เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 14

บทที่ 14 พนักงานขายสาวไร้เดียงสา

คอนโดเฟ่ยชุ่ยจำนวน ตึก5 จำนวน 92 ห้อง ราคา167,000,000 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน 0.7หยวน

????

สองตาของเฉินห้าวเต็มไปด้วยความสงสัยเขาขยี้ตา ในหัวของเฉินห้าวเต็มไปด้วยเครื่องหมายเควสชั่น มาร์ค หลังจากดูอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าตนไม่ได้ดูผิด จู่ ๆ ความตื่นเต้นที่ไม่เคยมีมาก่อนก็ทำให้เขาเหวี่ยงหมัดไปในอากาศอย่างแรง

นี่เป็นราคาของตึกทั้งตึกที่ตกแต่งอย่างประณีต มีทั้งหมด 23 ชั้น แต่ละชั้นมี 4 ห้อง อยู่ ๆ ก็ได้รับเงินชดเชยกว่า100,000,000 หยวน หวังเจี้ยนหลินบอกว่าเป็นเพียงเป้าหมาย เล็กน้อย เมื่อราคานี้ออกมาก็สามารถทำให้เป็นจริงได้แต่ราคาของมันกลับเหลือเพียง 0.7หยวน ราคาถูกกว่าไอติมแท่งหนึ่งซะอีก (คือบุคคลที่รวยที่สุดในจีนและในเอเชีย ในระยะหลังๆ ความร่ำรวยของเขาสูสีกับแจ็คหม่ามาโดยตลอด เขาเคยบอกว่าคนเราควรมีเป้าหมายเล็กๆว่าหาเงิน100,000,000 หยวน แต่สำหรับคนธรรมดาหาเงินล้านหยวนก็ยากมาก )

ไม่รู้จะพูดอะไรที่ดีกว่าแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านโครตเจ๋ง!

“ซื้อ!”

เฉินห้าวกดซื้อ ขณะที่สั่งซื้อสินค้ามือของเขาสั่นเล็กน้อย เพราะถึงยังไงนี่ก็เป็นตึกทั้งตึกอย่างไรเสียราคาต้องสูงกว่าคฤหาสน์หลังเดี่ยวอยู่แล้ว

“โฉนดอยู่ระหว่างการดำเนินการ คาดว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นภายใน 5 ชั่วโมง”

ภายใน app แสดงข้อความแจ้งเตือน เนื่องจากต้องดำเนินการจัดทำโฉนดครั้งละมาก ๆ ในคราวเดียว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้ระยะเวลานานกว่าปกติ

แต่ว่าไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ถึงเวลานอนแล้ว หลังจากตื่นขึ้นมาเขาก็จะกลายเป็นเจ้าของตึกจำนวน 92 ห้องแล้ว

ดังนั้น เฉินห้าวจึงหลับฝันไปพร้อมกับความตื่นเต้นและอารมณ์ที่ดี

ในความฝัน เฉินห้าวยกยิ้มมุมปาก เห็นได้ชัดว่ากำลังฝันดี

ในความฝัน เขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่กว้างขวาง โจวซีถงอยู่ในชุดของสาวใช้หูแมว คุกเข่าอยู่ที่พื้นพลางถือถาดผลไม้ เฉินห้าวกำลังดื่มด่ำกับองุ่นที่สาวสวยป้อน ไม่ช้าทั้ง 2 ก็ร่วมรักกัน ทั้งสองก็ทนต่อความหลงใหลที่ถูกจุดประกายขึ้นไม่ไหว เฉินห้าวอุ้มโจวซีถงกลิ้งอยู่บนเตียงที่มีความกว้าง 10 กว่าเมตร

ขณะที่เฉินห้าวต้องการจะปลดเสื้อผ้าของสาวสวยออก ขณะที่คนกับธรรมชาติกำลังผสมกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน โจวซีถงขยิบตาพลางพูดขึ้นว่า:“นายท่านร้ายจริง ๆ เลย เดี๋ยวฉันเป็นฝ่ายรุกเองค่ะ”

จากนั้นโจวซีถงก็พลิกตัวขึ้นมาอยู่บนลำตัวของเฉินห้าว สีหน้าแดงก่ำ นิ้วมือปลอบโยน เธอทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดลงบนร่างกายของเขา

อยู่ ๆ เฉินห้าวก็รู้สึกว่าเหมือนภูเขาไท่ซานกดทับตัวเองอยู่ เขาเริ่มหายใจอึดอัด น้ำหนักตัวของสาวสวยอันดับหนึ่งคนนี้หนักเกินที่เขาจะรับไหวกดทับจนเขาจนเขารู้สึกหายใจไม่ทัน แต่ลักษณะของโจวซีถงเหมือนจะมีบางอย่างผิดแปลก เฉินห้าวบีบแก้มของเธอพลางมองอย่างละเอียด จู่ ๆ เธอก็กลายเป็นหรูฮัวในภาพยนตร์ที่โจว ซิงฉือแสดง เหมือนไม่ใช่ผู้หญิงแท้ที่มีเครายุ่งเหยิง

“เชี่ยย!”

เฉินห้าวตกใจจนต้องรีบลุกขึ้นนั่ง ของหนักที่ทับอยู่ก็พลันหล่นลงไปและขณะนี้เองก็รู้สึกว่าตนเริ่มหายใจเป็นปกติ

ในเวลานี้เขาถึงรับรู้ได้ว่า ก่อนหน้านี้ตนฝันไป มีของบางอย่างกดทับร่างกายของเขาอยู่ มิน่าล่ะถึงได้ฝันประหลาดแบบนี้

เมื่อหยิบของหนักที่กดทับเขาขึ้นมาดู พบว่าเป็นซองสีแดง ด้านบนเขียนไว้ว่า“โฉนดอสังหาริมทรัพย์”ที่แท้โฉนดของตึกที่เขาซื้อไว้ก็มาส่งแล้ว

อาการง่วงนอนของเฉินห้าวก็หายไปชั่วขณะ เมื่อลงมาจากเตียงแล้วหยิบกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินขึ้นมาดู เป็นโฉนด 92 เล่มจริง ๆ

เขาเปิดดูด้วยความตื่นเต้น ทั้งหมดมีลักษณะของห้อง 4 แบบ มีตั้งแต่ขนาด 100 ตารางเมตรถึง 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน1 ห้องรับแขกและ 4 ห้องนอน 2 ห้องรับแขก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว