CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25 นิยาย บท 105

CRAZY LOVE คลั่งรัก ♥

ตอน รักทุกท่วงท่า NC

บ๊วบ ๆ ๆ ๆ

ร่างบางตั้งใจบำเรอฟาเรนของเธอด้วยริมฝีปากเรียวบาง ร่างกำยำสูงใหญ่กระดกดื่มวอดก้าเพียว ๆ เพิ่มความเร่าร้อนภายในตัวของเขา

ฝ่ามือหนาลูบหัวของเธออย่างแทบคลั่ง เมื่อได้มองแม่ทูนหัวของเขาผงกหัวอมท่อนรักของเขาทั้งลำ ดูดดื่มท่อนเอ็นใหญ่ยักษ์ราวกับไอศกรีมเย็น ๆ ด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย

ท่ามกลางหิมะที่โปรยปราย หิมะขาวปกคลุมตามเสื้อหนา ๆ และเส้นผมของเธอ โพรงปากร้อน ๆ ยังคงมอบความอบอุ่นให้กับดุ้นแข็ง ๆ ของเขา เธออมท่อนรักอยู่พร้อมกับใช้ฝ่ามือช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่นกายที่ชูชันตั้งตรงสู้ปลายลิ้นนุ่ม ๆ ของเธอ

"โอ่ววว...ฮื้ออ ซี้ดด...ขะขิง ~..."

ฟาเรนครางออกมาไม่ซ้ำคำเมื่อเจอเข้ากับปลายลิ้นสวาทของเมียรัก เธอกระดกลิ้นสู้ท่อนเอ็นแข็งและกลืนลึกเข้าไปลงลำคอช้า ๆ ก่อนจะดูดซ้ำ ๆ ขณะที่ฟาเรนก็รีบกระดกวอดก้าเพียวไปอีกครั้งเพื่อคลายความหนาว แต่ไฟรักในอกมันช่างเร่าร้อนจนเกินจะต้านทานได้แล้วจริง ๆ

และในวินาทีที่ปลายลิ้นนุ่มตวัดเลียที่โคนก่อนจะกระดกลากยาวมาถึงปลายและดูดจ๊วบเบา ๆ ที่ส่วนหัวราวกับท่าไม้ตายของเธอ…

เพล้ง ~

สติของเขาก็ขาดผึง ฟาเรนปล่อยขวดวอดก้าตกลงแตกกระจายทันที มือไม้อ่อนไปในทันใด

"เธอฆ่าฉันเถอะ ~ ฉันยอมแล้ว"

คนตัวสูงกัดฟันอย่างแทบจะอดทนต่อไปไม่ไหว ด้วยความรักและความใคร่ที่มีต่อกันและกัน ไฟรักจึงปะทุขึ้นมา และเขาไม่ต้องการที่จะเสร็จสมอยู่ฝ่ายเดียวเช่นกัน

ฟุ่บ ~

ฟาเรนดึงร่างบางขึ้นมายืนตรงหน้าและประกบปากจูบเธอทันทีอย่างดูดดื่ม กลิ่นวอดก้าแรง ๆ กลบกลิ่นคาวรักจากริมฝีปากของเธอจนหมดสิ้น

ทั้งสองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม ปลายลิ้นแลกกันพัวพันสอดใส่กันไปมาพักใหญ่…

คนคลั่งรักไม่รอช้า เขาก้มลงช้อนอุ้มคนตัวเล็กเข้าไปจัดหนักต่อในบ้านกระท่อมไม้อุ่น ๆ อย่างทันที

เพราะภายนอกหิมะปกคลุมและอากาศก็เริ่มหนาวจัดขึ้นทุกนาที ถ้าจะ outdoor กันข้างนอกนั้นเธออาจจะป่วยได้

แสงไฟลุกโชติช่วงหน้าเตาผิงสไตล์ยุโรป ฟาเรนวางร่างบางลงตรงบริเวณข้าง ๆ ต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ไฟระยิบระยับสวยงามตามเทศกาลอันแสนพิเศษ

เขาวางร่างบอบบางลงก่อน พร้อมสลับทิศสลับส่วนหัวและส่วนล่างไปหมดในท่า 69 ใบหน้าหล่อร้ายจ้องอยู่ที่กลีบรักอวบอูมตรงหน้า เขาลอบกลืนน้ำลายเบา ๆ

ทางด้านน้ำขิงเองก็มองท่อนเอ็นแข็งที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำลายของเธออยู่ก่อนหน้า ฟาเรนไม่รอช้า จับเรียวขาสวยของเธอแยกออก ก่อนจะใช้ปลายนิ้วแหวกกลีบกุหลาบออก และก้มหน้าดูดดื่มร่องสวาทของเธอด้วยริมฝีปากที่ร้อนระอุด้วยรสชาติของวอดก้าเข้ม ๆ ราวกับคนหื่นกระหายน้ำ

เขาดูดเม้มร่องรักจนน้ำไหลหยาดเยิ้มออกมาไม่ขาดสาย น้ำขิงเม้มปากอย่างเสียวสุดใจและร้อนผ่าวทั้งร่องรักด้วยริมฝีปากร้อน ๆ ของเขา เธอเองก็คว้าเอาแท่งรักรูดชักให้สองถึงสามครั้ง มือเล็ก ๆ กำแก่นกายของเขาแน่น เพราะเธอเองก็ถูกเลียจนเสียวช่วงล่างซะเหลือเกิน

ร่างบางก้มอมแก่นกายของเขาและกลืนเข้าไปทั้งดุ้นจนคับแน่นปากอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกันง่าย ๆ และคนคลั่งรักคลั่งสวาททั้งสองก็ต่างก้มหน้าดูดเม้ม ๆ ที่ใจกลางหว่างขาอย่างดุเดือด จนอีกฝ่ายกระตุกสั่นด้วยความเสียวไปเป็นรอบ ๆ

คนตัวเล็กเองก็ครางออกมาลั่น ทั้ง ๆ ที่ท่อนเอ็นแน่นจุกคาปากของเธออยู่ ฟาเรนสอดปลายลิ้นตวัดรัว ๆ ๆ เมื่อเห็นว่าเมียกระตุกสั่นและครางออกมาอย่างชอบใจ

"อ่าส์...อะส์"

น้ำขิงครางออกมาในลำคอ ปากยังคงอมท่อนรักเอาไว้ เธอเสียวจนเผลอเสร็จอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวเพียงแค่ปลายลิ้นของฟาเรนเท่านั้น

"อื้อส์ อื้อส์ ~"

เสียงครางของเธอกระเส่าและน้ำหวานไหลทะลักคาลิ้นสาก ๆ ของฟาเรน ที่ยังคงสอดใส่จนส่งเธอขึ้นแตะขอบสวรรค์ได้แบบง่ายดาย

จ๊วบ!

ฟาเรนดูดดื่มน้ำหวานจากร่องรักเมียจนหมด ก่อนจะผละออกช้า ๆ และเช็ดมุมปากของเขาพร้อมกับยิ้มอย่างพึงพอใจ น้ำขิงหวิววาบไปทั้งตัวราวกับเธอลอยขึ้นไปเตะเพดานห้องได้

เธอยิ้มออกมา ก่อนจะคายแก่นกายที่คับแน่นปากเพื่อหยุดพักและค่อย ๆ หายใจด้วยท่าทีหอบเหนื่อยเหลือเกิน

ฟุ่บ!!

ฟาเรนจับร่างบางให้หันกลับหัวมาจ้องหน้ากันและกันอีกครั้ง ฝ่ามือหนาเช็ดคราบน้ำที่เลอะเทอะอยู่ตรงบริเวณปากของเธออย่างเบามือ…

เขาค่อย ๆ ก้มใบหน้าลงไปสูดดมกลิ่นกายหอมละมุนของเธออย่างคลั่งไคล้ เสียงหัวใจของเธอเต้นดังขึ้น ๆ จังหวะคล้าย ๆ กับหัวใจของเขาเช่นกัน

"ฉันจะทำให้เธอมีความสุขมากกว่าแค่ครั้งเดียว"

ฟาเรนแสยะยิ้มออกมาเล็กน้อย

ปลายลิ้นสากค่อย ๆ บรรจงเลียร่างบางที่หอบเหนื่อยไปทุกซอกทุกมุม ใบหน้าหล่อร้ายค่อย ๆ จูบไล่ขึ้นมาใต้เต้านมขาวเนียนอวบอิ่ม ขณะที่น้ำนมจากเต้าไหลลงเป็นสาย ๆ

น้ำขิงแอ่นอกขึ้นเล็กน้อยตามสัญชาตญาณของร่างกาย ฟาเรนตวัดปลายลิ้นสัมผัสชิมรสชาตินมสดหอมกรุ่น ๆ จากยอดปทุมถันเมียรัก เขาดูดกินน้ำนมของเธอเหมือนกับลูกชายของตัวเองไม่มีผิด

น้ำขิงเริ่มถูไถท่อนล่างของเธอไปกับแก่นกายของฟาเรน ที่จ่อรอที่ช่องรักอย่างเสียวสวาทขึ้นมาอีกครั้ง...ทั้งสองคนมองหน้ากันและกันด้วยสายตาที่เร่าร้อนและความรักที่เปี่ยมล้น

ฟาเรนใช้จังหวะที่เธอเผลอ ดันท่อนรักแข็ง ๆ เข้ามาในตัวของเธอทีเดียวมิดด้าม และปิดปากเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อนและขยี้ซ้ำ ๆ บดขยี้จูบรุนแรงขึ้น ๆ ในห้วงแห่งกามอารมณ์

"อ่าส์ ~~~" น้ำขิงครางลั่นอย่างรู้สึกจุกแน่นแต่เสียววาบไปทั้งตัว เธอสะดุ้งเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพราะถูกกระแทกอัดเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และยังถอนออกไปทั้งลำและกระแทกซ้ำเข้ามาใหม่แบบเต็มแรง

ตับบบบ!!! ตับ ๆ ๆ

ฟาเรนเริ่มกระแทกเข้าหาร่องสวาทจากเบา ๆ เพียงแค่สองสามครั้งและหนักขึ้นเรื่อย ๆ ๆ ด้วยความพิศวาสที่มีต่อเธอ

เสียงบรรเลงรักของทั้งคู่ดังก้องไปทั่วบ้านกระท่อมไม้กลางป่าสน

ปั่ก ปั่ก ปั่ก ๆ ๆ ๆ ๆ

แม้แต่ต้นคริสต์มาสที่ตั้งข้าง ๆ อยู่ยังสะเทือนตามแรงกระแทกไปด้วย แต่ทั้งคู่ก็ยังคงบรรเลงรักกันต่ออย่างดุเดือด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25