กามเทพน้อยสานรักของแด๊ดดี๊หม่ามี๊ นิยาย บท 678

ชั่วพริบตา เป็นอีกปีที่ดอกบัวบาน เวลาสามปีผ่านไป

ภายในระยะเวลาสั้นๆสามปี แต่กลับเกิดเรื่องขึ้นมากมาย

อย่างเช่นสนธิไชยกรุ๊ปกลับมาพัฒนาตามปกติอีกครั้ง ภายใต้การนำของเวธัส

อย่างเช่นกณิศเริ่มวิจัยตัวยาที่ขจัดเชื้อไวรัสในร่างกายของเวธัสเรียบร้อยแล้ว จากนี้ เวธัส ปัณณ์และน้องอรัลลูกๆทั้งสองคนก็จะไม่ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับชีวิตอีกต่อไป

อย่างเช่นเจนนี่กับธามไทที่หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องตั้งแต่ต้นจนจบก็กลับมาแล้ว แถมเจนนี่ยังพาเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกลับมาด้วย เด็กผู้หญิงมีชื่อว่าเฌอเบล

ภายใต้การเข้าแทรกแซงของณิชา ทั้งสามคนก็ได้มานั่งอยู่ด้วยกันอย่างสงบจิตสงบใจ

ภายใต้คำพูดที่แสนธรรมดาของทั้งสามคน ความจริงในตอนนั้นรื้อฟื้นคืนกลับมาทีละนิด

เรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงแรม หนังสือข้อตกลงการหย่าร้าง อุบัติเหตุรถยนต์เรื่องเหล่านี้ล้วนแต่แผนการชั่วร้ายที่อันนากับพสิษฐ์รวมหัวกันก่อขึ้นมา เป้าหมายก็คือไล่เจนนี่ออกไปจากตระกูลรุ่งโรจน์

เฌอเบลเป็นลูกสาวของเจนี่กับชาลี ใบรับรองแพทย์ของอาการท่อนำไข่ตีบตันฉบับนั้นอันนาก็เป็นคนไปติดสินบนให้หมอออกใบรับรองออกมา

ความเข้าใจผิดทั้งหมดถูกคลี่คลายแล้ว แต่เจนนี่ยังไม่ได้ให้อภัยชาลีทันที แม้ว่าทั้งหมดมันล้วนแต่เป็นการเข้าใจผิดที่เกิดจากแผนการชั่วร้าย แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นเพราะว่าชาลีไม่เชื่อใจเจนนี่มากพอ

แต่ภายใต้ความพยายามตามตื๊ออย่างไม่ลดละของชาลี เขากับเจนนี่ก็ได้ใช้ชีวิตอันแสนมีความสุขด้วยกันสามคนพ่อแม่ลูกที่มันล่วงเลยมาหลายปีแล้วสักที

อย่างเช่นวีรพงษ์พากานต์รวีกลับมาที่เมืองพร ภายใต้การปรึกษาหารือกันของทุกคน ก็มีมติเป็นเอกฉันท์ว่าให้ทำการสะกดจิตกานต์รวี

ในขณะเดียวกัน ตอนที่กานต์รวีกำลังทำการสะกดจิตนั้น ก็เกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นนิดหน่อย

หลังจากที่ตื่นขึ้นมา ก็ลืมเรื่องราวไปตั้งมากมาย ความทรงจำเหมือนกับว่าหยุดอยู่ในช่วงเป็นสาวน้อยอายุสิบกว่าปี

พบว่าภายในชั่วข้ามคืนตัวเองมีลูกสาวที่มีอายุยี่สิบกว่าปีแล้วหนึ่งคน แล้วก็มีหลานตัวน้อยที่แสนน่ารักอีกสามคนด้วย ร้องห่มร้องไห้อยู่ในอ้อมอกของวีรพงษ์ “สามีแปลกหน้า”พอหันหน้าไปก็ประหลาดใจขึ้นมาอีก ทำไมตัวเองถึงเอาชายชราที่แก่ขนาดนี้มาเป็นสามีได้ล่ะ?

ในแต่ละวันล้วนแต่มีเรื่องราวที่ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือว่าร้องไห้ดีเกิดขึ้น……

แล้วก็อย่างเช่นในช่วงสิ้นปีของปีที่สอง ณิชากับเวธัสจัดงานแต่งงานที่แสนยิ่งใหญ่ขึ้น จากนั้นทั้งสองคนก็เริ่มใช้ชีวิตฮันนีมูนอย่างไร้ซึ่งความอับอายอีกต่อไป ออกเดินทางจากเมืองพรไปยังประเทศ F แล้วไปเล่นสกีที่สวิตเซอร์แลนด์ ภูเขาเต็มไปด้วยน้ำแข็งสีขาวบริสุทธิ์ สุดแสนจะโรแมนติกและสวยงาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กามเทพน้อยสานรักของแด๊ดดี๊หม่ามี๊