เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 94

บทที่ 94 รูปแบบช้อปปิ้งVR

เฉินห้าวกับโจวซีถงเดินเท้าเปล่าจุ่มน้ำที่ชายหาด น้ำทะเลที่เย็นๆชำระล้างน่อง ทั้งสบายและอบอุ่น

ทั้งสองมองตากัน ดูเหมือนจะมองทักษะว่ายน้ำของอีกฝ่าย จากนั้นก็ทำท่าดำน้ำกระโดดลงน้ำพร้อมกันอย่างไม่ได้นัด แล้วเริ่มว่ายน้ำ

ตอนที่เฉินห้าวยังเด็กเคยฝึกว่ายน้ำข้างแม่น้ำ ไม่เคยฝึกอย่างมีระบบ เป็นแค่ท่าว่ายแบบพอถูไถ แต่กลับกันโจวซีถง ท่าของเธอเป็นมาตรฐานมาก ให้ความรู้สึกดูเหมือนนักกีฬามืออาชีพ

โจวซีถงว่ายทั้งฟรีสไตล์ แล้วก็เปลี่ยนเป็นผีเสื้อ จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่าตีกรรเชียง แต่ละท่าว่ายอย่างแตกต่างกัน แค่มองก็รู้ว่าเป็นนักว่ายน้ำมืออาชีพ

“ว่ายไม่เลวเลย คุณเคยฝึกเหรอ?”เฉินห้าวตามไปถาม

“ตอนมัธยมเคยเข้าร่วมทีมว่ายน้ำของโรงเรียน”โจวซีถงตอบ

ชัดเจนมาก โจวซีถงจะต้องเข้าโรงเรียนแพงๆแน่ เพราะว่าปกติแล้วโรงเรียนรัฐบาล จะไม่มีให้เรียนว่ายน้ำ

เทียบกับเฉินห้าวแล้ว ตอนมัธยมนั้นลำบากมาก เช่นเดียวกับมหาวิทยาลัย ทุกๆวันเอาแต่ท่องหนังสือ ใช้ข้อสอบเอนทรานซ์ย้อนหลัง 5 ปีกับข้อสอบจำลองอีก 3 ปี ไม่สามารถเทียบได้เลย

แต่ตอนนี้ พึ่งพาแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน นักศึกษาที่เรียนจบมหาวิทยาลัยธรรมดาๆอย่างเฉินห้าวก็สามารถเล่นน้ำกับทายาทสาวสวยของธุรกิจห้ารอยอันดับแรกได้ ซึ่งระดับต่างกันมาก

ว่ายไปสักพัก ทั้งสองก็ออกไปจากช่วงน้ำตื้นที่มากมายไปด้วยเสียงผู้คน มาตรงน้ำลึก ตรงนี้ค่อนข้างเงียบ เหมาะที่จะพูดคุยกัน

ทั้งสองว่ายไปสักพักก็เริ่มเหนื่อย ต่างลอยตัวฟื้นแรงคืนมา โจวซีถงเหมือนจะนึกเรื่องอะไรขึ้นมาได้ จึงถาม:“คุณไม่เคยคิดถึงต่อไปเลยเหรอ?ขายสินค้าหายากแบบนี้ต่อไป ฉันว่าเปลืองทรัพยากรและเวลามาก”

“ความหมายของคุณคือ?”เฉินห้าวอยากฟังความเห็นของคุณ

“จะก่อตั้งบริษัทขึ้นมาไหม ถ้าคุณมีสินค้าดีๆ ช่องทางการขายของพวกเราบริษัทโจวซื่อช่วยคุณขายสินค้าได้ ขายได้ดี และยังสามารถเชื่อมโยงกับตลาดเมืองระดับสามลงไปได้โดยตรงเลย มีข้อเรียกร้องก็มีผลตอบรับเป็นอันดับแรก น่าจะดีกว่าที่คุณขายสินค้าดูชิลๆแบบนี้เยอะเลย”

โจวซีถงพูดความเห็นเธอออกไป เดิมทีอยากร่วมมือกับเฉินห้าว เธอก็เห็นความสามารถของเฉินห้าวแล้ว ทั้งสองคนหนึ่งมีลูทางการตลาด ส่วนอีกคนมีแหล่งสินค้า จะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง

นี่คือข้อเสนอที่ดีจริงๆ แต่เหตุผลที่เฉินห้าวเกิดร่ำรวยขึ้นพึ่งไปที่เงินอุดหนุนหมื่นล้าน appวิเศษนี้ ธุรกิจที่ลงทุนน้อยแต่ได้กำไรมหาศาลนี้ ดังนั้นเฉินห้าวไม่เร่งด่วนนักที่จะทำงานหาเงิน ไม่มีบ้านไม่มีรถ ก็สามารถซื้อได้ในราคาต่ำ แม้แต่ทรัพย์สินของบริษัทใหญ่ๆก็ยังซื้อขายได้ เงินสำหรับเขาแล้วแค่ตัวเลข

เทียบกับหาเงินแล้ว เฉินห้าวชอบออกไปเที่ยวกับโจวซีถงสาวสวยอย่างนี้มากกว่า รถหรูๆสวยๆ สำมะเลเทเมาถึงจะเป็นความชอบของเขาต่างหาก แม้จะไม่สำคัญ แต่ก็เป็นจริง

แต่เฉินห้าวคิดว่าตัวเองก็ควรจะขยันขึ้นมาหน่อย จึงพยักหน้ารับข้อเสนอของโจวซีถง:“โอเค รอผมกลับไปเมืองไป๋เหอ ก็จะจัดตั้งบริษัทขึ้นมา”

โจวซีถงพูด:“ดีมาก ในตึกบริษัทโจวซื่อของพวกเรามีห้องว่างมากมาย สามารถให้คุณเช่าราคาถูกสำหรับเป็นที่ทำงานคุณได้”

ถ้าทำงานก็สามารถอยู่ห้องทำงานเดียวกับโจวซีถงได้ เฉินห้าวคิดว่าความเห็นนี้ดีมาก ดังนั้นจึงร่วมมือไป

พูดคุยความตั้งใจที่จะร่วมมือกันเสร็จ จากความเคยชินก็ควรจะดื่มฉลอง แต่ตอนนี้ทั้งสองต่างลอยอยู่ในน้ำ ได้แต่กลับไปค่อยว่ากัน

ตอนนี้ทั้งสองมองตากัน ความคลุมเครือเริ่มมาปะทะ ใบหน้าของเฉินห้าวยังคงมีรอยยิ้มที่น่าหลงใหลเหมือนเดิม ส่วนโจวซีถงกลับใจสั่นเล็กน้อย รับมือไม่ไหวกับสายตาที่เร่าร้อนของเฉินห้าว จึงได้แต่หลบสายตาก่อน

มองจากด้านข้าง โจวซีถงสวยมาก วันนี้เธอทาลิปกันน้ำ ในคลื่นน้ำใสๆกลายเป็นจุดสีแดง สวยงามมาก ทันใดนั้นเฉินห้าวก็รู้สึกร้อนใจอยากจะสัมผัสสาวสวยจากการชิดใกล้กัน

แต่ลึกๆแล้วเฉินห้าวก็รู้ ถึงแม้ในใจของทั้งสองจะมีความสนิทสนมหน่อยๆแล้ว แต่ถ้าจู่โจมโดยตรง จะต้องถูกมองเป็นพวกอันธพาลแน่ ลูกผู้ชายตัวจริงจะใช้วิธีเผด็จการแบบนี้ไม่ได้ โบราณพูดไว้ว่า ถึงจะชอบพอ แต่ถ้าได้มาอย่างไม่ถูกต้องก็ไม่เอา ต้องพึ่งพาสองมือของตัวเอง

“ถ้าโทรศัพท์อยู่ติดตัวก็ดี ผมจะได้เปิด app”

เฉินห้าวถอนหายใจ ก่อนลงน้ำเขาเอาของไปเก็บที่ล็อกเกอร์แล้ว ไม่มีโทรศัพท์ ก็ไม่สามารถใช้เงินอุดหนุนหมื่นล้านได้ แผนที่เขาจินตนาการไว้ก็ไม่สามารถดำเนินการได้

“จะเปิดรูปแบบช้อปปิ้งVRใช่หรือไม่?”

เวลานี้ในหูของเฉินห้าวก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา เป็นเสียงขึ้นเตือนของระบบเงินอุดหนุนหมื่นล้าน

เฉินห้าวตกใจ ไม่ได้เอามือถือมา งั้นเสียงนี้มาจากไหนกัน?และโจวซีถงอยู่ข้างๆก็ดูไม่สะทกสะท้านใดๆ ชัดเจนว่าไม่ได้ยิน เสียงนี้มีแค่เฉินห้าวคนเดียวที่ได้ยิน

พอคิดถึงความมหัศจรรย์ของเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ทันใดนั้นเฉินห้าวก็เข้าใจ บางทีนี่อาจจะเป็นคุณสมบัติใหม่ของแอพนี้คล้ายกับการทำงานระยะไกล

“เปิด”

เฉินห้าวพูดด้วยเสียงเงียบๆที่มีแค่ตัวเองเท่านั้นได้ยิน จากนั้นตรงหน้าก็ปรากฏหน้าที่เหมือนกับแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เหมือนกับกำลังสวมแว่น VRเล่นเกมเสมือนจริงเลย ชัดยิ่งกว่าจ้องโทรศัพท์

เฉินห้าวลองใช้สายตามองไปที่สินค้านั้น ก็ได้ผลเช่นเดียวกับใช้นิ้วมือสัมผัสหน้าจอ การดำเนินการก็ยังสะดวกมาก

เฉินห้าวดีใจ แอบชื่นชม“เงินอุดหนุนหมื่นล้านสุดยอด”ตอนนี้เขามีความสามารถที่วิเศษที่ไม่ต้องพกโทรศัพท์ก็สามารถช้อปปิ้งได้แล้ว

ในเมื่อเงินอุดหนุนหมื่นล้านให้หน้าเขาแบบนี้ งั้นเฉินห้าวก็สามารถดำเนินการตามแผนของเขาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว