เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 27

บทที่ 27 ก็ไม่มาก แค่เกินหนึ่งพันล้าน

เฉินห้าวขับลัมโบร์กีนีมาถึงศูนย์การค้าว่านต๋าที่ใกล้ที่สุด ลงรถกับเฉารุ่ยก็ตรงไปที่บริเวณเสื้อผ้าสตรีทันที

ตามนิสัยของเฉารุ่ย ก็ไม่ยอมให้เฉินห้าวเสียเงินมากอีกแล้ว แต่เมื่อครู่นี้เธอเปลี่ยนความคิด ตัวเองติดตามประธานสุดหล่อแสนรวย ประธานต้องการใช้เงินบรรจุตัวเองเพื่อภาพลักษณ์ของบริษัท ดังนั้นเธอจึงมองตัวเองเป็นเครื่องมือมนุษย์ ต้องแต่งตัวให้สวย ทำให้ประธานพอใจ

ดังนั้นหลังจากที่ทั้งสองเข้าไปในร้านขายเสื้อผ้า เฉารุ่ยก็ไม่ค่อยพูดอะไร ปล่อยให้เฉินห้าวทำการตัดสินใจทั้งหมด

เฉินห้าวมองภาพลักษณ์เฉารุ่ย รู้สึกว่าชุดเครื่องแบบ OL ต้องมีสักสองสามชุด ชุดเสื้อผ้าผู้หญิงสไตล์สบายๆ ชุดกีฬา ชุดราตรี ชุดกระโปรงยาวและสั้นก็ต้องมีสักสองสามชุด แบบนี้จะได้ปรับเข้ากับโอกาสต่างๆ

เฉินห้าวเลือกเสื้อผ้าที่ถูกตาถูกใจสองสามชุดแล้วให้เฉารุ่ยไปลอง ผลลัพธ์คือเพื่อให้เฉารุ่ยมีภาพลักษณ์ที่ดี จึงกลายเป็นราวตากผ้า ใส่อะไรก็สวย เฉินห้าวเห็นแล้วก็พยักหน้า ซื้อชุดเหล่านั้นทั้งหมดอย่างละหนึ่งชุด ถุงชอปปิ้งเป็นกองพะเนินกลายเป็นภูเขาลูกเล็ก

“ประธาน เสื้อผ้าพวกนี้พอแล้ว” เฉารุ่ยเตือนเสียงเบา อดกลั้นตัวเอง หลายปีแล้วที่เธอไม่สามารถซื้อเสื้อผ้ามากมายขนาดนี้ ยิ่งไปกว่านั้นราคาบนฉลากนั้นก็เป็นตัวเลขสี่หลัก ซึ่งทำให้เธอตกใจหวาดกลัวมาก

“ฉันว่ายังไม่พอ”

เฉินห้าวขมวดคิ้วส่ายหน้า รู้สึกยังขาดอะไรบางอย่าง เขาขมวดคิ้วครุ่นคิด จู่ๆ ก็นึกถึงภาพลักษณ์ผู้ช่วยที่ในใจอยากจะเห็นมากที่สุด

“จริงสิ ใส่ชุดนี้ ก็ต้องสวมถุงน่องและรองเท้าส้นสูง!”

ในที่สุดเฉินห้าวก็เข้าใจว่าตัวเองต้องการอะไร ดังนั้นตัวเองเลยไปหยิบเสื้อผ้ามาสองสามชุด ให้เฉารุ่ยไปลองใส่

“โอเคเหรอคะ?” เฉารุ่ยถามขึ้นอย่างไม่ค่อยมั่นใจ

“มีอะไรไม่โอเค ฉันบอกว่าโอเคก็โอเค” เฉินห้าวเร่งให้เฉารุ่ยเข้าไปลองในห้องลองเสื้อ

หลังจากนั้นไม่นาน เฉารุ่ยก็เดินออกมาจากห้องลองเสื้อ เฉินห้าวตกตะลึงอย่างอดไม่ได้

แค่เห็นเฉารุ่ยใส่เสื้อเชิ้ตผู้หญิงสีขาว ด้านหน้าค่อนข้างแหวกต่ำเล็กน้อย สามารถเห็นร่องนมลึกรางๆ ด้านล่างเป็นกระโปรงรัดรูปสีดำคลุมก้นแน่น ด้านล่างมีถุงน่องสีดำโปร่งแสง ขาเรียวสมส่วน บวกกับรองเท้าส้นสูงแปดเซนติเมตร แม้แต่ข้อบกพร่องก็ถูกชดเชย เฉารุ่ยในตอนนี้ก็คือเลขาหญิงที่เซ็กซี่สมบูรณ์ไร้ที่ติ

“ประธาน แบบนี้ฉันไม่เกินไปหน่อยเหรอ?” เฉารุ่ยถามอย่างไม่เชื่อ ดึงเสื้ออย่างจงใจ เพื่อไม่ให้เปิดเผยมากเกินไป

“ไม่หรอก ฉันรู้สึกว่าสมบูรณ์แบบมาก!” เฉินห้าวเอ่ยชม

“อุ๊ยตาย คุณคนนี้ ชุดนี้เหมาะกับคุณมากจริงๆ สวยเกินไปแล้ว!” ผู้แนะนำการชอปปิ้งสาวข้างๆ ก็ชมไม่หยุด

เฉินห้าวมองสักพัก รู้สึกว่าสามารถแก้ไขได้อีกนิด เขาเห็นแว่นตากรอบดำไม่มีเลนส์วางบนหุ่นโมเดลยาง ก็หยิบมันลงมาแล้วสวมให้เฉารุ่ย

เฉินห้าวประทับใจไม่หยุด และอดไม่ได้ที่จะดีดนิ้ว ไม่เสียเวลาในช่วงบ่ายของเขา หลังจากทุ่มเงินไปมากขนาดนี้ ตอนนี้มันสมบูรณ์แบบจริงๆ 

เฉารุ่ยในตอนนี้ เป็นภาพลักษณ์คลาสสิกของเลขาสาวสวยเซ็กซี่คนสนิทในภาพยนตร์และโทรศัพท์ โค้งเว้าด้านหน้าด้านหลัง ควบคู่กับนิสัยและภาพลักษณ์ภายนอกของเธอ ทั้งบริสุทธิ์และยั่วยวน คุณสมบัติตรงกันข้ามกันสองประการนั้นเกี่ยวพันด้วยกัน น่าหลงใหลมากจริงๆ เห็นแล้วต้องหลงรัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว