CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25 นิยาย บท 21

EP.20 CRAZY LOVE คลั่งรัก ♥

ตอน เตียงแทบพัง NC

ผู้ชายอย่างฟาเรน เขาไม่มีทางเลยที่จะปล่อยให้คืนนี้มันผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แววตาคมคายของเขาจ้องมองไปยังใบหน้าของหญิงสาวที่เขายังจดจำรสชาติความบริสุทธิ์ของเธอได้เป็นอย่างดี

จู่ ๆ จอมโหดอย่างเขาก็เผลอแอบยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว ปลายนิ้วชี้เรียวยาวของเขาค่อย ๆ วางลงที่ตรงกลางหน้าผากของเธอก่อนจะค่อย ๆ เลื่อนลงมายังสันจมูกโด่งเข้ารูป

ร่างบางยังคงหลับตาพริ้ม ขนตายาวงอนอย่างเป็นธรรมชาติ ฟาเรนค่อย ๆ ลูบไล้เธอลงมาจนถึงเรียวปากบางสีชมพูอ่อนตัดกับผิวขาวซีดที่เรียบเนียนนุ่มของเธอ

"อื้อส์~" คนตัวเล็กครางออกมาเบา ๆ พร้อมกับย่นจมูกเล็กน้อยเมื่อเขาสัมผัสเธอ

"ฉันชอบความท้าทาย~" ฟาเรนจับปลายคางของน้ำขิงให้หันกลับมามองทางเขา เธอแตกต่างจากผู้หญิงทุกคนของเขาและเขาต้องการที่จะเอาชนะเธอให้ได้

"และอะไรที่ได้มายาก ๆ ฉันจะอยากครอบครองมันเสมอ" เขาแสยะยิ้มอย่างพึงพอใจที่ได้ครอบครองร่างกายของเธอในตอนนี้

"ถ้าคืนนั้นเธอไม่ซิง ฉันคงไม่เก็บเธอเอาไว้เล่นถึงวันนี้"

เขาพูดพร้อมกับไล้ฝ่ามือตัวเองลงต่ำไปที่เป้ากางเกงที่คับแน่นจนซิปกางเกงแทบจะแตกออก เมื่อแก่นกายใหญ่ยักษ์ของเขาขยายใหญ่เต็มที่ มันพร้อมที่จะออกรบเต็มทีแล้ว

ร่างบอบบางยังคงไม่รู้สึกตัว และนอนหลับใหลอย่างไม่ไหวติงใด ๆ

ฟาเรนไม่รอช้าที่จะพลิกลำตัวของเธอเล็กน้อย

"ชุดร่าน ๆ แบบนี้นี่เองสินะ ผู้ชายคนอื่นมันถึงได้จ้องจะเอา"

แควก!!! ฟาเรนฉีกชุดเดรสตัวบางของเธอจนขาดกระจายก่อนจะโยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี

ส่วนน้ำขิงก็ยังคงสลบแน่นิ่งอย่างไม่รู้สึกตัว คนสารเลวอย่างเขาไม่รีรอหรือเล้าโลมใด ๆ ทั้งสิ้น

เขางัดแก่นกายของตัวเองออกมา ท่อนเอ็นของเขาขยายจนเหยียดตรงแข็งโด่ตั้งขึ้นหัวบานแดงฉ่ำ และเส้นเลือดขอดตัดกับสีผิวขาว ๆ ของเขา ฟาเรนขึ้นคร่อมเธอเอาไว้พร้อมกับใช้แก่นกายของเขาฟาดเข้าที่ริมฝีปากของเธออย่างรุนแรง

ปั้ก! ปั้ก ปั้ก

"ทั้งอวดเก่งทั้งปากดีมากใช่ไหม?" ฟาเรนจับท่อนเอ็นแกร่งฟาดลงที่มุมปากของเธอสามสี่ครั้ง

"วันนี้ฉันจะเอาเธอให้เดินไปขอเศษเงินจากผู้ชายหน้าไหนไม่ได้เลยคอยดู" เขาคำรามออกมาลั่นห้อง เพราะยังรู้สึกโกรธไม่หายที่เธอเกือบจะยอมไปนอนกับคนอื่นเพื่อแลกค่าเทอม

ทั้ง ๆ ที่เขาต้องการให้เธอซมซานมาหาเขาแท้ ๆ

ฟุ่บ!! จับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน ปลายนิ้วสาก ๆ แหวกกลีบกุหลาบที่ปิดสนิทของเธอให้เปิดออกและ...

สวบบบ! เขากระแทกอัดความใหญ่โตของตัวเองเข้าไปในโพรงสาวที่คับแคบอย่างไม่มีความนุ่มนวลกับเธอเลยสักนิด

"ซี้ดส์…อ่าส์~" ฟาเรนเองก็กัดฟันแน่นเพราะร่องสวาทแทบจะไม่ยอมให้เขาได้บดเบียดท่อนรักเข้าไปด้านในเลย

"อะ!" คนตัวเล็กคราง ขมวดคิ้วเล็กน้อย กัดริมฝีปากตัวเองเอาไว้แน่นตามสัญชาตญาณของร่างกาย ฟาเรนจับเรียวขาทั้งสองข้างของเธออ้าออกและถ่างกลีบกุหลาบให้เบิกกว้างเท่าที่ได้ และ…

สวบ! จอมโหดยังคงตอกแก่นกายของเขาเข้าไปมิดด้ามและค่อย ๆ ถอนออกอย่างช้า ๆ เพียงแค่ครึ่งท่อน การชักเข้าออกเป็นไปอย่างยากลำบาก

ในช่วงแรกเริ่มร่องสวาทของหญิงสาวยังคงคับแน่นและแห้งเหือด ฟาเรนถอนแก่นกายออกเล็กน้อยพร้อมกับถุยน้ำลายลงที่ฝ่ามือ ก่อนจะป้ายลงที่แก่นกายเพื่อให้มันหล่อลื่นมากยิ่งขึ้นในการสอดใส่เข้าไปแบบหนัก ๆ

ตับ ตับ ตับ ตับ! เสียงร่างกายกระทบกันดังสนั่นห้องนอนของเขา ร่างสูงถาโถมโยกเอวกระแทกใส่ร่างบางอย่างไม่ยั้ง

"อื้อส์ อะ ฮื้อส์" เสียงครางในลำคอดังขึ้น ใบหน้าเหยเกของเธอยิ่งเร้าอารมณ์ให้เขารู้สึกเสียวมากขึ้น เพียงแต่เธอคนนี้ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เขาเคยนอนด้วย

เพราะนับตั้งแต่วันแรกที่เขาได้พรากความบริสุทธิ์ไปจากเธอ ตัวเขาเองก็ไม่อาจจะลืมเลือนภาพในตอนนั้นได้เลย ทุกสัมผัส เสียงร้องครางชื่อของเขา ความอบอุ่นในโพรงสาวที่คับแน่นที่เขาเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองและอยากเป็นเจ้าของมันจับใจ

ตับ ตับ ตับ ตับ! ฟาเรนจับสะโพกของเธอบีบเอาไว้แน่นและกระแทกเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง เพราะอารมณ์ของเขาในตอนนี้มันไม่สามารถหยุดยั้งได้แล้ว

ด้วยความที่ทั้งคู่ห่างหายจากกันและกันมานานเกือบหนึ่งอาทิตย์ ฟาเรนอดและทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว เขารู้ตัวเองเลยว่าเขากำลังเสพติดร่างกายของผู้หญิงคนนี้อย่างบ้าคลั่ง

ไม่ว่าจะไปเอากับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่สวยมากมายแค่ไหน สุดท้ายพอได้เอาเสร็จเขาก็ไม่อยากที่จะได้อีกเป็นครั้งที่สอง ต่างจากเธอที่ทำให้เขาคลั่งไคล้และรู้สึกอยากลองอยู่ตลอดเวลา

ตับ ตับ ตับ ฟาเรนกระแทกแก่นกายตอกใส่ร่องรักของเธอจนเนื้อแทบปริออกมา ด้วยขนาดของเขาและความคับแน่นของเธอมันช่างแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

"ฮื้อส์…ฮื้อส์" ร่างบางยังคงนอนหลับแต่ร้องครวญครางออกมาอย่างเจ็บปวด

ปั้ก ปั้ก ปั้ก ๆ ๆ ๆ เตียงใหญ่ถูกขย่มเขยื้อนซ้ำแล้วซ้ำเล่า

หัวเตียงฟาดเข้าไปกับผนังคอนโดหรูจนแทบสะเทือน

ฟาเรนก้มมองผิวพรรณของเธอที่ขาวอมชมพู รูปร่างเล็กแต่หน้าอกใหญ่ เอวคอดกิ่ว หน้าอกที่กระเพื่อม ๆ ไปตามแรงกระแทกของเขา เปลือกตายังคงปิดสนิท

ฟาเรนนวดที่ตรงใจกลางปุ่มคลิทอริสของเธอ ทำเอาร่างบางที่หลับใหลขยับตัวอย่างเริ่มเสียวไม่ต่างกัน ปลายนิ้วขยี้ปุ่มกระสันพร้อม ๆ กับ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: CRAZY LOVE คลั่งรัก | SM25