มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 792

เธอกุมท้องของเธอ ขณะที่เธอเช็ดน้ำตา อลิซหยิบโทรศัพท์ของเธอออกมาและเริ่มส่งข้อความออกไป

ไม่นานหลังจากนั้นเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูห้องเธอดังขึ้น เมื่อเปิดดูคนที่ยืนอยู่ข้างนอกกลับกลายเป็นผู้ชายคนเดียวกันที่ทุบตีอลิซก่อนหน้านี้!

“เสร็จแล้วใช่ไหม คุณ? ในที่นี้ผมคิดว่านายน้อยหนุ่มคนนั้นก็น่าจะช่วยชีวิตและจากไปกับคุณแล้วเสียอีกในตอนนี้!” ผู้ชายคนนั้นกล่าว พร้อมกับหัวเราะเบา ๆ

“นี่เงิน ตอนนี้ก็ไปให้พ้นได้แล้ว! อีกอย่าง แม้ฉันบอกให้นายแสดงละครตบตาให้ดี ๆ แต่นายไม่คิดว่านายหยาบคายมากเกินไปหน่อยเหรอ?” อลิซตอบกลับอย่างฉุนเฉียว

“เฮ้ ทั้งหมดเป็นเพราะทักษะการแสดงที่เอาจริงเอาจริงของผม จนนายน้อยคนนั้นลงเอยด้วยการเชื่อมันไง! ฮ่าฮ่า! ผมเห็นได้ว่าเขาหมดสติไปแล้ว…เนื่องจากคุณจะว่างตลอดคืนที่เหลือนี้ ทำไมพวกเราไม่…”

“ไสหัวไปซะ!” อลิซตะเบ็งเสียงใส่ ขณะที่เธอจ้องผู้ชายคนนั้นอย่างดูถูกก่อนจะกระแทกปิดประตู

เป็นเรื่องจริงที่ก่อนหน้านี้อลิซจัดฉากใส่เจอรัลด์ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วิธีเดียวที่เธอจะสามารถได้รับความไว้วางใจและความเห็นใจของเขาได้ก็คือ ‘การถูกทำร้าย’ ต่อหน้าเขา

แม้มันจะเป็นการเสี่ยงโชค แต่อลิซก็เต็มใจที่จะลองทำอะไรก็ตามในเวลานี้

จินตนาการของเธอที่จะได้อยู่ด้วยกันกับเขาถูกทำให้แตกเป็นเสี่ยง ๆ ทันทีที่เธอรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเจอรัลด์ ยิ่งไปกว่านั้น เขาก็ดูเหมือนกำลังจะออกจากจังหวัดซอลฟอร์ดไปในไม่ช้านี้

เมื่อเขาจากไป เธอรู้ว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะได้พบกับเขาอีกครั้ง

อลิซเพียงไม่อาจยอมรับความจริงได้ว่า ครั้งหนึ่งเธอถอยห่างออกจากการที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของตระกูลที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยเกินคาดนี้

นี่เป็นความพยายามสุดท้ายของเธอที่คว้าความฝันของเธอไว้

หลังจากงานเลี้ยงวันเกิดสิ้นสุดลง อลิซจึงไม่ได้ลังเลใจที่จะออกจากทีมบริการก่อนจะรีบกลับมาที่ฮ่องกง เธอรีบมากเนื่องจากเธอได้ยินเรื่องบางอย่างในระหว่างงานเลี้ยงคฤหาสน์เฟนเดอร์สัน

ตามข่าวลือเจอรัลด์จะพาคนของเขาบางคนไปที่นั่น แม้เธอไม่รู้ว่าครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ที่ไหนในนอร์เบย์ แต่อลิซรู้ว่าพี่สาวของเขาอยู่ที่ไหน

แม้เดิมทีเธอค่อนข้างสงสัยเกี่ยวกับข่าวลือ แต่การเสี่ยงโชคของเธอก็ประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด เพราะเจอรัลด์ก็มาจริง ๆ

ตอนนั้นเธอวางแผนสำหรับการแสดงระหว่างเธอกับผู้ชายจากก่อนหน้านี้ไว้แล้ว แผนการของเธอเป็นไปอย่างสมบูรณ์โดยไม่มีที่ติ เพราะเธอรู้จักรายละเอียดทุกอย่างของเจอรัลด์เป็นอย่างดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน