ลับลวงสวิง นิยาย บท 9

ไอ้ดินขยับเข้ามาช่วยรุม รีบประกบเข้ามาทางด้านหลัง รวบเอวฉันด้วยสองมือให้ก้นกระดกขึ้นมา ก่อนจะกดกระแทกแท่งเอ็นสีดำเลื่อมเข้าใส่รูทวารที่ยังว่างอยู่ข้างๆ ช่องทางหลักที่มีแก่นกายของไอ้เมฆจับจองเอาไว้เต็มลำเต็มรู

“อ๊าย... อูยยย… ”

โดนเข้าแล้ว สองดุ้นพร้อมๆ กันถึงกับทำให้ฉันเชิดหน้าแหงน เม้มปากแน่น แอ่นนมให้ได้เมฆดูด ส่ายตูดรับท่อนเนื้อของไอ้ดิน กระเด้าเข้าใส่อย่างหน่วงหนัก

“ซี้ด… อ่า… ซี้ด… อ่า… ”

ฉันร้องครางเหมือนจะขาดใจ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ร่างกายของฉันโดนแก่นกายของผู้ชายสองคนที่ไม่ใช่ผัว สอดใส่เข้ามามอบความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน

“อู้ว... แน่นสุดๆ… ทำไมพวกแกจึงได้ซาดิสม์กับฉันเหลือเกิน… ไอ้พวกบ้า”

ฉันถามทั้งเสียงกระเส่า ร้องเหมือนเจ็บปวด แต่ใจจริงก็ไม่อยากให้มันหยุดกระแทก

“อู้ว… ก็คุณลิลล์ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ นานๆ พวกผมจะได้เจอของดีแบบนี้”

ไอ้ดินบอกขณะร้องครางเสียว สองมือรวบขยำก้นอวบขาวของฉันเอาไว้แน่น

ฉันแอ่นตูดสู้ ร่อนรับดุ้นเอ็นของพวกมัน ทะลวงเข้าใส่ทั้งประตูหลังและประตูหน้าเสียงดังบลั่กๆ ทำเอาร่างของฉันสั่นเกร็ง ในท่าที่ต้องคว่ำหน้าคร่อมลำตัวไอ้เมฆที่เอนหลังพิงพนักหัวเตียง แล้วยังต้องแอ่นตูดขยับบั้นท้าย ส่ายก้นรับแก่นกายของไอ้ดินที่ยองๆ กระเด้าอยู่ทางด้านหลังอย่างเมามันในท่าหมาหรือที่เรียกว่าด็อกกี้สไตล์

“อ๊าย... อู้ว... อู้ว… อู้ว… อู้ว… ทำไมของพวกแกใหญ่ขนาดนี้”

ฉันร้องครางเหมือนจะตาย เสียวจนหายใจติดๆ ขัดๆ เมื่อโดนดุ้นเอ็นของผู้ชายสองคนเสียบใส่เข้ามาในความคับแน่น โดนทีเดียวสองดุ้นแบบนี้ ไม่ว่าใครก็คงร้องครางครวญไม่ต่างจากฉัน

“แล้วคุณลิลล์ชอบไหมครับ”

ไอ้ดินถาม

“ชอบสิ… อูย… ชอบมาก”

ฉันตอบอย่างซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง เพิ่งได้รู้ว่าเสียวมากมันส์มาก เมื่อโดนอวัยวะเพศยาวใหญ่ของผู้ชายสองคนจู่โจมเข้ามาในเวลาเดียวกัน

บลั่กๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

เสียงอวัยวะเพศสาดเข้าหากันสนั่น ฉันโดนจัดหนักจนตัวสั่นเกร็ง แอ่นนมให้ไอ้เมฆดูด แอ่นตูดกระดกให้ไอ้ดินเติมเต็มเข้ามาทางประตูหลังอย่างต่อเนื่อง ไอ้ดินกระแทกพลางก้มลงจูบไซ้แผ่นหลังเปล่าเปลือยของฉัน พวกมันเอานาน เอาหนัก ทั้งอึดทั้งทนเหลือเกิน

“มะ... ไม่ไหวแล้ว... ”

คนโดนรุมอย่างฉัน ตอนนี้ทำได้แค่พริ้มตาครวญคราง เสียวเหมือนจะขาดใจตาย ขณะดุ้นจรวดยาวใหญ่ของผู้ชายร่างบึกสองคน สลับกันเสียบเข้ามาในร่องสวาท ทั้งประตูหน้าและประตูหลังอย่างประสานสามัคคี ฉุดอารมณ์ร่านราคะของฉันให้ดำดิ่งลึกลงสู่ห้วงเหวกามามืดดำเกินจะถอนตัว

“ซี้ดดด… อูย… มันส์สุดๆ เร่งเถอะฉันจะเสร็จแล้ว”

ฉันละล่ำละลักบอก ภายในห้องพักคนงานระงมไปด้วยเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ร่างของฉันสั่นเทิ้ม อิ่มเอมกับการเติมเต็มสุดดิบเถื่อน ก้นดีดเด้งกระดกรับดุ้นจรวดของไอ้ดินที่กำลังจัดหนักอยู่ทางประตูหลัง อกแอ่นป้อนนมให้ไอ้เมฆดูด ร่อนตูดรับสัมผัสแห่งความเสียวซ่านจากแท่งเนื้อร้อนผ่าวของมัน กระเด้าเสยขึ้นมาจากด้านล่างฝังมิดเข้ามาในตัวฉันทั้งสองรู

“อ่า... ซี้ด... มันส์สุดๆ... คุณลิลล์เก่งจริงๆ”

ไอ้เมฆร้องครางออกมา ไอ้ดินก็ด้วย ในนาทีที่ท่อนเนื้อสองดุ้นจ้วงทะลวงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสียบแน่นคารูที่อยู่ห่างกันเพียงแค่เซนติเมตร

“ซี้ด... อูย... มะ... ไม่ไหวแล้ว… แตกเถอะฉันระบมหมดแล้ว พวกแกซาดิสม์เหลือเกินฉันจะตายอยู่แล้ว”

สองมือของฉันกอดคอไอ้เมฆเอาไว้แน่น แอ่นนมให้มันก้มลงมาดูด ขณะตูดโดนไอ้ดินกระเด้ารัวๆ จนสะโพกสั่นคลอน

“อูย... เสียวอะไรอย่างนี้… ฮึ่ก… ”

ฉันพริ้มตา เม้มริมฝีปากแน่น แอ่นก้นรับแก่นกายของผู้ชายสองคนที่สามัคคีกันกระเด้าดุเดือด ป้อนความสุขเข้าใส่รูสวาทของฉันเสียงดังบลั่กๆ สุดล้ำลึกรุนแรง น้ำหล่อลื่นซึ่งตอนนี้ไม่รู้แล้วว่าของใครเป็นของใคร หลั่งไหลทะลักเปรอะปนออกมาผสานผสม ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั้งห้อง

“มะ… ไม่ไหวแล้ว... อูย... ฮึ่ก... ”

ฉันส่งสัญญาณบอกให้รู้ว่ากำลังจะถึงสวรรค์ ไอ้เมฆกับไอ้ดินใกล้จะแตกแล้วเหมือนกัน จึงเร่งกระเด้าอย่างไม่ปรานี

“ฮึ่ก… อูย… ฮึ่ก… อูย… เร่งเถอะฉันออกมานานแล้วเดี๋ยวผัวฉันรู้”

แม้จะเสียวและมันส์มาก หากฉันก็อดเป็นกังวลไม่ได้ เพราะบอกกับพี่ชัยว่าจะมาวิ่งออกกำลังกาย สุดท้ายกลับมานอนร้องครางอยู่ใต้ร่างของคนงานในสวนที่พี่ชัยเพิ่งรับเข้ามาทำงานได้ไม่นาน

“ไม่ต้องกลัวว่าผัวคุณลิลล์จะว่า… ผัวคุณลิลล์ใจกว้างและใจดีสุดๆ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลับลวงสวิง