เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 3

บทที่ 3 น้องชายข้างบ้าน

เฉินห้าวพบว่าสินค้าในAppนั้นมีครอบจักรวาลเหมือนกับซุปเปอร์มาร์เกตใหญ่ๆ แต่สินค้าส่วนใหญ่อยู่ในราคาปกติพร้อมส่วนลดเล็กน้อย ถ้าหากต้องการก็สามารถซื้อได้เลย และจะจัดส่งให้ทันที ซึ่งเร็วกว่าการใช้บริการบริการจัดส่งอย่างมาก

แต่เฉินห้าวไม่พอใจเลย สิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่อาหารราคาถูกและของใช้ในชีวิตประจำวันเหล่านี้ เขาต้องการของที่สามารถสร้างกำไรก้อนโตได้ อย่างเช่นรถสปอร์ตคันนี้ ถึงจะเป็นจุดกำเนิดของความร่ำรวยได้

ทันใดนั้นเอง เขามองเห็นป้ายโฆษณาเทศกาลดิจิทัลAppปิ้งซีซี ที่กำลังเสนอส่วนลดของสินค้าดิจิทัลจำนวนมาก เฉินห้าวกดปุ่มเข้าสู่โซนลดราคา ในแวบแรกที่เห็นดวงตาเขาก็เบิกกว้างทันที

โทรศัพท์มือถือ XiaoMi 11 รุ่นเรือธง ราคา 5,888 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน 0.3 หยวน

โทรศัพท์มือถือ Huawei MateX รุ่น 256G แบบจอพับ ราคา 16,888 หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน0.88 หยวน

โทรศัพท์มือถือ Iphone111 รุ่น 28G ราคา 8,999หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน0.5หยวน

คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คAlienWare Core Ten รุ่นi9 ราคา43,333หยวน ราคาหลังใช้เงินอุดหนุน0.92หยวน

……

มีการจัดโปรโมชั่นสินค้าประมาณสิบรายการ พูดได้ว่าลดราคาลงไปเยอะมากจนเท่ากับให้ฟรีก็ว่าได้ ไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว เฉินห้าวกดปุ่มซื้อสินค้าทั้งหมด จากนั้นบัญชีฮวาเปยก็ยังหักเงินอย่างต่อเนื่องและสินค้าดิจิทัลราคาพิเศษก็ถูกใส่ชื่อของตนเองลงไป

สิ่งที่แปลกคือหลังจากที่เขาซื้อสินค้าเหล่านี้แล้ว สินค้ากลับคืนสู่ราคาเดิมทันทีและไม่มีการลดราคาอีก ดูเหมือนว่าสินค้าลดราคาจะมีจำกัด ไม่รู้ว่ามีใครใช้Appนี้อยู่หรือเปล่า ดังนั้นถ้าเห็นสินค้าราคาถูกจะต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด

หลังจากนั้นภายในหนึ่งนาที สินค้าดิจิทัลที่เขาเพิ่งจะเลือกซื้อเมื่อสักครู่นี้ก็ปรากฏข้างๆตัวเขาทีละชิ้นจนเต็มพื้นที่รถ สินค้าทั้งหมดเป็นของใหม่ยังไม่ได้แกะกล่องและมีใบเสร็จมาด้วยโดยสิ่งเหล่านี้เป็นใส่เงินหยวนปลอมๆลงไป

“เงินอุดหนุนหมื่นล้านยอดเยี่ยมเกินไปแล้ว!”

เฉินห้าวชมเชยเสียงดังด้วยความตื่นเต้น เขารักAppที่ให้เงินอุดหนุนหมื่นล้านนี้จริงๆ!

เฉินห้าวรีบหยิบมือถือเครื่องเก่าที่หลุดลอกเป็นรอยมาเปลี่ยนเป็นโทรศัพท์มือถือ Huawei แบบจอพับ แล้วดูเป็นคนมีรสนิยมสูงขึ้นมาทันที โทรศัพท์นี้สามารถใช้เป็นแท๊ปเล็ตได้เมื่อกางออกและปิดลงเพื่อลดขนาดลงได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังไม่เห็นร่องรอยของการพับหน้าจออีกด้วย พัฒนาการของเทคโนโลยีเช่นนี้ ช่างน่าตื่นเต้นและน่ากลัว

เฉินห้าวขับวนอยู่หนึ่งรอบก็กลับไปที่ห้องเช่า หลังจากจัดการทำความสะอาดสิ่งของบนโต๊ะที่รกรุงรังแล้วแยกคอมพิวเตอร์ AlienWareออกมาและเปิดเครื่อง

โน๊ตบุ๊คนี้ติดตั้งอุปกรณ์เสริมตัวท๊อปของตลาด มีน้ำหนักมากและมีLogoเอเลี่ยนตัวใหญ่พอใส่แสงไฟRGBลงไปแล้วมันดูเท่ห์มาก

นี่เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมส์ เฉินห้าวดาวน์โหลดเกมส์มาเล่นทันที แล้วเล่นเกมส์ต่อสู้ที่มีสเปเชียลเอฟเฟกต์เต็มไปหมด โดยไม่มีความรู้สึกกดดันเลย มันดีมาก

“ก๊อกก๊อกก๊อก”

ในเวลานี้มีคนมาเคาะประตูด้านนอก “เฉินห้าวอยู่หรือเปล่า?”

เฉินห้าวได้ยินว่าเป็นฉิงจื๋อเทาที่อาศัยอยู่ห้องข้างๆจึงเปิดประตูให้เขาเข้ามา

ฉิงจื๋อเทาเป็นแฟนคอมพิวเตอร์และไม่มีงานทำ เขาไม่ค่อยออกไปข้างนอกมากนัก เขาชอบทำสิ่งต่างๆบนอินเตอร์เน็ต เช่นการเจาะเข้าไปในเวบไซต์บางแห่ง ช่วยคนถอดรหัสQQ เป็นต้น ที่เฉินห้าวใช้Wifiได้ก็เป็นเพราะฉิงจื๋อเทาช่วยถอดรหัสWifiของหญิงเจ้าบ้านให้กับเขา ทั้งสองมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว