คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1467

เมื่อเข้าไปภายในสถานที่การแข่งขันแล้วแดร์ริลก็หันมาพูดกับปาร์คเกอร์ว่า “คุณปาร์คเกอร์ ผมขอติดตามคุณไปด้วยได้ไหม? ผมไม่คุ้นเคยกับการวางกลยุทธ์ทางการทหารจริง ๆ”

ใบหน้าของแดร์ริลดูจริงจังและดวงตาของเขาก็แสดงถึงความสิ้นหวัง เมื่อเขาจงใจพูดเสียงดังเพื่อต้องการให้ควินตันและคนอื่น ๆ ได้ยิน!

แดร์ริลต้องการปกปิดความสามารถที่แท้จริงของตนเองเพื่อหลอกให้ควินตันและคนอื่น ๆ ระมัดระวังตัวน้อยลง

ในเวลานั้น ควินตัน ไททัส และคนอื่น ๆ ต่างก็หันมองหน้ากันด้วยรอยยิ้มที่เย่อหยิ่ง

'ลูก้าเป็นคนขี้ขลาด เขาตื่นตระหนกตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นการแข่งขัน โชคร้ายที่เขาทำให้เจฟฟ์ไม่พอใจ เพราะเขาจะต้องเป็นคนแรกที่ถูกคัดออก’

แดร์ริลไม่ได้สนใจสายตาที่กำลังดูถูกเหยียดหยามของคนเหล่านั้น เขาเดินตามปาร์คเกอร์เข้าไปในพื้นที่การแข่งขันอย่างใกล้ชิดเพื่อรอคำตอบจากเธอ

ปาร์คเกอร์กัดริมฝีปากแน่นขณะพูดขึ้นว่า “อืม…ได้สิ!”

แม้ว่าปาร์คเกอร์จะมีความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การทำสงคราม แต่เธอก็เรียนรู้ผ่านตำราเท่านั้น เธอเคยลงมือปฏิบัติจริงเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง

อันที่จริงปาร์คเกอร์ไม่ต้องการตกลงกับแดร์ริล ‘ความรู้ในด้านการจัดรูปแบบขบวนทัพของลูก้าคงจะไม่ดีเท่าฉัน แต่ฉันไม่มีทางเลือกอื่น เพราะเขารู้ว่าฉันเป็นผู้หญิง ฉันอาจจะต้องช่วยเขาเท่าที่ฉันจะทำได้!’

เมื่อคิดเช่นนั้น ปาร์คเกอร์ก็พูดขึ้นเบา ๆ ว่า “เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว ให้นำทหารของคุณเดินตามฉันมาอย่างใกล้ชิด”

“ได้เลย!” แดร์ริลพยักหน้าอย่างเร่งรีบเมื่อได้ยินเช่นนั้น เขาแสร้งทำตัวตื่นตระหนก จากนั้นเขาก็พูดต่อว่า “ขอบคุณคุณปาร์คเกอร์ที่ยอมให้ผมติดตามคุณ ไม่ว่าผมจะผ่านเข้ารอบต่อไปหรือไม่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะ”

แดร์ริลพยายามทำให้ปาร์คเกอร์ประทับใจเมื่อพูดเช่นนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะมีนิสัยหยิ่งผยองแต่เธอก็มีจิตใจที่ดีเช่นกัน

ในเวลานั้น ผู้เข้าแข่งขันพร้อมกับทหารของพวกเขาได้รวมตัวกันอยู่ในพื้นที่การแข่งขันแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์