มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 781

เจอรัลด์เองก็กำลังสงสัยสิ่งเดียวกัน มันดูราวกับว่าความขัดแย้งบางอย่างกำลังเกิดขึ้น ทุกอย่างดูเหมือนดำเนินไปด้วยดีก่อนหน้านี้ แล้วสิ่งต่าง ๆ ลงเอยแบบนี้ไปได้ยังไงกัน?

ขณะที่เจอรัลด์จ้องมองเหตุการณ์ด้วยความงงงวย เขาก็เห็นผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งกำลังคุกเข่าอยู่ในฝูงชน

สมาชิกของตระกูลที่เกี่ยวข้องกับตระกูลเฟนเดอร์สันก็ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความเดือดดาล และแม้แต่ท่านเฟนเดอร์สันเองก็มีสีหน้าน่ากลัวบนใบหน้าของเขา

“เป็นเธอ! สาวใช้ของบาปหนาคนนั้นจากตอนนั้น! รีบบอกพวกเรามาว่าเซร่าอยู่ที่ไหน! ถ้าเธอพูดความจริง พวกเราจะพิจารณาในการไว้ชีวิตเธอ!”

“จำไว้นะ! ตระกูลคลอฟอร์ดและเฟนเดอร์สันทะเลาะกันครั้งใหญ่ในตอนนั้นก็เพราะเธอ! พวกเราตระกูลในเครือ เป็นคนที่ทนทุกข์กับการสูญเสียมากที่สุด เพราะการต่อสู้นั้น! ลูกชายที่น่าสงสารที่เติบโตขึ้นมาในความวุ่นวายเช่นนี้ก็เพราะเธอ! ท่านเฟนเดอร์สัน ถ้าเธอกำลังซ่อนเซร่าไว้ที่ไหนก็ตาม พวกเราต้องการให้เธอส่งหล่อนมาให้พวกเราซะ!”

“ถูกต้อง! มอบเธอมา เพื่อที่พวกเราจะได้ให้คำอธิบายต่อตระกูลของพวกเรา!”

สมาชิกตระกูลในเครือมากมายตอนนี้กำลังรวมตัวรอบ ๆ ท่านเฟนเดอร์สันกัน โดยกำลังเรียกร้องหาเซร่า

โนอาเองก็กำลังยิ้มเยาะอยู่ด้านข้าง

ความขัดแย้งได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อไบรสันตำหนิโนอาในที่สาธารณะสำหรับการเชิญตระกูลหลงมาโดยไม่ได้ขออนุญาตจากเขาก่อน ในการโต้กลับนั้น โนอาจึงเปิดเผยความจริงว่าเฟนเดอร์สันพบสาวใช้ส่วนตัวคนเก่าของเซร่าแล้ว

เขาสุดจะทนที่ต้องทำตัวเป็นคนดีต่อไบรสันแล้ว

การกระทำของโนอามีสาเหตุมาจากความจริงที่ว่า เขาได้ถือว่าตัวเองเป็นหัวหน้าของตระกูลใหญ่หลาย ๆ ตระกูลมาหลายปีแล้วในตอนนี้ ใครก็บอกได้ว่าเขาเกือบจะมีอิทธิพลพอ ๆ กันกับเฟนเดอร์สันแล้วด้วยซ้ำ

นอกเหนือจากเรื่องนั้น ไบรสันก็ยังทำให้เขาอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจเช่นกันเมื่อโนอาไปมองหาเขาเพื่อขอทรัพย์สินบางอย่างในขณะที่พูดคุยถึงเรื่องแต่งงานของลูกชายของเขากับแจสมิน

ความเจ็บใจของเขาที่เขาถูกหมักหมมมาจนกระทั่งถึงจุดนี้จึงไม่ใช่น้อย ๆ เลย

เนื่องจากเขาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างสันติ เขาจึงจะใช้งานเลี้ยงนี้เพื่อประโยชน์ของเขาและจัดเต็มในวันนี้

เขาดีใจที่ก่อนหน้านี้เขาส่งคนมาหมายมาเฝ้าสังเกตทุการเคลื่อนไหวของเฟนเดอร์สัน นอกจากจะมีผู้แจ้งข่าวมากมายจากภายในครอบครัวแล้ว เขาก็ยังสามารถได้ข้อมูลเกี่ยวกับทุกอย่างที่พวกเขาทำอีกด้วย

มันคือเหตุผลที่ทำไมเขาถึงจัดการรู้ถึงการมีอยู่ของสาวใช้ของเซร่าว่าอยู่ที่นั่นตั้งแต่แรกแล้ว

โนอายังมีไพ่ตายอยู่ในมือด้วยซ้ำ และเขาได้มอบมันให้กับไบรสันเป็นการส่วนตัวเมื่อสองสามวันก่อน ตอนนี้ที่ชิ้นส่วนทั้งหมดเข้าที่แล้ว เขาก็จะปล่อยให้ความขัดแย้งภายในปะทุขึ้นด้วยความงดงาม!

ไบรสันเองจึงทำได้เพียงแค่จ้องมองฝูงชนตรงหน้าเขาด้วยความโกรธจัดเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน