เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 59

บทที่ 59 อยากได้ร่างกายของคุณ

ตอนนี้appได้เข้าสู่การบำรุงรักษาคลิกไม่ออก เฉินห้าวก็ได้เปิดทีวีดู เพื่อฆ่าเวลาที่แสนยาวการบำรุงรักษานี้รอจนถึงเที่ยงคืน ก็สามารถเช็กดูได้ว่าบำรุงรักษาอะไรใหม่ๆออกมา

ทีวีกำลังออกอากาศไซอิ๋วเวอร์ชันที่86 ในการร่วมถ่ายทำระหว่างจีนสหรัฐฯของการแสดงอาจารย์ลิ้วก็ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ลิงซุนที่เขาแสดงนั้นกำลังคลั่งไคล้ปีศาจกระดูกขาวอยู่ ฟาดลงไปสองไม้ ออกดอกทั้งสองเลย

“ติ้งตอง”ขณะนี้ได้มีเสียงกริ่งดังมาจากประตู

เฉินห้าวก้าวเดินไป มองจากกระจกตาแมว เห็นแค่บอลทรงกลมขนาดใหญ่ เป็นเพราะมองจากท่อเล็กๆไม่สามารถเห็นทั้งหมดได้ ไม่แน่ใจว่านี่เป็นสิ่งของอะไร เฉินห้าวก็ได้เปิดประตูออก ทันใดสายตาก็จ้องตรงไปเลย คนที่ยืนอยู่ข้างนอกนั้นกลับเป็นเซี่ยจิ้งในชุดนอนที่โล่งโปร่ง

ส่วนบอลทรงกลมนั้น ไม่ต้องถามก็รู้ว่าคืออะไร เฉินห้าวมีเพียงคำเดียวสำหรับเรื่องนี้ นั่นก็คือ “ใหญ่”

“เชฟเซี่ย ดึกขนาดนี้ คุณมีอะไรหรือเปล่า?”รอความคิดเย็นลงเฉินห้าวก็ถามออกไป

“โอ๊ย แอร์ห้องฉันเสียน่ะ ร้อนจะตายอยู่แล้ว ขอมาตากแอร์ที่นี่หน่อย”

เซี่ยจิ้งพูดไป ตัวเองก็ได้เดินเข้าห้องไป จากนั้นก็ไปที่ตู้เย็นหยิบเครื่องดื่มเย็นมากระป๋องหนึ่งด้วยความคุ้นเคย นั่งลงที่โซฟาดูแลบริการตัวเองและดื่มไปด้วย

ชุดนอนเธอนั้น ไม่ได้เป็นแบบปิดมิดชิดอะไร สามารถเห็นไปถึงกระดูกไหปลาร้าที่ขาวเนียนและน่องขาที่เรียวเล็ก

เพิ่งตกตะลึงไปกับภาพถ่ายโดยผู้ซื้อของโจวซีถง และตอนนี้ก็คือมีสาวสวยร้อนเย็นอยู่ตรงหน้า เฉินห้าวผู้ที่แข็งแกร่งและทนทานนี้ รู้สึกหนักใจเล็กน้อย

“งั้นก็ได้ ในเมื่อแอร์ห้องเธอเสีย แล้วห้อง 104 ก็ยังว่างอยู่ คุณไปพักห้องนั้นก่อนก็ได้”

ที่จริงเฉินห้าวอยากรีบจัดการสาวร้อนแรงโดยเร็ว หลีกเลี่ยงการเสียอาการ รู้อยู่กันดีว่า ผู้ชายอยู่ต่อหน้าสาวสวยแล้ว จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยา

“ไม่เป็นไร ฉันรู้สึกว่าห้องคุณก็โอเคอยู่”

เซี่ยจิ้งดูไปรอบๆ ทันใดนั้นก็ชอบเตียงคู่ของเฉินห้าวในห้องนอน นั่งลงไปแล้วสัมผัสเด้งไปสองครั้งรู้สึกสบายมาก ก็นอนลงไปเลย ได้เอาผ้าห่มที่อยู่ข้างๆมาห่มไว้ ไม่รังเกียจเลยที่เฉินห้าวห่มไปแล้ว

“คงไม่ใช่นะ?นี่คือจะอยู่ห้องนี้กับผมไม่ออกไปไหนแล้ว?”

เฉินห้าวตะลึงไป แค่คิดว่าต้องอยู่ร่วมกับสาวสวยหุ่นดีมากอย่างนี้คืนหนึ่ง ตัวเองคงจะกลายเป็นสัตว์เดรัจฉาน หากยืนกรานที่จะเฉยเมยในคืนนี้ งั้นก็ไม่ต่างอะไรไปกับสัตว์เดรัจฉานเลย

“สรุปจะเป็นสัตว์เดรัจฉานหรือที่ไม่ต่างอะไรไปกับสัตว์เดรัจฉานเลย?”

ระหว่างที่เฉินห้าวลังเลอยู่นั้น เสียงกริ่งประตูก็ได้ดังขึ้นอีก ครั้งนี้เป็นเฉารุ่ย เธอก็ได้ใส่ชุดนอนไว้เหมือนกัน บนหัวมีผ้าคลุมหัวไว้ บนตัวยังมีกลิ่นของครีมอาบน้ำอยู่เลย เห็นได้ชัดว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จ งามเหมือนชบาในน้ำ

เทียบกับชุดนอนที่ผู้ใหญ่กว่าของเซี่ยจิ้ง ชุดนอนของเฉารุ่ยการ์ตูนมาก คำว่า HelloKitty ตัวใหญ่ๆ แสดงให้เห็นถึงรสนิยมของเธอ

“เซี่ยจิ้งอยู่ที่นี่ใช่หรือเปล่า?”เฉารุ่ยได้ถามอย่างกับศัตรู。

“เออ ใช่ แต่คุณอย่าเข้าใจผิดนะ คือแอร์ห้องของเธอเสีย เลยมาขอตากแอร์ห้องผมที่นี่ ” เฉินห้าวรีบอธิบาย แต่เขาก็รู้สึกว่าปวดหัว เซี่ยจิ้งได้นอนที่บนเตียงเขาไปแล้ว สิ่งนี้ให้ทำยังไงก็คงไม่มีใครเชื่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว