ดยุคผู้อ่อนแอและภรรยาหมอศักดิ์สิทธิ์ของเขา นิยาย บท 1

มันเป็นช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงและท้องฟ้าก็เป็นสีฟ้า กลีบดอกสีเหลืองหอมหวานภายใต้ต้นหอมหมื่นลี้ปลิวไสวไปตามสายลมซึ่งกลายเป็นทิวทัศน์ที่สวยงาม

สาวสวยในชุดสีน้ำเงินนั่งอยู่ใต้ต้นหอมหมื่นลี้อย่างเงียบเชียบ เธอมองขึ้นไปบนท้องฟ้า มือของเธอวางทาบบนโต๊ะไม้กลม สายตาของเธอทอดยาวไปถึงที่ใดที่หนึ่งบนท้องฟ้า และกลีบดอกไม้ที่ร่วงหล่นก็ไม่อาจหันเหความสนใจของเธอได้เลย

"ท่านหญิง ... ท่านหญิง ... ท่านชายหรง ... " ด้วยท่าทีกระหืดกระหอบ สาวใช้ที่อายุประมาณ 18 ปี มีรูปร่างบอบบางก็วิ่งเข้ามาหยุดตรงหน้าหญิงสาว

หญิงสาวขมวดคิ้วมองสาวใช้อย่างไม่สบอารมณ์แล้วถามว่า "เกิดอะไรขึ้น?"

สาวใช้สงบลงและตอบว่า "ท่านชายหรง ... เขากำลังจะตาย ... ท่านหญิง ท่านควรจะ...  ... "

เธอต้องการให้นายหญิงของเธอไปเยี่ยมท่านชายหรง แต่ไม่กล้าพูดอย่างนั้น เธอเริ่มรับใช้นายหญิงของเธอมาก่อนการแต่งงานครั้งนี้และรู้ว่านายหญิงของเธอต้องทนทุกข์ทรมานกับการแต่งงานครั้งนี้มากเพียงใด อย่างไรก็ตาม ผู้ชายที่กำลังจะตายคนนั้นเป็นสามีของนายหญิงของเธอ!

หญิงสาวขมวดคิ้วเขม็ง เมื่อห้าวันก่อน เธอตื่นขึ้นมาในร่างของท่านหญิงหรง ภรรยาของท่านชายหรงในอาณาจักรเป่ยเฉิน ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นสาวน้อยในศตวรรษที่ 21

ถ้าให้เจาะจงคือเธอมาจากศตวรรษที่ 21 เธอเป็นศาสตราจารย์ที่อายุน้อยที่สุดในศูนย์วิจัยทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียง อุบัติเหตุจากการทดลองทำให้เกิดการระเบิดในห้องทดลองของเธอ และวิญญาณของเธอก็ฟื้นขึ้นที่นี่ ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้ความทรงจำทั้งหมดที่เป็นของท่านหญิงหรง เจ้าของคนก่อนของร่างนี้มาด้วย

ท่านหญิงหรงถูกเรียกว่าชูซิน ธิดาของรัฐมนตรี ผู้รับผิดชอบการบริหารงานบุคคลสำหรับอาณาจักรนี้ และเป็นเธอหลานสาวของพระสนมของจักรพรรดิ ยิ่งไปกว่านั้น เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความสามารถ ด้วยภูมิหลังที่สูงส่งและทรงอิทธิพลเช่นนี้ เธอจึงควรแต่งงานกับราชวงศ์ แต่...

พระราชกฤษฎีกาทำลายชีวิตของเธอ และท่านหญิงหรงก็เสียสละเพื่อการเมือง

เธอแต่งงานกับท่านชายหรงที่อ่อนแอ ซึ่งมีชื่อว่าอวี้เหวินโม่ เมื่ออายุได้สิบห้าปี เหวินโม่ที่หล่อเหลา รอบรู้ และละเอียดอ่อน ได้รับตำแหน่งขุนนางเมื่ออายุยี่สิบปี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ดยุคผู้อ่อนแอและภรรยาหมอศักดิ์สิทธิ์ของเขา