LOVE POSITIONS พิษสวาท นิยาย บท 125

พิษสวาท | ตอนพิเศษ | ว่าที่สะใภ้สายการบิน

"อ่า" สาวน้อยเกร็งตัวเล็กน้อยเมื่อท่อนรักที่คุ้นเคยกระแทกเข้าหาใจกลางร่องเสียว ฝ่ามือหนาเลื่อนจากเอวบางมาจับเรียวขาทั้งสองข้างแยกออกจากกันอย่างช้า ๆ

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างใจกลางหว่างขานั้นมันสุดยอดมากจนเกินบรรยายได้ มันไม่ใช่แค่เซ็กซ์แล้วจบไป แต่ทุกครั้งที่มีเซ็กซ์มันคือวิธีบอกรักด้วยภาษากายที่ดีที่สุดในแบบที่รันเวย์จะทำให้เธอได้..

สาวน้อยยันตัวเองลุกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กลีบเนื้อคายแก่นกายรักของเขาออกอย่างช้า ๆ ก่อนจะค่อยกดตัวนั่งทับลงไปและออกแรงบดวนไปซ้ายวนไปขวา ก่อนจะเริ่มนั่งขย่มตอแข็งแท่งโปรดไปตามจังหวะผ่อนหนักผ่อนเบาของลมหายใจ

"ซี้ด..อ่า.." ร่างสูงนั่งเอนหลังพิงไปกับเก้าอี้ผู้บริหารในขณะที่พนักงานสาวสวยคนใหม่ กำลังเริ่มกดสะโพกและโยกขย่มท่อนเอ็นของเขาเร่งจังหวะมากขึ้น ๆ

ตับ ตับ ตับ ตับ...

"อือ..อื้ม.." ด้วยความเสียวแบบสุดขีดตะวันจึงเผลอลืมตัวนั่งขย่มแรงขึ้น ๆ จนเสียงเริ่มดังก้องไปทั่วห้องทำงานหรู

"เบา ๆ ที่รัก" เขาหัวเราะออกมาเล็กน้อยกับความแสบซ่าของเมียรัก

เขาจับเอวของเธอยกขึ้น ก่อนจะผลักเก้าอี้ออกและเป็นฝ่ายลุกขึ้นกระแทกเสียบตรงเข้าไปจากด้านหลัง

"อืม..อ่า..ซี้ด ๆ โอ่ว" สาวฝึกงานถึงกับต้องยกมือปิดปากตัวเองแน่น ขณะที่ถูกเขาโยกสะโพกกระแทกเข้าหาแบบไม่มียั้ง

จากแผ่วเบา ก็เริ่มจะแรงขึ้น ๆ ร่างสูงหลับตาพริ้ม เม้มปากแน่นขณะที่ท่อนรักของเขาสอดเข้าไปในช่องทางรักที่คับแคบของเธอและแรงบีบเกร็งของกลีบเนื้อที่ตอดรัดแก่นกายของเขามากขึ้น ๆ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเสียวมากจนเลยขีดจำกัดที่มี...

ปั่ก ปัก ๆ ๆ

"อื้อ..ไม่ไหว ๆ ๆ " ตะวันครางออกมาทั้งน้ำตา เพราะมันเสียวมาก ๆ จนเธออยากจะร้องกรี๊ดออกมาให้ดังลั่น แต่ก็ทำไม่ได้..

ตับ ตับ ตับ
"แดดดี้ ๆ " มือเล็ก ๆ กระชากเสื้อสูทของคนด้านหลังมากัดแน่นขณะที่เธอถูกกระแทกเข้าซ้ำ ๆ จนเสียวแปล๊บขึ้นมาถึงช่วงท้องและแตะถึงจุดสุดยอดไปพร้อม ๆ กับเขา..

"อ่า...." ร่างสูงหยุดกระแทกและโอบกอดคนตัวเล็กตรงหน้าเอาไว้แน่น ขณะที่แก่นกายของเขาพ่นน้ำกามแห่งรักเข้าไปเต็มร่องรักของเธอจนหมด รันเวย์ยังคงเสียบคาเอาไว้อยู่นานเกือบนาทีเพื่อส่งน้ำเชื้อของเขาเข้าไปในตัวของเธอให้ลึกมากที่สุดก่อนจะถอนแก่นกายออกช้า ๆ พร้อมกับช้อนตัวอุ้มคนตัวเล็กขึ้นไปวางบนโต๊ะ พร้อมกับยกเรียวขาขึ้นพาดที่ไหล่กว้างของเขาทันที

"แดดดี้ทำอะไรอะ?" ตะวันนอนราบไปกับโต๊ะอย่างงุนงง

"แดดดี้ก็กำลัง..เสกเด็กเข้าท้องหนูไง" ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับเป่าลมเย็น ๆ เข้าไปในช่องทางรักที่เปิดอ้าออกเล็กน้อยตามขนาดความใหญ่โตของเขา

"เพี้ยง..มาได้แล้วนะลูกสาวของพ่อ" เขาเป่ามนตร์คาถาเสร็จก็หยิบผ้าเช็ดหน้าจากสูทมาซับคราบน้ำกามให้เมียรัก รวมไปถึงสวมกางเกงชั้นในคืนให้เธอดังเดิม...

ตะวันหัวเราะอย่างนึกขำกับท่าทีของท่านประธานสุดโหดที่เวลาอยู่กับเธอแค่สองต่อสองไม่เหมือนกับมาดที่คนอื่นเห็นเลยสักนิด

"แล้วถ้าเราได้ลูกชายอีกล่ะคะ?" ตะวันถามกลับขณะที่รันเวย์สวมกางเกงในเสร็จ

"จะชายหรือหญิงฉันก็ได้หมดเลยนะ...ถ้าลูกชายก็ดีนะ เซอร์เวย์ของเราจะได้มีเพื่อนไง" เขาก็หยิบรองเท้าที่ตกอยู่บนพื้นขึ้นมาสวมใส่ให้เธออย่างทะนุถนอม..

"ถ้ามีลูกสาวจริง ๆ นิทานก่อนนอนเรื่องแรกที่ตะวันจะเล่าให้เธอก็ฟังก็คงจะเป็นเรื่องราวของ ซินเดอเรลล่า..หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตาจนกระทั่งวันหนึ่งได้เจอกับเจ้าชายรูปงามผู้ที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล" สาวน้อยพูดไปก็มองดูรันเวย์ยกเท้าวางลงบนตักของเขาและก้มสวมรองเท้าส้นสูงให้เธออย่างไม่สนใจว่าเขาจะมีเกียรติ ศักดิ์ศรี ความเป็นผู้นำ ความเป็นผู้ชาย ความโตกว่า หรืออะไรอีกเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: LOVE POSITIONS พิษสวาท