่ต้องเข้าใกล้ และการโจมตีนั้นก็ยังสุ่มทิศทางแบบล็อคเป้าหมายอีกต่างหาก

แม้จะฟันคนละทิศ แต่หากเลือกเป้าหมายเอาไว้แล้ว โอกาสที่มันจะโจมตีพลาดก็แทบเป็นไปไม่ได้อยู่ดี

"ความเจ็บปวดที่โหมกระหน่ำ!" ซ้ำร้ายยังเป็นควีนที่โถมสกิลลงมาเพื่อหยุดฮานเอาไว้ ทว่าฮานเองก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเช่นกัน!

"วิหคอัสนี!" เป็นอัศวินเวทย์ที่ใช้สกิลโจมตีสวนกลับไปยังสกิลของควีนเพื่อป้องกันฮานเอาไว้ พวกเขาไม่ใช่ปาร์ตี้เดียวกัน แต่พวกเขาคือพวกที่ทำข้อตกลงกันเอาไว้แล้วต่างหาก

"พวกของคิงมันเหลือสี่คน... ทางนี้เองเหลือแค่สองคน ถ้าร่วมมือกันก็สี่ต่อสี่ สนใจมั้ยละชาน เมย์?" ฮานกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่กำลังเต็มไปด้วยความฮึกเหิม ก่อนเขาจะรีบสลัดรอยยิ้มนั้นและพุ่งออกไปยังด้านข้างเพื่อหลบการโจมตีของบอสที่เข้ามาคั่นการสนทนาเอาไว้

"ตูมมมม!!!"

"ฮานเชื่อใจได้แค่ไหนหรอเมย์?" ผมถามต่อเมย์ที่รีบอาศัยจังหวะนั้นซ่อนตัวอยู่ทันที

"แน่นอนเราเชื่อใจเขาได้ แต่ก็จนกว่าจะจัดการคิงได้ละนะ..."

"งั้นก็ขอตอบรับข้อเสนอไว้ก็แล้วกัน" ผมตอบกลับต่อฮานด้วยเสียงเรียบ ในขณะที่ฝนศรนั้นค่อยๆไล่โถมกระหน่ำลงมาทางผม แต่ว่ามันช้าเกินไป... ถ้าแค่นี้ละก็ไม่มีทางทำอะไรผมได้อยู่แล้ว

ค่าสเตตัสความเร็วของผมเหนือกว่าอีกฝ่ายอย่างต่ำก็ห้าสิบหน่วย แม้จะถูกโถมเข้าโจมตี ผมก็ยังสามารถเลี่ยงหลบมันไปได้ด้วยความเร็วสูง ก่อนจะปะทะเข้ากับนักฆ่าก่อนหน้าที่ตรงเข้ามาหยุดผมเอาไว้ ถึงจะไม่ได้โดนโจมตีตรงๆ แต่ผมก็ทำได้แค่ต้องเบี่ยงหลบออกไปเช่นกัน

"เปรี้ยง!"

"ผมจะเป็นคู่ต่อสู้ให้คุณเอง ชาน!"

ผมคงไม่ได้บอกสินะว่าเขาชื่ออะไร? เขาคือธันเดอร์เบลดผู้ครองอันดับเลเวลอันดับ10 เป็นคนเดียวกันกับที่ปรากฏมาให้ผมเห็นบ่อยนั่นละนะ ถึงแต่ละครั้งเราจะเจอกันสั้นๆก็เถอะ

"ทางนี้เองก็ไม่อ่อนให้หรอกนะ ไฟร์บอล!" ผมรีบใช้ไฟร์บอลโจมตีเข้าใส่อีกฝ่ายทันที ก่อนจะเรียกใช้สกิลกรงเล็บโลกันต์เพื่อสร้างสถานะคนบาปต่ออีกฝ่าย

แต่ด้วยสกิลเฉพาะด้านของนักฆ่าที่เน้นไปทางด้านความเร็วและรุนแรงในการปิดคอมโบแค่ชั่วอึดใจ ธันเดอร์เบลดเองจึงยังมีสกิลหลบการจับกุมของผมไปได้พร้อมๆกับพุ่งสวนกลับเข้ามา

แน่นอนวิธีปั่นหัวพวกที่ชอบเคลื่อนที่เร็วๆแบบนี้คือ... ระเบิดยะเยือก!

ผมร่ายสกิลระเบิดยะเยือกออกและยกเลิกมันไปมาจนครอบคลุมพื้นที่รอบตัวอย่างรวดเร็ว อีกฝ่ายคือสายนักฆ่า เขามีจุดเด่นของอาชีพคือการสร้างความเสียหายแบบปกติสองครั้ง ฉะนั้นถ้าเข้ามาใกล้ๆไม่ได้ก็เท่ากับว่าความสามารถนั้นไร้ประโยชน์ไปทันที

และจุดเด่นของผมคงไม่ต้องพูดถึงหรอกนะ...

"ไฟร์บอล ไฟร์บอล ไฟร์บอล"

โธ่เอ้ย ถึงจะเคยเห็นมาแล้วเมื่อตอนจัดการกับโกสท์ก็เถอะว่ามันเร็ว แต่นี่มันเร็วยิ่งกว่าตอนนั้นอีกนะ!

แล้วฉายานั่นมัน... บ้าน่า! เขางั้นหรอที่ได้รับความสำเร็จระดับS!!!

ซวยแล้วไงเรา...

"ข่มขวัญ!"

[สำเร็จ เป้าหมายติดสถานะหวาดกลัว]

อึก... นี่มันดีบัฟของหมาป่าดำ... ถึงจะแค่ชั่วคราว แต่สกิลบ้านี่มันทำให้เราขยับไม่ได้! แล้วไอ้บอสมันดันมาโจมตีอะไรทางนี้ฟระ!!!

"ตูมมมม!!!"

"ชาน!!!"

"อั๊ก!" เป็นชานที่กระอั๊กออกมาด้วยความเจ็บปวดจากการถูกบอสฟาดปีกเข้าหาเต็มๆ ไม่ใช่ว่าเขาออกมาไม่ทัน แต่เขาถูกสกิลของอีกฝ่ายต่างหาก

"ชาโดว์สเต็ป..." ธันเดอร์เบลดพูดออกมาด้วยเสียงเหนื่อยหอบ สกิลสลับตำแหน่งกับเป้าหมายแบบเจาะจง และด้วยตำแหน่งของชานที่ถอยออกมาแล้วมันก็ง่ายที่เขาจะเลี่ยงหาจุดปลอดภัยด้วยมัน แต่เพราะการใช้สกิลนี้มานาของเขาเองก็แทบจะหมดแล้วด้วย...

"กรีซซซซ!!!"

"บ้าเอ้ย! มานาบอสมันถึงระดับใช้สกิลแล้วงั้นหรอ!!!" เป็นฮานที่กระแทกเสียงออกมาด้วยความไม่สบอารมณ์ ก่อนจะเป็นประกายสายฟ้าที่วิ่งพร่านไปทั่วและเริ่มสาดกระหน่ำลงมา และด้วยการโจมตีแบบคลุมพื้นที่ของมัน ทำให้เพลเยอร์ทุกคนถูกสกิลนี้เต็มๆ

"วูซซซ"

"ปัก! ปัก! ปัก!" เป็นชานที่พุ่งเข้าหาคู่ตอ่สู้ของเขาด้วยความเร็วสูง สกิลไม่สามารถใช้งานได้ แต่ค่าสถานะจากสกิลยมฑูตที่เขาสลับไว้ล่าสุดคือค่า Agi ความเร็วของเขาเพรียวๆที่ไม่มีการสนับสนุนเพิ่มมันโดยสกิลใดๆอย่างที่คนอื่นเข้าใจนั้นมากถึง 410หน่วย!!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Carrus online : Black sheeP