ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่ นิยาย บท 1382

นี่เป็นการสัมผัสโดยตรงครั้งแรกของเย่เทียนกับปราณมาร แม้จะมีวิธีการอันยอดเยี่ยมของเขา เขาก็ยังตกตะลึงกับปราณมารที่ยากจะต้านทานได้

พลังชี่แท้ที่เขาภาคภูมิใจอย่างยิ่งสูญเสียบทบาทในการทำงาน และแม้แต่ปราณมารก็เริ่มแทรกซึมพลังชี่แท้! สิ่งนี้ทำให้ เย่เทียน ขมวดคิ้ว

“ฮิฮิ รู้ความแข็งแกร่งของฉันแล้วสินะ?” อะยิยามูเยาะเย้ย แล้วจู่ๆ ก็คำรามนใส่เย่เทียน ขยับร่างกายที่แข็งแรงของเขาและพุ่งเข้าหาเย่เทียน

“มาเป็นเหยื่อของฉันอย่างเชื่อฟังเถอะ!”

ด้วยเปลวไฟสีดำที่ลุกโชนอยู่ในมือของอะยิยามู เขาจึงพุ่งเข้าหาเย่เทียนเร็วกว่าสองเท่าของก่อนหน้านี้

ร่างกายที่ผอมบางของเย่เทียน นั้นไม่สมส่วนอย่างสมบูรณ์ แต่ในการเผชิญกับการโจมตีของ อะยิยามู เย่เทียน ยังคงสวนกับด้วยหมัดของเขา

หมัดรวมสาม ภายนอกดูอ่อนนุ่มแต่ภายในนั้นแข็งแกร่งอย่างมาก

แต่หมัดของเย่เทียน โดนฝ่ามือของอะยิยามู ความเจ็บปวดก็เข้ามา และหมัดของเขาก็กลายเป็นสีดำ! มันเริ่มแพร่กระจายเข้าสู่ร่างกายของเขาในเวลาอันสั้น

ดวงตาของอะยิยามูเปล่งประกายด้วยความภาคภูมิใจเมื่อเห็นฉากนี้

ถ้าเขาเพียงเพื่อหลีกเลี่ยงปีศาจจนทำให้เขาสงสารเช่นนี้? ในตอนนั้นเขายังเป็นอัจฉริยะที่มีชื่อเสียงในเผ่าไห่ และต่อมาเขาก็เข้าสู่เส้นทางของการเป็นปีศาจเพื่อให้ได้พลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เพียงแต่ว่าเส้นทางที่เขาเดินไปนั้นแตกต่างจากคนอื่น คนอื่นๆ พยายามที่จะได้รับพลังอันทรงยิ่งใหญ่ แต่เขาพยายามที่จะควบคุมพลังนี้เอาไว้!

เห็นได้ชัดว่าหลังจากความยากลำบากมากมาย ตอนนี้เขาสามารถพูดได้ว่าเขาทำสำเร็จแล้ว!

ปราณมาร! เขาสามารถควบคุมปราณมารได้จริงๆ!

ปราณมารนี้เหมือนกับโรคระบาด ตราบใดที่เขามีเวลาเพียงพอ เขาสามารถสร้างสถารผู้พำเพ็ญมารที่แท้จริงในโลกอยู่ใต้น้ำอันกว้างใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์! นั่นเป็นเหตุผลที่เขาพยายามมาโดยตลอด!

พลังชี่แท้ในร่างกายของ เย่เทียน รุมเร้า และด้วยความแข็งแกร่งอันทรงพลังของเขา เขาได้ลบล้างสิ่งปนเปื้อนจากปีศาจได้

“คิดไม่ถึงเลยว่าปราณมารนี้จะจัดการได้ยากขนาดนี้ ฉันประเมินมันต่ำไป!”

เย่เทียนหรี่ตาลง คราวนี้เขาไม่ใช้หมัดแล้ว แต่เรียกวิญญาณแดงออกมา

กระบี่วิญญาณแดงถึงมือ ออร่าของเย่เทียนก็เปลี่ยนไป

เขาไม่ใช่ผู้ฝึกฝนดาบที่มาโดยตรง แต่เมื่อเขาใช้ทักษะดาบ ผู้ฝึกฝนดาบคนใดก็ต้องระวัง! กระบี่จิตบริสุทษ์ของเย่เทียนเกือบจะเหมือนกับผู้พำเพ็ญกระบี่!

นี่หมายความว่าพลังโจมตีของเย่เทียนนั้นเหนือกว่าที่คนอื่นๆ คาดไว้มาก!

“ผู้พำเพ็ญกระบี่ เปล่าประโยชน์! เมื่อเผชิญกับปราณมาร ทุกอย่างก็ไร้ประโยชน์หมด!”

ปัจจุบัน อะยิยามูนั้นทำตัวเป็นใหญ่มาก เมื่อเห็นเย่เทียนหยิบดาบออกมา เขาก็ยังแสดงท่าทางที่ดูถูกเหยียดหยาม เขาคำรามใส่เย่เทียนและร่างกายของเขากลายเป็นเงาอีกครั้งและโจมตี

“เพลิงมารไหม้นภา!”

ทันทีที่เขามาที่ด้านข้างของเย่เทียน ร่างกายของ อะยิยามูก็ระเบิดเป็นเปลวไฟมนต์ดำ ห่อหุ้ม เย่เทียน โดยตรงราวกับจะเผาเขาเป็นเถ้าถ่าน

"ฟัน!"

เย่เทียนไม่ได้พูดอะไรไร้สาระมากนัก ดาบยาวก็ยกขึ้นในทันใด และพลังงานดาบคมพุ่งออกมาในทันที โดยแยกช่องว่างในเปลวไฟเวทมนตร์โดยตรง และพลังงานดาบยังคงส่งตรงไปยังอะยิยามู

"เวร!"

อะยิยามูไม่คิดว่าวิชาดาบของเย่เทียน จะยอดเยี่ยมขนาดนี้ ตอนนี้เขาอยู่ใกล้กันมาก ไม่มีที่ว่างให้เขาหนี ดาบกระแทกหน้าอกของเขาอย่างแรงทำให้เกิดเสียง

ทันทีที่เขาโจมตีสำเร็จ ดาบยาวในมือของเย่เทียนก็ไม่หยุด และปราณดาบจำนวนนับไม่ถ้วนก็พ่นออกจากร่างกายของเขา มุ่งตรงไปยังอะยิยามู

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ข้าคือเขยผู้ยิ่งใหญ่