หนี้รักประธานเจ้าเล่ห์ นิยาย บท 430

ตอนที่ 430 เธอโหดร้ายไปไหมนะ

ตวัสตักเนื้อที่เต็มไปด้วยพริกขึ้นมาอย่างสงบนิ่ง มองเห็นสายตาคาดหวังของคาร่า ก็ยัดเข้าไปอย่างไม่คิดชีวิต เคี้ยวอย่างยากลำบากแล้วกลืนลงไป ใบหน้าหล่อขาวปรากฏสีแดงออกมา ลำคอก็แดงด้วยเหมือนกัน

“เป็นไงบ้าง อร่อยใช่ไหม?” คาร่าถามเขา

“……อร่อย” ตวัสไม่ได้พูดจากใจจริง แกล้งทำเป็นหยิบน้ำมาดื่มอึกใหญ่อย่างสงบนิ่ง อาหารที่เธอตัก แม้ว่าจะเป็นความเผ็ดที่เขาเกลียดที่สุด เขาก็ยังทานลงไป

คาร่ามุมปากกระตุกด้วยท่าทางที่ดูร้ายกาจ ตักอาหารที่เผ็ดๆให้ตวัสอีก “ในเมื่อชอบก็ทานเยอะหน่อยนะ เห็นว่าชอบทานขนาดนี้ ฉันก็ให้นาย......”

ตวัสมองคาร่าตักอาหารให้เขา ลักษณะภายนอกซีดเป็นสีเหลืองอ่อน ร่างกายอ่อนแรงลงไม่น้อย เพราะเหตุนี้แก้มและลำคอแดงขึ้นอย่างมาก

คาร่ามองตวัสกุมท้องเข้าห้องน้ำรอบที่ห้า มุมปากก็ยกขึ้นอย่างอดไม่ได้ นัยน์ตารู้สึกสงสาร

เธอโหดร้ายไปไหมนะ?

คาร่าเม้มกลีบปาก แล้วหายาแก้ปวดท้องที่เธอพกติดตัวในกระเป๋าถือ แล้วเดินไปเคาะหน้าประตูห้องน้ำ

“นายโอเคไหม?”

คาร่าแนบหูฟังที่บานประตู ได้ยินเพียงเสียงเปิดน้ำที่ดังลอดออกมา ผ่านไปครู่ใหญ่ประตูถึงจะเปิดออก เดินออกมาด้วยใบหน้าซีดเซียว

“โอเค” ตวัสยิ้มบางๆ พูดกับคาร่างอย่างสบายๆ พยายามทำสีหน้าว่าไม่เป็นอะไรออกมา

ขอบตาคาร่ารู้สึกร้อนผ่าว กำขวดยาแก้ปวดท้องในมือแน่น จากนั้นก็หันตัวเดินไปที่ตู้กดน้ำ รินน้ำหนึ่งแก้วแล้วส่งให้เขา

“อะ ทานยาเดี๋ยวจะได้ดีขึ้น” คาร่าเทยาแก้ปวดท้องไม่กี่เม็ดบนมือตวัสอย่างไม่ลังเล จากนั้นก็ยืนแก้วน้ำให้เขา

“อืม” ตวัสทานยาเข้าไปอย่างไม่ต้องสงสัย ดื่มน้ำแล้วกลืนลงไป สายตาก็เผลอไปจ้องขวดยาแก้ปวดท้องจึงถาม “คุณเป็นโรคกระเพาะหรอ?”

ยาแก้ปวดท้องนี่ดูเหมือนจะเป็นฉลากจากต่างประเทศ เขาเคยทานมาก่อน แต่หลังจากได้รักษาโรคกระเพาะก็ดีขึ้น จึงไม่ได้ทานอีก แต่ยังจำลักษณะฉลากยาแก้ปวดท้องนี้ได้

คาร่ากินเผ็ดได้มาตลอด ทำไมถึงเป็นโรคกระเพาะ?

ในใจตวัสรู้สึกเจ็บปวด ที่จริงแล้วไม่มีใครชัดเจนไปกว่าเขาอีก ว่าปีที่ผ่านมาคาร่าไม่ค่อยดีนัก

เพราะคาร่าได้สัญญากับคุณพ่อคุณแม่ไว้ว่า จะต้องแต่งงานตอนอายุยี่สิบสามปี ไม่อย่างนั้นจะต้องแต่งงานกับเขาหลังเรียนจบมหาวิทยาลัย

คาร่าเป็นคนนิสัยตรงไปตรงมา ก็บอกคุณพ่อคุณแมม่ทันทีว่าเธอไม่ได้มีความรู้สึกกับตวัสเกินไปกว่าเพื่อนกัน คุณพ่อคุณแม่อย่าคลุมถุงชน แต่คุณพ่อคุณแม่เขาชอบตวัสมาก ได้ตัดสินใจว่าจะคลุมถุงชนพวกเขา แต่ต่อมาตวัสก็หนีไปแล้ว

คาร่านึกว่าคุณพ่อคุณแม่จะยกเลิกคำสั่ง ใครจะไปรู้ว่าที่พวกเขาไม่พูดขึ้นมา เพราะรอตวัสกลับมาก่อน

ที่จิรงแล้ว ถ้าหากแต่งงานล่ะก็ ตวัสคือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคาร่าอย่างไม่ต้องสงสัย แต่คาร่ารู้ตัวเองดีว่าเธอไม่ได้รักตวัส ตวัสก็ไม่ได้รักเธอ อยู่กันไปก็ไม่มีความสุข

ดังนั้นจึงมีสัญญานี้ขึ้นมา จุดมุ่งหมายของคาร่าก็คือจะได้เป็นเจ้าสาวของนรชัย แต่จุดมุ่งหมายนี้ไม่มีความคืบหน้าเลย และไม่สามารถเป็นจริงได้

จนถึงวันนี้ เธอถึงได้ยอมแพ้โดยสิ้นเชิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รักประธานเจ้าเล่ห์