เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว นิยาย บท 96

บทที่ 96 อาหารข้างถนน

พักผ่อนพอแล้ว โจวซีถงลืมตามา ก็มองเห็นคนจำนวนมากกำลังอาบแดดอยู่ และตอนนี้ก็ผ่านช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ร้อนแรงที่สุดไปแล้ว เหมาะมากที่จะอาบผิวแทน

โจวซีถงเอาครีมกันแดดมาทาที่ใต้พระอาทิตย์ แต่ด้านหลังถูไม่ถึง เฉินห้าวจึงพูด:“ผมช่วยคุณ”

“อือ”

ครั้งนี้โจวซีถงไม่ได้ปฏิเสธ เธอนอนแผ่บนเก้าอี้อย่างเชื่อฟัง เผยให้เห็นแผ่นหลัง

เฉินห้าวบีบครีมกันแดดมานิดเดียว เอาฝ่ามือทั้งสองประกบเข้ากัน ทาไปที่หลังของโจวซีถง

ตอนนี้ถูอย่างละเมียดละไม เฉินห้าวรู้สึกถึงผิวที่ดีของโจวซีถง ขาวๆนุ่มๆ เหมือนกับเด็กสาวสิบกว่าขวบ ไม่รู้จริงๆว่าเธอบำรุงอย่างไร

ผิวทั้งสองสัมผัสกัน บนผิวของโจวซีถงก็ขนลุกขึ้นมาเล็กน้อย ที่ผ่านมาเธอไม่เคยสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ชายคนไหนมาก่อนขนาดนี้ ดังนั้นจึงไม่ชิน แต่รู้สึกแปลกหน่อยๆ ฝ่ามือของเฉินห้าวลูบไล้ผิวของเธอ เธอก็มีอาการสั่นขึ้นมา ได้แต่กำหมัดแน่น อดทนไว้

“โอเค ทาเสร็จแล้ว”แป๊บเดียวเฉินห้าวก็ทาเสร็จ ละมือออกแล้วลุกขึ้น

“ฉันช่วยคุณทาด้วยละกัน”

ครั้งนี้เปลี่ยนเป็นโจวซีถง เฉินห้าวก็ยินดีที่จะให้คนสวยบริการ เขากลับตานอนคว่ำลง รู้สึกถึงการทาของคนสวย นิ้วมือที่ละเอียดอ่อนนั้นทาไปทั่วทุกที่ รู้สึกวิเศษมาก ในที่สุดเฉินห้าวก็เข้าใจ ทำไมผู้ชายบางคนถึงชอบไปนวดนัก ที่แท้ก็รู้สึกเยี่ยมจริงๆ

ทาครีมกันแดดเสร็จ ทั้งสองจึงอาบแดดหลังยามบ่าย ความอบอุ่นส่องไปที่ผิว ทำให้คนรู้สึกง่วงและงีบหลับ

แต่เฉินห้าวไม่ได้หลับ เขาใช้รูปแบบVR เปิดไปที่โซนเครื่องแต่งกายสตรี เลือกชุดสตรีทันสมัยชุดหนึ่ง รอทั้งสองอาบแดดเสร็จก็จะได้ให้โจวซีถงใส่ ยังไงออกมาครั้งนี้ เขาก็จะรับประกันว่า เขาจะออกค่าเสื้อผ้า อาหาร ที่อยู่และเดินทางเองทั้งหมด อีกอย่างก็เพิ่งได้รับจูบแรกของเธอไป ยังไงก็ต้องแสดงออกหน่อย

ส่วนโจวซีถงก็หลับแล้วจริงๆ มีลมหายใจยาวและเงียบ เฉินห้าวมองเธอที่เหมือนเจ้าหญิงนิทรา ก็เอาโทรศัพท์ออกมา ถ่ายรูปเธอหนึ่งใบ เก็บไว้เป็นพื้นหลังเดสก์ท็อป ดียิ่งกว่าภาพสาวสวยๆในเน็ตเยอะเลย นี่คือรูปธรรมชาติไม่ต้อง PSเลย

แต่พระอาทิตย์ส่องนานไปก็ไม่ดีต่อผิว รออยู่ประมาณหนึ่งชั่วโมง เฉินห้าวก็ย้ายร่มกันแดดไป เพื่อให้โจวซีถงได้กลับสนิท

พอบ่ายสี่โมง โจวซีถงจึงตื่นขึ้นมา เธอลุกขึ้นเห็นเฉินห้าว ก็อาย พูดว่า“ขอโทษนะ”

“ไม่ต้องขอโทษ บนชายหาดก็เล่นพอแล้ว พวกเราไปเดินเล่นรอบๆดีกว่า”เฉินห้าวเสนอ

“โอเค”

โจวซีถงลุกขึ้น จะไปเอาสิ่งของของตัวเองที่ล็อกเกอร์

เฉินห้าวก็เอาเสื้อผ้าที่ซื้อให้ล่วงหน้ายื่นให้เธอ พอโจวซีถงเห็น ก็รับมาอย่างปีติ เธอรู้สึกถึงความจริงใจของเฉินห้าว ในใจก็รู้สึกอบอุ่น

เครื่องแต่งกายของทั้งสองก็เปลี่ยนเป็นสไตล์เขตร้อนที่มีสีสันโดษเด่นและสดใส เตรียมไปถนนคนเดินเส้นหนึ่งของท้องถิ่น เพลิดเพลินเล็กน้อยกับของอร่อยในท้องถิ่นนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว