ซุปเปอร์เจ้าสำราญ นิยาย บท 99

บทที่ 99 ฉินหยุนโล๋

เขตเหนือของเมือง เขตใจกลางที่คนพลุกพล่าน ถนนไฟแดง ทั้งสี่ด้านต่างก็เป็นคาราโอเกะสถานบันเทิง โรงแรมเล็กใหญ่ที่สวยงามแต่ภายนอก บนถนนยังมีผู้หญิงขายบริการที่แต่งตัวเปิดเผยยั่วยวนโยกไปโยกมา

ฉินหยุนโล๋ หรืออีกชื่อหนึ่งราชวงศ์ฉินหยุน

อาคารสิบกว่าชั้น สูงตระหง่านอยู่บนอาณาเขตที่ผู้คนพลุกพล่านมากที่สุดของถนนไฟแดง ผู้คนไปมาสัญจร กิจการเจริญรุ่งเรือง

นี่เป็นสถานที่ที่เที่ยวสนุกที่สุดของเขตเหนือของเมือง สถานบันเทิงที่สนุกที่สุด

ฉินหยุนโล๋ทุกชั้นต่างก็เป็นรูปแบบความบันเทิงที่แตกต่างกัน ร้านอาหารจีน ร้านอาหารยุโรป บาร์ไวน์เหล้าฝรั่ง ห้องเล่นไพ่รับรองพิเศษระดับVIP ลานสนุ๊กขนาดใหญ่ ผับ บาร์นั่งฟังเพลง ห้องโรงแรมเพรสซิเดนท์ระดับสูงสุด สระว่ายน้ำ สนามบอลสนามออกกำลังกาย ห้องที่ใช้สำหรับดูบอลแข่งม้าโดยเฉพาะ

เขตเหนือของเมืองลือไว้หนึ่งประโยค ขอเพียงแค่มีเงิน อยู่ที่นี่อยากจะเล่นยังไงก็เล่น มีหมดทุกสิ่งที่ต้องการ สถานที่ใช้จ่ายเงินจำนวนมากของจริง

ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นเขตอิทธิพลของฉินฝู้กุ้ยหัวมังกรเขตเหนือของเมือง ยังเป็นธุรกิจที่ตระกูลฉินลงทุนที่เมืองชิงหยูน ถุงเงินที่ใหญ่ที่สุดของตระกูลฉิน

ตระกูลระดับขั้นที่สองของเมืองชิงหยูนสิบกว่าตระกูล กระจายไปในแต่ละเขตเมืองรวมไปถึงเขตชานเมือง ตระกูลฉินก็ถือว่าเป็นตระกูลที่สูงขึ้นมาหน่อยในหมู่ตระกูลเล็กๆ สร้างชื่อเสียงตระกูลระดับขั้นที่สองที่แข็งแกร่งที่สุดของเมืองชิงหยูนออกมา

ถึงอย่างไร ตระกูลฉินก็มีพื้นฐานกิจการแค่ไม่กี่สิบปี แม้ว่าเงินเยอะอำนาจมาก แต่อิทธิพลก็จำกัดเพียงแค่ในเมืองชิงหยูน จำกัดเฉพาะที่เขตเหนือของเมือง ยังห่างไกลไม่อาจจะตีเสมอกับสามตระกูลใหญ่ตระกูลระดับขั้นที่หนึ่งที่อิทธิพลแผ่ขยายไปทั่วเมืองตุงไห่แบบนั้นได้

แลนด์โรเวอร์สีดำคันหนึ่งจอดลงที่หน้าประตูฉินหยุนโล๋ เจียงฉีดึงประตูรถออกก่อน หลินอิ่งลงมาจากรถ ทั้งสองคนคนหนึ่งหน้าคนหนึ่งหลัง เดินเข้าไปถึงฉินหยุนโล๋

ในเวลานี้ บนชั้นที่แปดของฉินหยุนโล๋ ภายในห้องรับรองพิเศษส่วนตัวขนาดใหญ่ของร้านอาหารจีน มีคนโต๊ะหนึ่งกำลังกินกันอย่างคึกคัก เหมือนกับกำลังจัดงานฉลอง ชายอ้วนที่สวมสร้อยทองห้อยพระที่ทำจากหยกคนหนึ่ง ในมือถือถุงกระสอบขนาดใหญ่เอาไว้ นำธนบัตรสีแดงเป็นปึกๆคว่ำลงบนโต๊ะ ให้ความรู้สึกตื่นเต้นบนอวัยวะสัมผัสของคนรุนแรงเป็นอยากมาก

ห้าหกคนที่นั่งอยู่ด้านข้าง ดวงตาต่างก็เปล่งประกายเป็นสีทอง จ้องตาเป็นมันไปยังเงินที่อยู่บนโต๊ะ ท่าทางคลั่งไคล้ไม่หยุด

หนึ่งกระสอบอย่างน้อยที่สุดมีเงินสดสองสามล้าน ในห้องรับรองพิเศษนี้ ก็วางเต็มไปด้วยกระสอบใหญ่ยี่สิบกว่าถุง แทบจะบรรจุเต็มห้องแล้ว

“ท่านฉิน ล็อตนี้ทำได้สะใจจริงๆ!ช่างคุ้มเหลือเกิน!” ชายวัยกลางคนที่หน้าลีบคางแหลมหัวเราะร่าพร้อมกับเอ่ย ยกนิ้วโป้งขึ้นมา “นี่แม่ง ตระกูลซูนหยิบเงินออกมาก็คือใจกว้างจริงๆ!เงินมัดจำก็ธนบัตรลายตามากมายขนาดนี้ ให้คนส่งเงินเข้ามาให้เลย ซูนเหิงคุณชายใหญ่ตระกูลซูน สไตล์นี้ ไม่มีอะไรจะพูด!”

“จุ๊ๆ โหสาม เงินแค่นี้ก็ทำให้แกตาบอดแล้วหรอ? แกนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆ อยู่กับกู ไม่เคยเห็นโลกหรอ?” ฉินฝู้กุ้ยหัวเราะคิกคักพร้อมกับเอ่ย พูดจาเสแสร้ง ในสายตากลับเผยความโลภเอ่อล้นออกมา เต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี

“แหะๆ ที่ไหนกัน ผมโหสามวิสัยทัศน์แคบ ไม่อย่างนั้นทำไมท่านฉินคุณเป็นหัวมังกร ผมมาเป็นลูกน้องของคุณล่ะครับ” ในมือโหสามนับธนบัตร ปากไม่ลืมที่จะประจบสอพลอ

“แต่ว่า ท่านฉินครับ คุณชายใหญ่ซูนเหิงของตระกูลซูนนี่ ทำไมถึงทำใจลงเงินจำนวนมหาศาลขนาดนี้ได้? เงินสดหนึ่งพันล้านส่งมาให้ก่อน หลังจากเสร็จเรื่อง ยังมีอีกหนึ่งพันล้าน?” โหสามเอ่ยขึ้นอย่างสงสัย “ไม่ใช่แค่ช่วยกำจัดเจียงฉีหมาของตระกูลซูนตัวนั้นทิ้งหรอกหรอครับ? ลักพาตัวแค่นั้นเอง เรื่องเล็กแค่นี้ไม่ถือว่ายากลำบากเกินไปหรอกมั้ง”

“นี่แกก็ไม่เข้าใจแล้วล่ะมั้ง?” ฉินฝู้กุ้ยนั่งพิงไปบนเก้าอี้ตัวใหญ่ ดูดซิการ์โรมิโอกับจูเลียตหมายเลขสอง หัวเราะด้วยสีหน้าที่เย้ยหยัน “หากเจียงฉีเล็กๆเพียงแค่คนเดียวต่อต้าน งั้นตระกูลซูนจะทำใจลงเงินนี้ได้? ยังจะต้องติดต่อฉันผู้ที่เข้มงวดแบบนี้?”

“ไม่ใช่แค่เจียงฉีหรอกหรอครับ?” โหสามเอ่ยถามด้วยความสงสัย

“แกนี่โง่จริงๆ ตระกูลซูนกลุ่มเงินทุนแบบนั้น เงินของพวกเขาหาง่ายขนาดนั้นเลยหรอ?” ฉินฝู้กุ้ยดูดซิการ์ไปหนึ่งคำ ท่าทางเข้าใจแจ่มแจ้ง “ก่อนหน้านี้ตระกูลซูนให้ฉันตรวจสอบเจียงฉี หลังจากที่แกตรวจสอบอย่างชัดเจนแล้ว เจียงฉีช่วงก่อนหน้านี้แอบเคลื่อนไหวลับหลังไม่หยุด เพื่อที่จะกินบริษัทโอเชี่ยนอสังหาริมทรัพย์ รับซื้อหุ้น ค่อยรับซื้ออาคารนิติบุคคลบางส่วน รวมไปถึงการประมูล แอบรับเอาสิทธิและผลกำไรของหุ้นส่วน แกลองเดาดู เจียงฉีลงทุนเงินเข้าไปดำเนินการทั้งหมดเท่าไร?”

“อย่างน้อยที่สุดสองหมื่นล้านนะ!” ฉินฝู้กุ้ยเอ่ยขึ้นเสียงดัง ท่าทางตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซุปเปอร์เจ้าสำราญ