เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 85

บทที่ 85 ให้สิทธิพิเศษเพียงคนเดียว

“นายนี่ก็ช่างคิดจริงๆ” โจวซีถงเองก็ตกใจกับการเปย์ของเฉินห้าว และถึงแม้เธอจะเคยเจอผู้ชายเข้ามาจีบมากมาย แต่คนที่ให้ช่อดอกไม้หลักสิบล้านนี่ก็เป็นคนแรก

เฉินห้าวพูด “ยังพอได้มั้ง ดอกไม้ให้คนสวย ฉันบังเอิญเห็น Rosa Juliet วางขายพอดี เห็นแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับเธอมากก็เลยซื้อมา”

“ขอบใจสำหรับดอกไม้ อย่างนั้นฉันเลี้ยงเหล่านายเอง” โจวซีถงเรียกพี่เจินด้วยรอยยิ้ม แล้วเธอก็สั่งค็อกเทลให้เฉินห้าว

“แก๊ง” ทั้งสองชนแก้วกัน แล้วดื่มหมดแก้ว

เห็นโจวซีถงและเฉินห้าวคุยกันอย่างสนิทสนม หนุ่มแว่นข้างๆ ก็นั่งไม่นิ่ง แล้วพูดขึ้น “ส่งดอกไม้แค่ไม่กี่ดอกให้สาวสวยแบบนี้ ดูน่าอายไปหน่อยมั้ง”

พูดแล้วหนุ่มแว่นก็เอากล่องของขวัญออกมาจากกระเป๋า แล้วดันไปข้างหน้าโจวซีถง “คนสวย นี่เป็นนาฬิกาข้อมือผู้หญิงของLoginesที่ฉันซื้อไว้ 5หมื่นกว่า มีแต่มันถึงจะเหมาะสมกับคุณ”

เพื่อที่จะจีบคนสวยระดับอย่าโจวซีถง หนุ่มแว่นจึงยอมเสียสละแล้ว ใช้นาฬิกาหนึ่งเรียนเป็นของขวัญ แต่เขานั้นโกหกไปไม่น้อย เพราะจริงๆ นาฬิกานี้ราคาเพียง 8 พันกว่า แต่ดูภายนอกแล้วสวยงามมาก ถ้าไม่ใช่มืออาชีพก็ดูไม่ออกหรอก

“นายบอกว่าดอกกุหลาบช่อนี้น่าอาย?” โจวซีถงหัวเราะ รอยยิ้มแสดงออกถึงการเยาะเย้ย

“ใช่แล้ว ถ้าเป็นฉัน ยังไงก็ต้องกุหลาบ 999 ดอก ถึงจะเหมาะสมกับคนสวยอย่างคุณ” หนุ่มแว่นดูเหมือนจะฟังคำพูดของโจวซีถงไม่ออก แล้วยังพูดคำพูดหวานเลี่ยนออกมา

“ไม่มีความรู้นี่น่ากลัวจริงๆ” เฉินห้าวพูดออกมาอย่างเบื่อหน่าย ผู้ไม่รู้เป็นผู้ไม่เกรงกลัวอะไรจริงๆ ถึงได้กล้ามาหาเรื่องเขา

โจวซีถงช่วยเฉินห้าวเถียงกลับไป “นายลองไปค้นหา Rosa Juliet แล้วค่อยมาคุยกันดีกว่า ดอกไม้ช่อนี้ ราคาเท่ากับรีสอร์ตหรูหลังหนึ่งแล้ว”

“คนสวย ยังดื่มไม่เท่าไหร่ก็เมาแล้วหรอ ดอกกุหลาบไม่กี่ดอกเนี่ยนะสามารถซื้อรีสอร์ตได้? งั้นถ้าผมซื้อมาเต็มคันรถ ก็คงสามารถซื้อเรือยอชต์ได้แล้วสิ” หนุ่มแว่นหัวเราะ แต่รอยยิ้มนั้นช่างไม่รู้อะไรเอาซะเลย

ชายหนุ่มคนหนึ่งข้างๆ หนุ่มแว่นค้นหาRosa Julietอย่างอยากรู้ พอเห็นการแนะนำและราคาแล้วเขาก็ร้องออกมาอย่างตกใจ “เฮ้ย ดอกละ 5 ล้าน ใช้เพชรทำรึไงเนี่ย?”

“อะไรนะ? นายพูดผิดแล้วมั้ง ดอกละ 500 ยังแพงเลย มั้งช่อนี้ก็แค่ 50 เท่านั้นแหละ!” หนุ่มแว่นยังมั่นใจ

“สุดยอด เหมือนกับช่อนั้นเป๊ะเลย คือ Rosa Juliet จริงๆ ด้วย พระเจ้า ราคาเท่ากับรีสอร์ตหนึ่งหลังจริงๆ!”

ชายหนุ่มที่ผ่านทางคนนั้นตกใจมาก ทรัพย์สินทางบ้านก็เขาก็พอซื้อเพียงแค่ 1 ดอกเท่านั้น เขาไม่สามารถเข้าใจได้ว่าจะมีใครที่รวยจนซื้อดอกไม้ราคาสิบล้าน ในสายตาของเขาเฉินห้าวก็กลายเป็นคนที่ใช้คำว่ามหาเศรษฐีในทันที แม้แต่ซื้อดอกไม้ยังซื้อสิบล้าน ถ้าอย่างนั้นทรัพย์สินอย่างน้อยก็มีหลักพันล้าน

“เป็นไปไม่ได้!”

หนุ่มแว่นแย่งโทรศัพท์ของชายคนนั้นมาค้นดู หลังจากที่เห็นหน้าแนะนำสินค้าแล้วก็พูดออกมาว่า “ข่าวเท็จ!”

เขาไม่เชื่อจึงเอาโทรศัพท์ของตัวเองออกมาค้นดู หลังจากที่เห็นหลายสักนักข่าวแนะนำราคาดอกกุหลาบที่แสนแพงนี้แล้ว ในใจเขาเบาโหวง ชายหนุ่มตรงหน้าเขาเป็นมหาเศรษฐีคนหนึ่ง แล้วก็มองเฉินห้าวเปลี่ยนไป และเขาก็รู้ตัวแล้วว่าเฉินห้าวเป็นคนที่เขาไม่สามารถมีปัญหาด้วยได้

แล้วหนุ่มแว่นก็เชื่อคำพูดหนึ่งที่ว่า คนสวยมักคู่กับคนรวย เขาไม่มีความสามารถพอที่จะแย่งผู้หญิงกับมหาเศรษฐี เขาจึงได้หยุดความคิดนั้นไป

เฉินห้าวไม่ได้สนใจหนุ่มแว่นด้วยซ้ำ เขากำลังคุยอย่าสนิทสนมอยู่กับโจวซีถง

“ที่นายมาคงไม่ใช่เพราะว่ามาเสนอขายบัตรทัวร์ให้ฉันหรอใช่มั้ย?” โจวซีถงถามยิ้มๆ

“เธอนี่ฉลาดจริงๆ เป็นเพราะเรื่องนี้จริงๆ” เฉินห้าวเอาเอกสารที่ปริ้นส์ออกมาแล้วให้เธอดู

เอกสารแสดงให้เห็นว่าทัวร์ครั้งนี้มันหรูหราแค่ไหน รวมค่าเครื่องไปกลับ แล้วห้องพักโรงแรม Atlantis และโปรแกรมเที่ยวรอบทะเล ท้องฟ้าสีครามช่างงดงามเหลือเกิน

โจวซีถงเห็นว่าไม่ธรรมดาแล้วก็แซวไป “นายมีฉันเป็นลูกค้าแค่คนเดียวหรอ? สิทธิพิเศษพวกนี้มันมีไว้ให้ฉันเพียงคนเดียวรึไง?”

ก็จริง เฉินห้าวกับโจวซีถงซื้อขายกันหลายครั้งแล้ว ได้กำไรจากเธอมาสิบล้านกว่าแล้ว สามารถพูดได้ว่าโจวซีถงเป็นลูกค้าVIPของเฉินห้าวเลยละ

เฉินห้าวหน้าแดง มันก็ใช่ที่ภารกิจขายของนั้นไปขายคนอื่นก็ได้ แต่ว่าเฉินห้าวเองก็มีความรู้สึกส่วนตัวเข้ามานิดหนึ่ง บัตรทัวร์นี้ขายให้คนอื่นก็สำเร็จภารกิจ แต่ถ้าขายให้โจวซีถง เขายังสามารถไปเที่ยวด้วยกันได้

“นี่ก็เพราะในบรรดาเพื่อนของฉันเธอเหมาะสมที่สุดแล้วไง!” เฉินห้าวพูดอย่างจริงใจ “ถือว่าช่วยฉันแล้วกัน บัตรทัวร์นี้มันหมดเขตวันสุดท้ายแล้ว จำเป็นต้องขายออกในวันนี้”

โจวซีถงก้มหัวดมช่อดอกไม้ หอมยั่วยวนใจ แล้วเธอก็พูดว่า “เห็นแก่ดอกไม้ช่อนี้ ฉันซื้อก็ได้”

ตอนแรกเฉินห้าวคิดว่ายังจะต้องกล่อมอีกหน่อย ไม่คิดว่าโจวซีถงจะตอบตกลงง่ายๆ แบบนี้ เขาดีใจจนยกแก้วมาชน “ขอบคุณที่ให้เกียรติครับคนสวย ฉันจะอยู่กับเธอจนหมดโปรแกรมเลย ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ฉันเป็นคนออกเอง”

จากนั้นโจวซีถงก็สแกนคิวอาร์โค้ดจ่ายเงินซื้อบัตรทัวร์ของเฉินห้าว โปรแกรมทัวร์ 2 คืน รับเงิน 288,888 เรียบร้อย แอพของเฉินห้าวส่งแจ้งเตือนสำเร็จภารกิจมาเรียบร้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว