เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 11

บทที่ 11 ร่ำไห้อ้อนวอนให้กลับมาคืนดี

ในสายตาของนักเรียนหญิง เฉินห้าวเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จที่ทั้งหล่อทั้งร่ำรวย มีสาวๆ พากันถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่า:“เฉินห้าว คุณเป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถขนาดนี้ แฟนของคุณคงต่อแถวยาวเหยียดอย่างแน่นอนเลยใช่ไหม?”

“ผมยังโสดอยู่ครับ”เฉินห้าวพูดขึ้น

เมื่อได้ยินเขาพูดเช่นนี้ จางเช่นก็ใจสั่นพลันรับรู้ได้ว่าโอกาสของเธอมาถึงแล้ว เธอเพิ่งจะถูกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกคนรวยทิ้ง ตอนนี้อยู่ในช่วงเวลาระหว่างจุดจบของความรักครั้งที่แล้วกับจุดเริ่มต้นของความรักครั้งใหม่ รีบร้อนที่จะหาบัตรกินข้าวในระยะยาว จำเป็นที่จะต้องหาคนเลี้ยงในระยะยาว ซึ่งเฉินห้าวคนนี้เห็นได้ชัดว่าเหมาะสมที่สุด ใช้เพียงอุบายนิดหน่อยบวกกับไมตรีจิตที่เคยมีต่อกัน ไม่แน่ว่าอาจจะสามารถกลับมาคืนดีอีกครั้ง

ดังนั้นเธอจึงแสร้งทำเป็นเมาเหล้า และใช้ข้ออ้างนี้เพื่อนั่งอยู่ข้าง ๆ เฉินห้าว เพื่อรอโอกาสขึ้นไปนั่งบนตักของเขา

เพื่อนร่วมชั้นผู้ชายต่างรู้ดีว่า วันนี้ได้เที่ยวสนุกเต็มที่ ได้ดื่มเหล้าอย่างดี แล้วยังได้โทรศัพท์ฟรีอีกต่างหาก หวังเฉียงออกตัวขอกลับก่อน พร้อมพูดขึ้นว่าถ้าคิดเงินแล้วราคาเท่าไหร่ ก็บอกมาในกลุ่มก็แล้วกัน จะได้แชร์กันจ่าย

“ไม่ต้องยุ่งยากหรอก เดี๋ยวผมจ่ายทั้งหมดเอง”

เฉินห้าวเรียกพนักงานมาคิดเงินอย่างกระตือรือร้น ค่าห้องวีไอพีรวมกันแค่ไม่กี่พันหยวน ยังไม่ได้ค่าเหล้าดี ๆ สักขวดเลย ผมไม่ได้ใส่ใจเลยสักนิด

“เฉินห้าวร่ำรวยเป็นเศรษฐีแล้ว ทุกคนขอบคุณประธานเฉินกันหน่อย”

หวังเฉียงเป็นคนนำเพื่อนนักเรียนชายปรบมือเพื่อขอบคุณ

“ไม่ต้องเกรงใจ”

ในใจของเฉินห้าวรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก วันนี้ถือว่าได้รับเกียรติต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้นไม่น้อย ทั้งหมดนี้เป็นเพราะความดีความชอบของแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านทำให้เขาจากเดิมที่เป็นเพียงเยาวชนที่ว่างงานกลายเป็นเถ้าแก่ใหญ่ในสายตาของเพื่อนร่วมชั้น

ในเวลานี้โทรศัพท์ของเฉินห้าวก็ดังขึ้น เขาหยิบมันขึ้นมาแล้วรับสาย สายตรงข้ามคือสาวสวยอันดับหนึ่งของเมืองไป๋เหอที่เขาเพิ่งเจอเมื่อเช้า เธอชื่อว่าโจวซีถง

“สวัสดีค่ะคุณเฉิน หลังจากที่แม่ของฉันทานโสมตุ๋นยาจีนแล้ว อาการดีขึ้นไม่น้อยเลย ถ้าหากว่าเย็นนี้คุณสะดวก ฉันอยากจะขอพบคุณและมอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับคุณ เพื่อแสดงความขอบคุณ”

แววตาของเฉินห้าวเป็นเป็นประกาย สาวสวยอันดับหนึ่งของเมืองให้เกียรติเขาขนาดนี้ คงไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะปฏิเสธ เขาจึงผงกหัวรับปากพลางแจ้งที่อยู่ของ KTV ของเขาให้กับเธอทราบ

“ได้ค่ะ เดี๋ยวอีกสักพักพบกันนะคะ”โจวซีถงวางสายโทรศัพท์ลงอย่างเด็ดเดี่ยว นักธุรกิจสาวผู้แข็งแกร่งคนนี้ ไม่เคยพูดออกมาโดยไม่ได้ไตร่ตรองยั้งคิด เป็นสาวสวยที่เย็นชาคนหนึ่ง

หวังเฉียงได้ยินเฉินห้าวคุยโทรศัพท์ จึงแกล้งถามขึ้นว่า:“ประธานเฉิน คุยโทรศัพท์กับใครเหรอครับ?”

“ก็แค่เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง”เฉินห้าวกล่าว

“ผมว่าน่าจะเป็นแฟน……นะครับ?”หวังเฉียงแลบลิ้นหยอกล้อ

เฉินห้าวยิ้ม ไม่ได้อธิบายอะไรให้คนขี้เหล้าอย่างเขาฟัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว