มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1557

แต่ความคิดดังกล่าวต้องหยุดชะงักลง เมื่อมีเสียงที่ไพเราะดังขึ้น “โซอี้? ไซลิน่า! พวกเธอสองคนไปอยู่ที่ไหนมา?”

เมื่อได้ยินเช่นนั้นไซลิน่าก็ตอบว่า “เอ่อ! มิล่า! เมื่อกี้เรา”

เพื่อความสบายใจของโซอี้ ไซลิน่าจึงระลึกถึงคำสัญญาที่เคยให้ไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถโพล่งทุกอย่างออกไปได้

หลังจากถูกโซอี้สะกิดเล็กน้อย ไซลิน่าก็ฟื้นสติได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่เธอพูดต่อ “…เรา… เมื่อกี้ก็แค่ไปสำรวจแถว ๆ นี้มา! ทะเลตอนกลางคืนก็ค่อนข้างสวยด้วย ว่าไหมล่ะ?”

มิล่าได้แต่ตอบสนองด้วยรอยยิ้มมีเลศนัย ขณะที่พยักหน้าแล้วตอบว่า “ถึงแม้ฉันจะรู้ว่าการเจรจากับกษัตริย์แห่งทิศเหนือไม่ง่ายนัก แต่เธอต้องจำไว้ว่าพ่อบุญธรรมของเราเจาะจงเลือกเราเพื่อให้งานนี้ลุล่วงไปด้วยดี เมื่อพูดแบบนี้แล้ว แม้ว่าตอนนี้สิ่งต่าง ๆ จะดูน่าเบื่อไปบ้าง แต่เราต้องพยายามเชื่อฟังคำสั่งของพ่อบุญธรรมให้ได้มากที่สุด และอย่าออกไปเตร็ดเตร่ข้างนอกด้วย!”

“เราเข้าใจแล้ว มิล่า… ฉันได้นำยาที่สั่งให้ลูกน้องของฉันมาให้เธอด้วย ดูเหมือนเธอจะต้องปวดหัวอย่างหนักอยู่ทุกคืน ฉันเลยคิดว่าต้องหาอะไรมาช่วยให้เธอคลายความกังวลลงบ้าง พอได้ยินว่ามีสมุนไพรที่แปลกประหลาดและมีค่าอยู่บนโลก ฉันก็ปิ๊งไอเดียเลย หลังจากนั้นฉันก็ได้ให้ลูกน้องเลือกยาที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกันมาให้เธอสองสามอย่าง!” โซอี้อธิบาย ขณะที่เธอหยิบยาที่ประหลาดและล้ำค่าที่ลูกน้องเตรียมไว้ให้ออกมา

หลังจากมอบยาให้มิล่าแล้ว โซอี้ก็กระแอมในลำคอก่อนจะก็เลยถามออกไปว่า “…จะว่าไป เธอคุ้นเคยกับโลกนี้แค่ไหนกันล่ะ…?”

มิล่ามีประวัติที่ค่อนข้างลึกลับ แม้ว่าเธอจะไม่เชี่ยวชาญการฝึกยึดรูปแบบใดเลย แต่เธอก็เป็นคนที่ฉลาดอย่างเหลือเชื่อ ด้วยเหตุนี้ นายหญิงใหญ่จึงมีมิล่าอยู่เคียงข้างเธอเสมอ หลังจากนั้นไม่นาน นายหญิงใหญ่ก็พบว่าตัวเองชื่นชมความพยายามของมิล่ามากเสียจน พ่อของโซอี้รู้สึกว่าสมควรที่จะรับเธอเข้ามาเป็นสมาชิกในตระกูล!

ด้วยเหตุนี้ แม้ว่ามิล่าจะเป็นเพียงบุตรสาวบุญธรรมของเขา แต่พ่อของโซอี้ก็เลือกให้เธอเป็นตัวแทนหลักในการเจรจาแทนเธอ! ด้วยเหตุนี้ หากโซอี้พูดว่าไม่ได้อิจฉาเธอเลยสักนิดก็คงจะโกหก

เหนือสิ่งอื่นใด โซอี้โดดเด่นกว่ามิล่าอย่างชัดเจนในแง่ของประสบการณ์ รูปร่างหน้าตา และความแข็งแกร่ง ให้ตายเถอะ มิล่าเริ่มต้นชีวิตของเธอที่นี่ในฐานะที่ไม่ได้ดีไปกว่าสาวใช้ของนายหญิงใหญ่! แล้วทำไมตอนนี้เธอถึงได้รับอำนาจและความเคารพมากมายได้? ราวกับว่าเรื่องพวกนั้นยังไม่ใจร้ายมากพอ โซอี้เพิ่งพบว่ามีคนที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งดูคล้ายจะชอบมิล่าอีกด้วย!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน