CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25 นิยาย บท 27

EP.26 CRAZY LOVE คลั่งรัก ♥

ตอน ยังไม่เบื่อที่จะเอา

ฟาเรนจุดบุหรี่สูบในทันทีที่เขาข่มเหงอีกฝ่ายจนทรมานสมดั่งใจที่เขาต้องการแล้ว เขาตั้งใจที่จะปล่อยในกับเธอทุกครั้งโดยไม่คิดจะป้องกันใด ๆ เลยตามนิสัยของผู้ชายที่มักง่ายและเห็นแก่ตัว

ทั้ง ๆ ที่กับผู้หญิงคนอื่น เขาทั้งป้องกันและแทบจะไม่เคยชะล่าใจแบบนี้

ริมฝีปากบางคาบบุหรี่ที่ติดไฟ ฟาเรนดูดบุหรี่เพิ่มสารนิโคตินเข้มข้นเข้าไปในปอด ก่อนจะปล่อยผ่านออกมาทางจมูกของเขาช้า ๆ และพวกผู้ชายแทบจะทุกคนรู้ดีว่า Cigarette after sex มันทำให้รู้สึกเบาสมองและสบายเนื้อสบายตัวเป็นทวีคูณอย่างบอกไม่ถูกเลย

ฟุ่บ~ ร่างบอบบางเอนตัวลงพิงกับกระจกตรงหน้าอย่างหมดเรี่ยวแรง ฟาเรนก้มหน้ามองเธอหมดแรงล้มไปต่อหน้าอย่างไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

คนตัวสูงสวมใส่กางเกงและรูดซิปเอาไว้ตามเดิม พร้อม ๆ กับเรียวปากบางหยักเข้ารูปที่พ่นควันให้ล่องลอยไปในอากาศอย่างไม่สะทกสะท้านใด ๆ กับความชั่วและตราบาปต่าง ๆ ที่เขาฝากเอาไว้บนร่างกายของเธอ

ทางด้านหญิงสาวตัวเล็ก ๆ เธอยังคงหอบเหนื่อยเธอหายใจรวยรินหลังจากเกมรักที่เร่าร้อนและทรมานช่วงล่างของเธอได้ผ่านพ้นไปเพียงแค่หนึ่งยก

เธอนั่งพิงกระจกที่สั่นสะเทือนไปตามเสียงเพลงจากผับทางด้านล่างที่มันยังดังกระหึ่ม ผู้คนสนุกสนาน เมา และโยกย้ายกันอย่างเต็มที่ ร่องสวาทของเธอยังคงเหนอะหนะไปด้วยน้ำกามของคนสารเลวคนเดิม เข่าสีขาวเนียนตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงช้ำไปหมดจนไม่กล้าจะเอื้อมมือไปสัมผัสมันแม้แต่นิด เพราะท่าร่วมรักของเขามันทั้งป่าเถื่อนและทรมานเธอมากมายเหลือเกิน

แต่ดูเหมือนว่าคนอย่างฟาเรนมักจะชอบเวลาที่เห็นคู่นอนของเขาเจ็บปวด หรือ ทรมาน

มันยิ่งทำให้เขาเสร็จได้ง่ายและไวมากขึ้น

"เดี๋ยวขากลับฉันแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินให้น่า!" ฟาเรนเอ่ยขึ้นทันทีที่เห็นว่าอีกฝ่ายนั่งเงียบไปพักใหญ่

"ไม่ต้องทำหน้าเหมือนโลกใกล้แตกขนาดนั้นหรอก"

"เธอไม่มีทางท้องกับฉันได้ง่าย ๆ หรอก!" ฟาเรนพูดพร้อมกับดึงกระโปรงลงให้เธอตามเดิม

หญิงสาวไม่ปริปากบ่นหรือตอบอะไรเขาไปทั้งนั้น เธอนั่งขดตัวและเอนพิงกระจกแผ่นหนา พร้อมทั้งโอบกอดร่างกายเอาไว้เพื่อสร้างความอบอุ่น ด้วยเสื้อผ้าที่ฟาเรนเลือกซื้อมาให้ มันทั้งบางทั้งสั้นไม่ต่างอะไรกับเดินออกมาอย่างเปลือยเปล่าภายในห้อง VIP ที่มันช่างหนาวเย็นเอามาก ๆ

หลังจากที่เขาสูบบุหรี่จนหมดมวน เขาทิ้งตัวลงนั่งข้าง ๆ กับน้ำขิงและเอนหลังพิงกระจกเหมือนเช่นเดียวกันกับเธอ

ฟาเรนมองลงไปยังเบื้องล่างที่เป็นสถานบันเทิงหรูหราที่ยังคงครึกครื้นอยู่ตลอดทั้งคืน เสียงเพลงยังคงดังกระหึ่ม แม้ว่าจะไม่ได้ยิน แต่ก็สัมผัสได้ด้วยแรงกระแทกจากกระจกบานหนา ก่อนที่แววตาคมคายของเขาจะค่อย ๆ เหลือบมองร่างบางที่หนาวสั่นอยู่ข้าง ๆ ตัวของเขา

น้ำขิงหลับตาแต่เธอไม่ได้หลับไป เพราะมือเล็ก ๆ ยังคงลูบต้นแขนตัวเองไปเรื่อย ๆ ใบหน้าที่ดูอ่อนล้าและเรียวปากเล็ก ๆ สั่นเพราะหนาวจับใจ

ฟุ่บ สูทหนาสีดำสนิทคลุมมาที่ร่างอันสั่นเทาของเธอ

ทำให้หญิงสาวค่อย ๆ ลืมตามองไปทางคนใจร้ายคนเดิมอย่างงุนงง และไม่เข้าใจกับการกระทำของเขาสักเท่าไหร่

คนตัวสูงลุกขึ้นยืนก่อนจะโน้มตัวลงมาช้อนอุ้มเธอขึ้นมาจากพื้นที่เย็นยะเยือก และพาเธอไปนอนลงบนเตียงสีแดงเข้ม หัวเตียงสีดำสนิท ซึ่งบนหัวเตียงมีอุปกรณ์แปลก ๆ มากมายเต็มไปหมด ทั้งเชือก กุญแจมือ และอุปกรณ์หน้าตาประหลาด ๆ อย่างอื่นที่เธอเองก็ไม่รู้ว่ามันควรเรียกว่าอะไร

"ไง?"

"ไม่ปากเก่งเหมือนเมื่อกี้แล้วเหรอ?" ฟาเรนเอ่ยถามหลังจากที่วางตัวของเธอลงบนเตียง น้ำขิงเมินเฉยใส่ฟาเรนอย่างไม่ใส่ใจในคำพูดของเขา

"ดูสภาพเธอตอนนี้สิ" ฟาเรนจับขาของเธออ้าออกและใช้กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ของเธอเองเช็ดร่องสวาทที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำรักอันสกปรกของเขา

"เธอคิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนอยากได้ช่วงล่างหลวม ๆ อย่างเธออยู่อีกไหม?" เขาใช้นิ้วกลางสอดใส่เข้ามาอีกครั้งแบบมิดด้ามและค่อย ๆ ดึงออกช้า ๆ จนนิ้วกลางเรียวยาวของเขาเต็มไปด้วยคราบเมือกสีขาวขุ่น

"และกว่าที่เธอจะหลุดพ้นจากฉันไปถึงคนอื่นได้"

"ฉันว่าสภาพเธอคงดูไม่ได้แล้วล่ะ!" เขาหัวเราะออกมาอย่างสะใจที่ได้ข่มเหงและกดขี่คนตรงหน้าอีกครั้ง

"…" ร่างบางทำได้แค่กัดฟันกรอดและมองไปทางอื่นแทน ปล่อยให้เขาพูดไปคนเดียวอย่างไม่ใส่ใจใด ๆ

หมับ! ฟาเรนจับใบหน้าของเธอให้หันกลับมามองที่เขาทันที

"ฉันจะบอกอะไรเธอให้เอาบุญนะ" เขาโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ ๆ เธอพร้อมกับพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่มั่นอกมั่นใจซะเต็มประดา

"ตั้งแต่ฉันจำความได้ฉันไม่เคยร้องไห้เลยสักครั้ง" ฟาเรนกระแทกเสียงใส่ก่อนที่เขาจะโยนผ้าห่มหนา ๆ ใส่ร่างบอบบางของเธอ เขาทิ้งตัวลงนั่งข้าง ๆ เธอบนเตียงสีแดงกลีบกุหลาบเข้ม ๆ

"ถ้าไม่อยากแพ้ ยกเลิกพนันตอนนี้"

"ยังทันนะ" ฟาเรนขยับใบหน้าเข้ามาใกล้ ๆ พร้อมกับพ่นลมหายใจร้อนระอุใส่ใบหน้าของน้ำขิงอย่างตั้งใจ

"ไม่~" น้ำขิงฝืนยิ้มตอบเขากลับไปทันที หลังจากที่ฟังฟาเรนพล่ามออกมาจนจบ

"ก็แล้วแต่!" ฟาเรนกระแทกเสียงใส่เธอ ก่อนจะกระชากสูทของเขาคืนไปสวมใส่โดยไม่ติดกระดุมใด ๆ เผยให้เห็นแผ่นอกที่แน่นขาวเนียนและรอยสักที่เด่นชัดของเขา

"รีบล้างเนื้อล้างตัวเสร็จแล้วก็ตามไปที่โต๊ะ!"

"ห้องนี้ฉันจองไว้แค่สามชั่วโมง"

"ฉันมีธุระต้องคุยกับเพื่อนต่อ" เขาพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น

พร้อมกับกระชากประตูและเดินออกไปทันทีโดยไม่ลืมที่จะล็อกประตูจากทางด้านในและ

ปัง! เขากระแทกประตูปิดเสียงดังสนั่น

@โต๊ะ VIP

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25