มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 799

“เฮ้ นาย!” เบธานีตะโกนเรียกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่งการ

เมื่อหายจากความงุนงง จากนั้นเจอรัลด์จึงมองไปที่เด็กสาวที่ตะโกนใส่เขาก่อนจะถามขึ้นมา “ต้องการอะไรล่ะ?”

เด็กสาวที่กำลังชี้มาที่เขาดูเหมือนจะอยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย และแม้เธอจะดูค่อนข้างแปลกประหลาด แต่เธอก็ค่อนข้างสวยเช่นกัน

“นายอยู่ตามลำพังใช่ไหม?” เด็กสาวอีกคนถาม ขณะที่เธอเอามือเท้าสะเอว เป็นเด็กสาวคนที่บอกเรื่องเจอรัลด์ให้เบธานีฟังก่อนหน้านี้

“ฉันเดาว่าเธอสามารถพูดแบบนั้นได้!” เจอรัลด์ตอบกลับในขณะที่เขาพยักหน้า

“นั่นค่อนข้างน่าเวทนาที่ได้ยิน! เอางี้ไหม เบธานีต้องการชวนนายให้มาเก็บลูกเทนนิสให้พวกเรา! อย่างน้อยนายก็จะไม่โดดเดี่ยวถ้านายทำเรื่องนั้นให้พวกเรา!” เด็กสาวคนนั้นกล่าวเพิ่มเติม

เจอรัลด์จำได้ว่าพี่สาวของเขาบอกเขาว่าเนื่องจากตระกูลคลอฟอร์ดนั้นใหญ่โต พร้อมกับตระกูลสาขาที่ซับซ้อนมากมาย มันจึงเป็นเรื่องปกติที่คนเหล่านั้นภายในตระกูลจะไม่รู้ว่าใครเป็นใครในหมู่รุ่นเด็ก ๆ

“ถ้ามีเรื่องบางอย่างให้ชั่งใจอยู่ มันจะยิ่งแย่ลงเท่านั้นถ้านายยังคงคิดมากเกี่ยวกับมันตามลำพัง! แต่เมื่อการมาเก็บลูกเทนนิสให้พวกเรา นายจะได้ลืมเรื่องที่เป็นกังวลของนายทั้งหมดไง!” เด็กสาวอีกคนตะโกนบอก

แม้การตอบสนองแรกของเจอรัลด์คือยิ้มที่ขมขื่น แต่เขาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่พวกเธอได้พูดไปนั้นก็สมเหตุสมผล ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ตราบใดที่เขาสามารถหันเหตัวเองได้เพียงพอ เขาก็จะไม่จำเป็นต้องคิดมากเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้น

“ก็ได้ ฉันจะทำมัน!” เจอรัลด์ตอบกลับ

“ฮ่าฮ่า! เขาจะทำมันจริง ๆ ด้วย! เขามาแล้ว!” เด็กสาวคนนั้นกล่าวอย่างอิ่มอกอิ่มใจ

“ดีใจที่ได้ยินนะ ตอนนี้ก็มาเล่นเกมของเราต่อกันเถอะ! พวกเราสามารถจัดเต็มกันได้แล้วเมื่อตอนนี้มีคนที่เต็มใจจะเก็บลูกเทนนิสให้พวกเรา!” เบธานีกล่าวอย่างค่อนข้างตื่นเต้น

อย่างไรก็ตามก่อนที่พวกเธอจะทันได้เริ่มเล่นกันใหม่ ผู้หญิงคนหนึ่งก็เดินมาหาพวกเธอ เมื่อเห็นผู้หญิงคนนั้น เด็กสาวทั้งหมดจึงหันไปมองเธอกันในทันที

ผู้หญิงที่สวยและสง่างามคนนั้นดูอายุประมาณยี่สิบหกปีได้ และเธอดูเหมือนจะมีนิสัยที่ค่อนข้างดีเลย

แม้เด็กสาวที่เล่นเทนนิสก่อนหน้านี้จะสวยกันทั้งหมด แต่ก็ไม่มีพวกเธอคนไหนที่จะใกล้เคียงเลยในด้านของความงามเมื่อเทียบกับผู้หญิงคนใหม่นี้ ความจริงแล้ว ความงามของผู้หญิงคนนั้นก็เทียบได้กับดาราดังหลาย ๆ คนได้เลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน