คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1466

‘เวรเอ๊ย!’ แดร์ริลขมวดคิ้ว

แดร์ริลเห็นเจฟฟ์และเพื่อน ๆ มองมาที่เขาด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาท แต่ถึงอย่างนั้นแดร์ริลก็ไม่ได้ใส่ใจ

หลังจากที่พวกเขาทานอาหารเสร็จแล้ว แดร์ริล สี่มังกร และสี่ฟีนิกซ์ก็กลับไปที่โรงเตี๊ยม แดร์ริลกลับไปพักผ่อนที่ห้องครู่หนึ่งก่อนจะมุ่งหน้าไปยังสถานที่แข่งขันวรรณกรรม

เมื่อแดร์ริลมาถึงยังสถานที่ เขาก็ได้เห็นชื่อของเขาอยู่ในกลุ่มกลุ่มหนึ่งที่ติดอยู่บนป้ายประกาศที่ตรงทางเข้า

มังกรที่หนึ่งพูดถูก การแข่งขันวรรณกรรมในวันนี้จะเป็นการโจมตีและการป้องกันการต่อสู้ โดยในแต่ละรอบจะมีผู้เข้าแข่งขัน 8 คน และพวกเขาแต่ละคนจะมีทหาร 20 นายเป็นผู้ติดตาม หากผู้เข้าแข่งขันคนใดสามารถยืนหยัดอยู่ได้จนถึงสองคนสุดท้ายก็จะได้เป็นผู้ที่ผ่านเข้ารอบ

เมื่อได้เห็นรายชื่อ แดร์ริลก็พบว่าตัวเองได้อยู่กลุ่มเดียวกับปาร์คเกอร์ โยฮัน เขาไม่คาดคิดว่าเขาจะได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับเธอ

ใบหน้าของแดร์ริลมีรอยยิ้มเมื่อได้เห็นเช่นนั้น

ในไม่ช้า เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ผู้เข้าแข่งขันจากแต่ละกลุ่มก็มารอกันอยู่ที่บริเวณลานการแข่งขัน

“คุณเองก็อยู่กลุ่มนี้ด้วยเหรอ?” ปาร์คเกอร์กล่าวทักทายแดร์ริลด้วยรอยยิ้ม แต่ภายในใจเธอรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เนื่องจากว่าเธอต้องการได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับคีแลนซ์ ด็อกโก

การแข่งขันในแต่ละรอบ จะมีผู้เข้าแข่งขัน 8 คน มีเพียง 2 คนเท่านั้น ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ดังนั้น ถ้าหากว่าเธอได้อยู่กลุ่มเดียวกับคีแลนซ์ พวกเขาก็จะสามารถวางกลยุทธ์ร่วมกันและพวกเขาก็จะต้องผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกันอย่างแน่นอน!

เป็นที่รู้กันดีว่าไม่เพียงแต่คีแลนซ์จะมีชื่อเสียงในเรื่องของความเฉลียวฉลาดเท่านั้น แต่เขายังมีพรสวรรค์ในด้านกลยุทธ์การทำสงครามอีกด้วย

สำหรับลูก้า มูนไลท์ เขาเพียงแค่โชคดีที่สามารถผ่านเข้ารอบมาได้เท่านั้น เขาดูไม่เหมือนคนที่มีความรู้เรื่องกลยุทธ์การทำสงครามเลยแม้แต่น้อย และการแข่งขันในวันนี้ คือการโจมตีและการป้องกันการต่อสู้ ดังนั้น ปาร์คเกอร์จะไม่สามารถวางกลยุทธ์ร่วมกันกับคนอย่างเขาได้อย่างแน่นอน

“อื้ม! บังเอิญจริง ๆ !” แดร์ริลพยักหน้าให้ปาร์คเกอร์ด้วยรอยยิ้มเมื่อเขากล่าวเช่นนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์