มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 787

ฟินน์เองก็เริ่มกวาดมองผ่านฝูงชนในขณะนั้น

ตามสิ่งที่คุณซาไทร์พูดมา คุณคลอฟอร์ดได้มาถึงที่นี่แล้วแน่นอน

ในตอนนั้นเอง ทุกคนก็แลกเปลี่ยนสายตากัน

“บ้าไปแล้ว! ฉันไม่คาดคิดจริง ๆ ว่าคุณคลอฟอร์ดจะมาที่นี่! ทำไมฉันถึงไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยล่ะ?” มินดี้กล่าวด้วยโทนเสียงที่ประหลาดใจ

มันไม่น่าประหลาดใจที่ทำไมเธอถึงอยากจะเห็นคุณคลอฟอร์ดด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็เป็นเหตุผลที่ทำไมเธอและแจสมินถึงไม่สามารถออกจากบ้านของพวกเธอได้เมื่อพวกเธอยังเป็นเด็กกัน

แม้แต่เหล่าคนดังที่ยังคงจับเจอรัลด์ไว้ก็กำลังมองไปรอบ ๆ อย่างตื่นเต้น ในขณะที่พวกเธอค่อนข้างมั่นใจว่าจริง ๆ แล้วการได้ทำความรู้จักกับใครบางคนที่มีสถานะสูงเช่นนี้อย่างคุณคลอฟอร์ดนั้นเป็นไปไม่ได้ แต่โอกาสที่จะได้เห็นว่าแท้จริงแล้วทายาทร่ำรวยที่มีเกียรติอย่างเขานั้นจะดูเป็นยังไงก็คงจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมา

การที่ได้ทำแบบนั้นก็คงจะทำให้การเดินทางทั้งหมดนี้รู้สึกคุ้มค่าขึ้นมาแล้ว

เมื่อเฝ้ามองฉากที่เปิดเผยต่อหน้าเขา เจอรัลด์จึงทำได้เพียงส่ายหัวของเขาด้วยรอยยิ้มแห้ง ๆ บนใบหน้าของเขาเท่านั้น เนื่องสิ่งต่าง ๆ กลับกลายมาเป็นแบบนี้แล้ว มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะยังคงทำตัวไม่ให้เป็นจุดสนใจอีกต่อไป

ในแผนการเดิมของเขา เจอรัลด์เพียงบอกแบร์รี่ว่าจะเบี่ยงเบนความสนใจอยู่ภายนอก

เขาไม่รู้เลยสักนิดว่าพ่อของเขาจะรู้เกี่ยวกับภารกิจนี้ ผลที่ตามมา พ่อของเขาได้ส่งบางคนจากตระกูลคลอฟอร์ดจากนอร์ทเบย์มาที่นี่ พูดตามตรงเจอรัลด์เองก็ไม่เข้าใจเรื่องทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้จริง ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นการเคลื่อนไหวที่ดีสำหรับตระกูลของเขาที่ส่งคนมาที่นี่ เนื่องจากสิ่งต่าง ๆ กลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว ในทางหนึ่งงานของเขาก็เสร็จเรียบร้อยไปแล้ว เมื่อเข้าใจแบบนั้น จากนั้นเจอรัลด์ก็ลุกยืนขึ้น

“นายกำลังจะทำอะไร เจอรัลด์?” มินดี้ถาม

แม้แต่คนดังสาวเหล่านั้นก็ดูเหมือนจะประหลาดใจกัน

“พวกเขากำลังเรียกหาคุณคลอฟอร์ด ทำไมนายถึงเป็นคนที่ลุกขึ้นล่ะ?”

“ฮ่าฮ่าฮ่า! สำหรับคนที่ไม่รู้อะไรดีกว่านี้ พวกเขาต้องคิดว่านายคือคุณคลอฟอร์ดตัวจริงแน่!” คนดังทั้งหลายเยาะเย้ยขณะที่พวกเธอหัวเราะในหมู่กันเอง

ทุกคนที่หันไปมองเขาถึงกับตื่นตระหนกไปตาม ๆ กันกับการกระทำของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน