มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 791

“ใช่! ฉันไม่คาดคิดจริง ๆ ว่าจะบังเอิญเจอเธออีกครั้ง!” เจอรัลด์ตอบกลับพร้อมกับพยักหน้า

ผู้หญิงที่ว่าก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากอลิซ

เดิมทีเขาคิดว่าเขาจะไม่ได้เห็นเธออีกหลังจากเหตุการณ์ในคฤหาสน์ตระกูลเฟนเดอร์สัน เมื่อคิดว่าเขาจะบังเอิญพบเธอเร็วขนาดนี้อีกครั้งแล้ว!

เจอรัลด์ยังคงจำสิ่งที่อลิซพูดกับเขาในคืนนั้นได้ และพูดตามตรงเขาก็ยังรู้สึกแย่กับมันอยู่ ถ้าเธอไม่ได้พบเขาล่ะก็ เธอก็คงจะมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้มากในตอนนี้

ราวกับว่าความทุกข์ของเธอยังไม่เพียงพออยู่แล้ว เธอจะถูกผู้ชายคนนั้นทุบตีอย่างรุนแรงมากกว่านี้แน่นอน ถ้าเขาก้าวมาช้ากว่านี้! เมื่อเห็นสภาพที่เธอเป็นอยู่เจอรัลด์จึงรู้สึกเศร้าใจอย่างแท้จริง

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ได้มีความขุ่นเคืองใด ๆ ต่อเธออีกต่อไปแล้ว

“เธอไม่เป็นไรใช่ไหม?” เจอรัลด์ถาม

“ฉัน…ฉันไม่เป็นไร! ตอนนี้ฉันก็เป็นแค่คนไม่เอาไหน… เจอรัลด์นายอยากจะทุบตีฉันด้วยเหมือนกันหรือเปล่า? ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงไร้ประโยชน์คนหนึ่งที่รักเงิน และเต็มใจที่จะทำอะไรก็ตามเพื่อมัน! ฉันมันเกินกว่าไร้ยางอาย! แค่ปล่อยให้ฉันเป็นแบบนี้เถอะ!” อลิซตอบกลับระหว่างร้องไห้สะอึกสะอื้น ในขณะที่เธอเริ่มคลานออกไป

“ทำไมเธอต้องเป็นแบบนี้ด้วยล่ะ อลิซ…” เจอรัลด์กล่าวขณะที่เขาส่ายหัวของเขาด้วยการยอมจำนน เขาเพียงไม่สามารถทนดูเธอเป็นแบบนี้ได้

“อย่างสนใจฉันเลย เจอรัลด์…ฉันไม่สมควรได้รับความเป็นห่วงของนายหลังจากปฏิบัติกับนายไปแบบนั้น ในตอนนั้น!” อลิซตอบกลับ ขณะที่เธอนั่งอยู่บนพื้นและคร่ำครวญ

เจอรัลด์รู้ดีว่าไม่มีทางที่เขาจะสามารถนอนหลับได้ดีถ้าเขาละทิ้งเธอไว้ในสภาพปัจจุบันนี้ของเธอ

“…ฉันจะหาห้องให้เธอในคืนนี้ มันค่อนข้างดึกแล้ว และเธอก็ดูเหมือนว่าเธอจำเป็นต้องพักผ่อน มาสิ” เจอรัลด์กล่าว ขณะที่เขาพยุงอลิซขึ้นและเริ่มพาเธอไปยังโรงแรมที่ใกล้ที่สุด

ก่อนเข้าไปในโรงแรม เขาหันไปมองรอบ ๆ และส่งสัญญาณให้ลูกน้องของเขา เมื่อเข้าใจคำสั่งที่ไม่ใช่คำพูดของเขาอย่างชัดเจน พวกเขาจึงจัดเตรียมเรือจากก่อนหน้านี้ให้รอการกลับมาของเขาในทันที

หลังจากการจองห้องและแน่ใจว่าเธอไปถึงที่นั่นอย่างปลอดภัยแล้ว เจอรัลด์ก็กำลังจะจากไป ทันใดนั้นอลิซก็โอบกอดเขาไว้อย่างแน่น!

“ไปพักผ่อนให้ดี ๆ ตอนนี้ฉันจำเป็นต้องไปแล้วจริง ๆ!” เจอรัลด์กล่าว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน