การแต่งงานครั้งแรก: ภรรยาน้อยลึกลับของประธาน นิยาย บท 10

เธอมองดูชายที่บุ่มบ่ามต่อหน้าเธออย่างระมัดระวัง เขาเพียงรีบช่วย Li Ran ลุกขึ้น เอาแต่พูดขอโทษด้วยสีหน้าตื่นตระหนก หลังจากที่เธอตื่นขึ้นครู่หนึ่ง เธอก็ตระหนักได้ว่าชายตรงหน้าเธอไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Li Wu ซึ่งเป็นหนึ่งในคู่ครองที่เธอปฏิเสธในวิทยาลัย

Li Wu ยังจำ Li Ran ได้ในเวลานี้ รีบปล่อยมือของเขาและตรวจสอบร่างกายทั้งหมดของ Li Ran ด้วยความกังวล เมื่อเห็นว่า Li Ran สบายดี เขาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก "ฉันขอโทษจริงๆ...ฉันรีบไปที่แผนกผู้ป่วยในเพื่อพบแม่ของฉัน..." เมื่อเห็นท่าทางกังวลและเขินอายของเขา หลี่หรานก็พูดว่า "ฉันเข้าใจแล้ว ฉันสบายดี ไป ขึ้นอย่างรวดเร็ว"

เธอมองไปที่ Li Wu และโค้งคำนับ รีบเข้าไปในลิฟต์แล้วออกไป Li Ran ขึ้นรถแท็กซี่ที่ประตูและเลื่อนกระจกลงที่เบาะหลัง ใช้เวลามากกว่า 20 นาทีจากโรงพยาบาลถึงบ้านของหยิน Li Ran ไม่รีบร้อน

Li Ran เพียงแค่เอนตัวลงบนเบาะหลัง จ้องมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างว่างเปล่า แม่หยินอาจโกรธกับพฤติกรรมกะทันหันของเธอหรือไม่? เธอเพิ่งเห็น Concubine Xiao ที่โรงพยาบาลเมื่อวานนี้ และตอนนี้ฉันรีบหย่า ไม่น่าแปลกใจเลยที่เธอตำหนิ Yin Minqing แม่ของ Yin Fu และ Yin ปฏิบัติต่อตัวเองเสมอเหมือนปฏิบัติต่อลูกของตัวเอง ตอนนี้เขาทำให้พวกเขากังวลเช่นนี้ Li Ran รู้สึกไม่สบายใจมาก

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Yin Minqing เนรคุณต่อเขามาก ทำไมฉันถึงต้องเสียเวลาที่นี่?

เธอมองไปที่ต้นไม้ข้างถนนและอาคารสูงที่กระพริบอยู่นอกหน้าต่าง ผ่านไปเหมือนเงา ในชีวิตของ Yin Minqing การแต่งงานที่ผิดพลาดระหว่างพวกเขาทั้งสองนั้นสั้นและน่าเวียนหัวเหมือนต้นไม้ที่ผ่านไปเหล่านี้หรือไม่? Li Ran คิด มองออกไปนอกหน้าต่าง และจำได้ว่า Xie Bin พาเขาไปเที่ยวที่นี่เมื่อคืนนี้ ลมในฤดูใบไม้ร่วงสบายดี และความคิดของเขาเต็มไปด้วยความคิด ก่อนที่เขาจะรู้ตัว เขาก็มาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว

Li Ran มองไปที่ประตูที่คุ้นเคยของตระกูล Yin หายใจเข้าลึก ๆ แล้วเดินเข้าไป

แม่ของ Li เปิดประตูให้ตัวเอง และทันทีที่ Li Ran เดินเข้ามา เธอเห็นแม่ของ Yin นั่งอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่นด้วยใบหน้าเคร่งขรึม เมื่อเธอเห็นว่าตัวเองเข้ามา เธอก็ยืนขึ้นและมองดูตัวเองทันที

Li Ran รู้สึกเสียใจมากและรีบไปข้างหน้าและแม่ของ Yin ก็ตรงไปพบเธอและกอดตัวเอง

อ้อมกอดของแม่หยินนั้นอบอุ่นและนุ่มนวล ประกอบกับกลิ่นที่คุ้นเคย ทำให้ Li Ran รู้สึกเหมือนอยู่บ้านในทันที

"Ran'er เมื่อวานคุณทำให้ฉันกลัวจริงๆ!" แม่ของ Yin พูดกับเธอว่า "เมื่อคืนคุณไปไหน ทำไมไม่โทรกลับ" แม่ของ Yin ดึง Li Ran ไปรอบๆ เพียงแค่นั่งลง

"เมื่อคืนนี้ ฉันกลัวว่าพวกคุณจะเผลอหลับไปและรบกวนการพักผ่อนของคุณ ฉันเลยไม่ได้โทรไป" Li Ran อธิบาย "เมื่อคืนฉันนอนที่บ้านของ Xie Bin ไม่เป็นไร ดูฉันสิ" "ไม่เป็นไร "ดีจัง" แม่ของหยินรู้สึกโล่งใจในที่สุด

“Ran'er” จู่ๆ แม่ของ Yin ก็ถามอย่างจริงจังว่า “เป็นเพราะ Minqing ไม่ทันสมัยและชอบยุ่งกับดอกไม้และหญ้า คุณจึงต้องการหย่าร้างหรือเปล่า” แม่ของ Yin จับมือของ Li Ran และจับมือของเธอไว้ .

"ไม่ ไม่" Li Ran รู้สึกถึงความอบอุ่นและพื้นผิวที่หยาบกร้านของฝ่ามือแม่ของ Yin "ไม่มีความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับ Minqing มานานแล้ว แต่ฉันก็อดทนไว้ แม่ ฉันรู้สึกเหนื่อยจริงๆ" ใช่ ทุกวันนี้เพราะ Minqing ฉันนอนไม่หลับ"

“นานมาแล้วไม่มีความรู้สึก?” แม่ของ Yin ไม่เชื่อ “ฉันคิดว่าคุณกับ Min Qing เป็นคู่ที่สวรรค์สร้าง! คุณจะเสียความรู้สึกได้อย่างไร คุณดูแล Min Qing ทั้งวันทั้งคืน คุณจะเสียความรู้สึกได้อย่างไร”

พ่อหยินรีบวิ่งลงมาชั้นล่างอย่างรีบร้อนเมื่อได้ยินเสียง "มีอะไรเหรอรันเอ๋อ" เขาหันไปถามแม่หยิน "ไป๋เหม่ย เกิดอะไรขึ้น หรันเอ๋อเป็นอะไรไปที่นั่น"

บทที่ 10 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: การแต่งงานครั้งแรก: ภรรยาน้อยลึกลับของประธาน